Trang Pháp thay hai bộ cánh gợi cảm trong sự kiện

Zing - 04/11/2015, 08:18

Người đẹp sinh năm 1989 thay hai bộ trang phục khi tham sự kiện trong vai trò ca sĩ khách mời.

Trưa 3/11, Trang Pháp đội mũ đinh cá tính góp mặt trong một sự kiện tại TP HCM. Giọng ca Believe diện váy bó sát giúp tôn lên những đường cong gợi cảm của cơ thể và đôi chân thon dài. Gần đây, nữ ca sĩ vướng nghi án phẫu thuật thẩm mỹ nhưng cô phớt lờ, chỉ tập trung vào công việc chứ không lên tiếng phản ứng lại.

Trưa 3/11, Trang Pháp đội mũ đinh cá tính góp mặt trong một sự kiện tại TP HCM. Giọng ca Believe diện váy bó sát giúp tôn lên những đường cong gợi cảm và đôi chân thon dài. Gần đây, nữ ca sĩ vướng nghi án phẫu thuật thẩm mỹ nhưng cô phớt lờ, chỉ tập trung vào công việc chứ không lên tiếng.
Nữ ca sĩ được mời biểu diễn. Cô thay trang phục tua rua lấp lánh, vừa hát vừa nhảy cuồng nhiệt trên sân khấu.
Nữ ca sĩ được mời biểu diễn. Cô thay trang phục tua rua lấp lánh, vừa hát vừa nhảy cuồng nhiệt trên sân khấu.
Băng Di vừa ra mắt single Và ngày ấy đã đến. Đây là ca khúc do cô tự sáng tác, đánh dấu sự trở lại với âm nhạc sau thời gian dài tập trung đóng phim và tham gia truyền hình thực tế.
Băng Di điệu đà, nổi bật với trang phục lệch vai. Vừa qua, người đẹp cho ra mắt single Và ngày ấy đã đến. Đây là ca khúc cô tự sáng tác, đánh dấu sự trở lại với âm nhạc sau thời gian dài tập trung đóng phim và tham gia truyền hình thực tế.
Băng Di và Trang Pháp thân nhau từ trước khi tham gia truyền hình thực tế mạo hiểm, nên sau cuộc thi họ càng gắn bó hơn. Cả hai từng gây sốc với những hành động thân mật và màn khóa môi trong buổi ra mắt MV của Trang Pháp vào đầu tháng 9/2015.
Băng Di và Trang Pháp thân nhau từ trước khi tham gia truyền hình thực tế Cuộc đua kỳ thú nên sau cuộc thi họ càng gắn bó hơn. Cả hai từng gây sốc với những hành động thân mật và màn khóa môi trong buổi ra mắt MV của Trang Pháp vào đầu tháng 9/2015.
 Hai người đẹp liên tục trò chuyện rất thoải mái và còn rủ nhau chụp hình selfie rất nhí nhảnh.
Hai người đẹp liên tục trò chuyện và còn rủ nhau chụp hình selfie rất nhí nhảnh.
Thời gian qua, cả Trang Pháp lẫn Băng Di đều được đánh giá có nhiều nỗ lực trong công việc. Trang Pháp liên tục ra mắt sản phẩm mới, còn Băng Di thường xuyên góp mặt tại các sân chơi truyền hình. Họ đều cố gắng để những tháng cuối năm 2015 có thật nhiều bứt phá trong nghề nghiệ
Thời gian qua, cả Trang Pháp lẫn Băng Di đều được đánh giá có nhiều nỗ lực trong công việc. Trang Pháp liên tục ra mắt sản phẩm mới, còn Băng Di thường xuyên góp mặt tại các sân chơi truyền hình. Họ đều cố gắng để những tháng cuối năm 2015 có nhiều bước tiến trong nghề nghiệp.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất