Trấn Thành úp mở chuyện "công bố tin vui", fan đoán kết hôn với Hari Won

Ione - 20/07/2016, 08:23

Nam danh hài tiết lộ sẽ công bố một tin vui "vi diệu" nhất từ trước đến nay vào ngày 20/7. Hình ảnh đang thử trang phục vest khiến fan nghi ngờ đó là hậu trường chụp ảnh cưới với Hari Won.

Trên trang cá nhân hút hơn 10 triệu fan, Trấn Thành chia sẻ status kèm theo một video úp mở về một bí mật sắp công bố khiến fan xôn xao. 

tran-thanh-up-mo-chuyen-cong-bo-tin-vui-fan-doan-ket-hon-voi-hari-won

Trấn Thành chia sẻ status up mở về một tin hot sẽ công bố vào ngày 20/7. 

"Nôn nao chờ ngày đó, ngày được công bố 'một người bạn' đồng hành... Qua đây, Xìn (biệt danh của Trấn Thành) cũng muốn gửi lời cảm ơn chân thành đến các fans, những người đã luôn dành cho Xìn tình cảm yêu thương, ủng hộ Xìn trong quãng thời gian buồn vui lẫn lộn vừa qua. À, cũng xin úp mở với cả nhà luôn, ngày 20/7 này Xìn sẽ chính thức công bố một tin cực 'vi diệu', bảo đảm nóng phỏng tay luôn nhé", nam danh hài viết.

Đi kèm với dòng trạng thái này là một clip hậu trường Trấn Thành đang thử nhiều trang phục vest khác nhau. Anh còn tập nói, hát với tâm trạng vừa háo hức vừa hồi hộp để chuẩn bị cho ngày đặc biệt này.

Chia sẻ thu hút sự chú ý của fan với hàng chục nghìn lượt like. Không ít ngờ vực cho rằng tin bất ngờ mà nam danh hài hứa hẹn liên quan về chuyện tình cảm với Hari Won. Các bình luận kiểu "Trấn Thành sắp cưới Hari Won ư" hay "Anh ấy đang thử đồ cưới chăng?"... được fan liên tục đặt ra khiến cho thông tin càng được chờ đón hơn bao giờ hết.

Nghi ngờ này được fan đưa ra là có cơ sở bởi ngày 12/7 vừa qua, Trấn Thành chính thức cầu hôn bạn gái Hari Won tại một địa điểm sang trọng trên cao tại TP HCM ngay khi cô lưu diễn từ Mỹ về. Nam MC đã chuẩn bị một bó hồng lớn đắt tiền cùng dòng chữ tiếng Hàn chạy trên màn hình led: "Hari Won - hãy làm vợ anh nhé". Dù người trong cuộc không chia sẻ chi tiết về màn cầu hôn này nhưng qua những động thái sau đó cho thấy Hari Won rất hạnh phúc với lời cầu hôn này.

Cùng với đó, Hari Won đang bị nghi ngờ có bầu bởi vòng 2 to bất thường. Khi bị hỏi về chuyện này, người trong cuộc đều né tránh.

Trấn Thành - Hari Won đang là cặp đôi hot của làng giải trí Việt.

Trấn Thành - Hari Won đang là cặp đôi hot của làng giải trí Việt.

Trấn Thành và Hari Won là cặp đôi thu hút sự chú lớn kể từ sau khi lộ ảnh hôn nhau. Sau 6 tháng công khai hẹn hò, cặp đôi được fan chờ đón một happy ending vào một ngày không xa. Dù vướng phải không ít ồn ào từ khi yêu nhau, bất chấp sự chỉ trích của antifan, cặp đôi luôn chứng tỏ độ ngọt ngào khiến không ít người phải ghen tỵ. 

 

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất