Trang Pháp quậy tưng bừng trên sân khấu nước Nhật

newsen.vn - 29/10/2015, 08:26

Bên cạnh việc mang đến chương trình giao lưu văn hóa Việt - Nhật những ca khúc Hit làm nên tên tuổi của mình, nữ nhạc sĩ "Đừng yêu" còn khiến sân khấu nổ tung với màn song ca ngẫu hứng và tham gia trò chơi nhiệt tình cùng khán giả.

Ngay sau khi cho ra mắt dự án âm nhạc mang tên "Đêm" hợp tác cùng ekip đến từ Hàn Quốc và nam ca sĩ trẻ T.Y, Trang Pháp đã lên đường sang Nhật biểu diễn trong một chương trình giao lưu văn hóa do chính phủ Nhật hợp tác với Đại Sứ Quán Việt Nam tại Nhật tổ chức ở Tohoku, nơi tập trung rất nhiều người Việt Nam sinh sống.


Trang Pháp cảm thấy rất vinh dự khi lần thứ 2 liên tiếp cô nhận được lời mời tham gia chương trình đặc biệt này. Ngoài ra, nữ nhạc sĩ "Đừng yêu" còn có dịp gặp gỡ Hạ Nghị Sĩ Nhật Yoichiro Aoyagi và đại sứ Đặc mệnh toàn quyền Việt Nam tại Nhât, ông Nguyễn Quốc Cường cùng phu nhân, cũng là những người bạn của ba mẹ Trang Pháp trong chuyến đi lần này. Sau nhiều năm không gặp, vợ Đại sứ dí dỏm nhận xét: "Trang Pháp lớn hơn nhiều, nhưng giọng nói thì mãi vẫn không thay đổi".


Trong chương trình, nữ ca sĩ đến từ đất nước hình chữ S có cơ hội đứng chung sân khấu với đại diện của xứ sở hoa anh đào là ca sĩ Noriko Sakai - người từng hát hàng loạt nhạc phim của bộ phim Ngôi Sao May Mắn. Đặc biệt, đây cũng là lần đầu tiên hai nữ hoàng nhạc phim của cả 2 nước Việt Nam và Nhật Bản cùng tham gia một sự kiện. Ngoài ra, ban nhạc Gypsy Queen - người đã từng đồng hạnh cùng Trang Pháp trong chuyến lưu diễn trước cũng là ban nhạc chính của chương trình lần này.


Với tính cách gần gũi, thân thiện cùng phong thái trình diễn máu lửa, Trang Pháp nhận được sự đón nhận nồng nhiệt và đánh giá cao của khán giả 2 nước. Ngoài ra, cô còn không ngần ngại mời khán giả lên tham gia chơi trò chơi và hát chung với mình.


Ông Takashima Akiyama, trưởng ban thư ký tổ chức chương trình cho biết: "Chương trình có sự tham gia của nhiều ca sĩ và vận động viên nổi tiếng. Dù người dân Nhật không biết ca sĩ Việt Nam, nhưng khi Trang Pháp xuất hiện, cô đã làm cho rất nhiều khán giả Nhật yêu quý Việt Nam hơn. Cả 2 nước đã giao lưu bằng ngôn ngữ âm nhạc, và chắc chắn năm sau chúng tôi sẽ tiếp tục với chương trình này".


Trang Pháp chia sẻ: "Được diễn cho Kiều bào Việt Nam là một niềm hạnh phúc lớn. Họ trân trọng những giá trị của quê hương và hướng theo từng lời hát, điều đó làm Trang rất xúc động. Lần thứ 2 đến với Nhật Bản, Trang càng yêu đất nước này hơn. Chỉ muốn nói rằng nếu ai chưa đến Nhật thì hãy cố gắng tới đây 1 lần trong đời vì con người, văn hoá và cảnh quan Nhật quá tuyệt vời".


Sau khi kết thúc chuyến đi, Trang Pháp đã phải bay gấp về VIệt Nam để tiếp tục ghi hình chương trình Hoán Đổi mà cô đang tham gia.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất