Trấn Thành thổ lộ mong muốn sinh con gái

Kênh 14 - 27/10/2017, 08:10

Trấn Thành đã nói ra mong muốn cá nhân trong tập 9 "Bước nhảy ngàn cân 2017".

Top 5 "Bước nhảy ngàn cân 2017" đã chính thức lộ diện, gồm: Huỳnh Hiếu, Thanh Huyền, Thục Ân, Quang Duy và Nhất Thống. Ở tuần này, với chủ đề kép "Xứ sở thần tiên" và "Kinh dị", top 5 phải đối mặt với áp lực gấp đôi so với các đêm thi trước khi mỗi thí sinh đều phải hoàn thành đến 2 bài thi.

 - Ảnh 1.

 

Nhất Thống và bé Đông Nghi với tạo hình Bạch Tuyết và mụ phù thủy trong tác phẩm "Bạch Tuyết và bảy chú lùn" đều khiến ban giám khảo đều khen ngợi nức nở. Bị hấp dẫn bởi thần thái của cô bé Đông Nghi nên MC Trấn Thành bộc bạch rằng cả vợ chồng anh đều thích có con gái nhất. Nam MC cũng khẳng định rằng mình sẽ diện hết cỡ ngay khi nặn được một mụn con gái, nghệ sĩ Việt Hương nghe vậy bèn tiếp lời rằng bản thân cũng rất mong chờ đến ngày Trấn Thành có con.

 - Ảnh 3.

 

Không kìm được lòng phấn khích trước phần thi của Nhất Thống và Đông Nghi, giám khảo Việt Hương được đà nói hết lời hết ý khiến giám khảo Hồng Vân và John Huy phải thái độ ra mặt. Biết mình có lỗi nên nghệ sĩ Việt Hương liền đứng dậy xin phép về vì lỡ trớn nên nói hết cả phần của hai vị giám khảo còn lại.

 

 - Ảnh 5.

 

Tập 9 sẽ được phát sóng vào 21h, Chủ nhật (29/10) trên VTV3.

Theo Trí thức trẻ

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất