Duy Khánh: Bị tổn thương và khóc rất nhiều vì tin đồn yêu Trấn Thành

Afamily - 19/10/2017, 09:51

Duy Khánh lần đầu tiên thú nhận rằng đã bị tổn thương rất nhiều vì những ồn ào xoay quanh tin đồn từng yêu Trấn Thành.

 

Duy Khánh sinh năm 1993, là một trong những nghệ sĩ trẻ nổi lên từ mạng xã hội được khán giả yêu mến nhất. Nhắc đến Duy Khánh, sẽ nhớ ngay loạt series hài mang tên "Cô giáo Khánh". Với sự duyên dáng, hài hước trời phú, Duy Khánh dễ dàng chiếm được cảm tình cảm của người xem. Đặc biệt, mỗi khi anh chàng xuất hiện cùng hình ảnh cô giáo Khánh, tiếng cười vui nhộn và những lời ngợi khen lại xuất hiện.

Tuy nhiên, cũng chính điều này làm Duy Khánh rơi vào vòng lẩn quẩn. Duy Khánh thú nhận, đã rất nhiều lần anh buồn, ganh tỵ với "Cô giáo Khánh" vì vai diễn này được khán giả yêu mến nhiều hơn cả cái tên Duy Khánh. Tâm sự về cuộc đời, về những trăn trở, suy tư trong nghề nghiệp, Duy Khánh tạo cảm giác anh đang là một con người hoàn toàn khác với vỏ bọc rực rỡ trên màn ảnh nhỏ.

 

Duy Khánh đã đến với nghệ thuật như thế nào?

Hồi còn nhỏ, Khánh chưa bao giờ nghĩ rằng mình sẽ trở thành một diễn viên, chưa bao giờ sẽ là người nổi tiếng. Từ hồi nhỏ, Khánh đã rất nhiều lần tập theo chú Thành Lộc trong những vở kịch mà chú ấy đóng. Đến năm lớp 10, Khánh đã rất hoang mang, loay hoay vì không biết chọn trường nào để học. Khánh đã lo sợ mình sẽ chẳng làm được điều gì trong tương lại. Cũng ở thời điểm này, ba mẹ và hàng xóm xung quanh có nói là Khánh thi vào trường Sân khấu điện ảnh thử đi, vì mọi người nhìn thấy Khánh có năng khiếu.

 - Ảnh 4.

 

Khánh cũng nghĩ, chẳng biết mình làm được không, thôi thì cứ thử. Nhưng mà cái năm ấy, trước khi thi, Khánh đã nhập viện vì xương chèn tim, Khánh bị ngực lõm. Lúc đó, Khánh còn học lớp 12. Vậy là Khánh bỏ dở ước mơ vào trường Sân khấu điện ảnh. Khánh đã sống 3 năm như người thực vật vậy đó, lúc nào cũng nằm một chỗ, nói hay nghe cũng không được luôn. Khánh phải mổ để nâng cả lồng ngực lên. Khánh chỉ có thể thở, nghe, ăn cháo, uống sữa và nằm một chỗ. Khánh chỉ có 1 ước ao là được khỏe mạnh, đi làm, kiếm tiền lo cho bản thân và bố mẹ.

Sau khi hết bệnh, Khánh đã đi phát tờ rơi, làm bồi bàn để kiếm tiền. Nhưng thời điểm này may mắn cho Khánh là đã gặp được anh Hồng Tú và anh Huỳnh Lập. Các anh mời Khánh tham gia 1 vai diễn nhỏ trong clip parody. Dù chỉ là vai nhỏ xíu thôi nhưng Khánh rất vui, vì coi như vừa được kiếm thêm tiền, lại còn có cơ hội xuất hiện dưới máy quay nữa. 1 tuần sau ngày quay đó, clip lên sóng và bao nhiêu người quan tâm tới Khánh. Khánh bất ngờ lắm, vì giống như là mình đã nổi tiếng sau 1 đêm.

Thời điểm mới bắt đầu thực hiện series "Cô giáo Khánh", Duy Khánh có nghĩ rằng nó sẽ mang về cho mình sự nổi tiếng, thành công như hiện tại không?

Ít lâu sau cái lần đóng clip cho anh Huỳnh Lập, Khánh nhận được lời mời tham gia Cô giáo Khánh từ một công ty. Lời mời đó là phải giả gái, Khánh nghĩ thôi cũng được, cứ làm thử xem sao. Lúc quay, thật sự là Khánh thất vọng lắm, vì ekip thiếu thốn đủ mọi thứ, điều kiện vật chất không có nên mình quay xong, về cũng thấy kỳ. Đến khi sản phẩm hoàn thành, mọi người có cho Khánh xem thử, Khánh còn nghi trong đầu rằng nhất định sẽ không share clip này về facebook của mình.

Nhưng đâu có ngờ được, đến lúc clip phát sóng, Khánh nhận về quá nhiều sự quan tâm, cả những lời động viên, khen ngợi nữa. Khánh nghĩ: "Trời ơi, thị hiếu của mọi người bây giờ kỳ quá. Mình thấy vô duyên quá mà sao mọi người lại thấy hay". Vậy rồi, bên công ty đó gọi điện cho Khánh bảo rằng clip Cô giáo Khánh đang được đón nhận tích cực quá, hay là làm thành 1 series phim luôn đi. Khánh đồng ý liền, đang thất nghiệp, chẳng có gì làm mà. Thế rồi từ lần đó, mỗi tháng có 1 số Cô giáo Khánh phát sóng. Được hơn 1 năm thì Khánh không đóng nữa.

 - Ảnh 5.

 

Cuộc đời Khánh có sự may mắn đến bất ngờ. Khánh thấy cuộc đời này có nhiều điều kỳ lạ quá, lúc trầm, lúc bổng, cứ lên xuống mãi, nhưng vì nương theo được nó nên Khánh đã sống lạc quan đến tận bây giờ!

 - Ảnh 6.

 

Nhưng dạo gần đây tôi không thấy bạn xuất hiện với hình ảnh "Cô giáo Khánh nữa". Vì sao lại như vậy?

Đến một thời điểm, có rất nhiều người gọi điện cho Khánh và nói rằng mong muốn mời "Cô giáo Khánh" đóng cái này, đóng cái kia. Họ mời "Cô giáo Khánh" chứ không mời Duy Khánh. Khánh nói rằng, chị ơi hay là chị mời em đi, chứ "Cô giáo Khánh" cũng là em mà. Em không muốn đóng giả con gái nhiều quá. Rồi người ta từ chối, người ta bảo chỉ thích "Cô giáo Khánh" chứ không thích Duy Khánh. Người ta không cho Duy Khánh cơ hội.

Khánh bị tủi thân, Khánh ganh tỵ với chính nhân vật mà mình thể hiện. Khánh nghĩ rằng, nếu về lâu về dài cứ gắn với vai giả gái thì nó không hay. Thế rồi Khánh quyết định không làm "Cô giáo Khánh" nữa. Khánh muốn nói cho mọi người biết rằng Duy Khánh có thể tạo ra "Cô giáo Khánh" chứ không phải "Cô giáo Khánh" tạo ra Duy Khánh.

 - Ảnh 7.

 

Với vai diễn "Cô giáo Khánh", ngoài những lời khen ra thì cũng còn nhiều ý kiến chỉ trích Duy Khánh. Một số người cho rằng Duy Khánh đang giả gái quá nhiều, Duy Khánh có biết đến điều này không?

Biết chứ, Khánh biết mà, Khánh có cái tật là hay lên google gõ tìm kiếm xem người ta nói gì về mình. Khánh buồn lắm, vì cũng không biết vì sao mọi người lại mắng chửi mình nhiều như thế. Với Khánh, là một người trẻ, tư tưởng của Khánh rất thoáng, còn ba mẹ Khánh thì sao? Nghe được những lời đàm tiếu, xì xầm về giới tính của con trai mình, có một thời gian ba mẹ Khánh buồn lắm.

Mẹ Khánh từng phản đối, không muốn Khánh đóng vai giả gái nữa. Nhưng mà Khánh đã lựa chọn con đường này, lựa chọn nghệ thuật. Khánh thấy mình đã làm đúng. Và may mắn là đến bây giờ thì bố mẹ đã hiểu và cảm thông cho Khánh. Khánh chỉ lo cho ba mẹ Khánh thôi, còn Khánh, quen rồi, bị chê bai cũng không còn là điều lạ.

 - Ảnh 8.

 

Khánh nói thật, nếu như không làm diễn viên thì Khánh chẳng làm được gì hết. Khánh thấy mình hơi vô dụng. Nhiều lúc buồn vì bị mắng, bị chê nhưng Khánh phải cảm ơn "Cô giáo Khánh" rất nhiều. Vì nhờ có nó mà Khánh mua được nhà, mua được xe ô tô, mua được rất nhiều món đồ mà mình thích.

 - Ảnh 9.

 

Có một thời gian, cái tên Duy Khánh đã được nhắc đến cùng với cái tên Trấn Thành. Khánh nghĩ sao về điều này?

Ban đầu, khi được nhắc đến cùng anh, Khánh rất vui và tự hào. Vì anh là thần tượng của Khánh. Nhưng sau này, mỗi lần bị nhắc tới, Khánh thấy rất áp lực, bởi có quá nhiều điều tiếng không tốt. Khánh là người trẻ, Khánh còn có thể giải thích, nhưng anh là người có vị trí rất cao, mỗi phát ngôn của anh đều có sức ảnh hưởng. Khánh nghĩ cho người kia nhiều hơn.

 - Ảnh 10.

 

Lần đầu tiên Khánh gặp anh là ở chương trình Cùng nhau tỏa sáng. Lúc đó, Khánh là một thí sinh, còn anh là giám khảo được chương trình mời tới. Ban đầu, Khánh không hề biết có anh, nhưng đến phút chót, khi ban tổ chức có sự thay đổi thì Khánh mới biết anh tham gia. Thật sự, Khánh đã rất muốn khóc, vì quá quý mến và thần tượng anh.

Khánh còn nhớ, lúc đó Khánh diễn dở, rồi anh chỉ dạy, hướng dẫn cho Khánh cách diễn. Khánh không thể tin được là có một người ở vị trí ngôi sao mà lại dành thời gian để dạy dỗ và chia sẻ cho mình. Đấy là vinh dự của Khánh.

Sau này, Duy Khánh và Trấn Thành có cùng hợp tác trong một dự án nào không?

Khánh có tham gia diễn xuất trong liveshow kỷ niệm 10 năm làm nghề của anh. Anh đã bỏ ra cả tiếng đồng hồ để chỉ Khánh là nên làm cái này, nên làm cái kia. Khánh với anh có khá nhiều điểm chung, vì Khánh đã có cả quá trình thần tượng và bị ảnh hưởng bởi anh. Khánh hay đi ăn uống, nói chuyện với thần tượng của mình. Rồi có show nào là anh rủ Khánh đi diễn chung.

Ở thời điểm nhạy cảm này, Khánh không dám nhắc tên anh, vì sợ điều tiếng. Lỡ Khánh nói tên ra mà có cái gì thì không hay. Khánh sợ dư luận, khán giả người ta nghe mình như vậy nhưng đâu phải ai cũng có cách nhìn tích cực đâu.

Vì sao Duy Khánh và Trấn Thành lại thường xuyên vướng vào tin đồn tình cảm? Duy Khánh có bao giờ suy nghĩ xem lý do vì sao không?

Có thể do Khánh và anh hay mặc đồ giống nhau. Nhưng thật sự, không phải Khánh cố tình hay bắt chước gì hết. Đấy là vì Khánh tiếp xúc với anh nhiều quá, nên đôi khi suy nghĩ, sở thích nó cũng giống nhau. Khánh xin thề là không hề cố ý mặc đồ giống anh. Khánh và anh từng ngồi cùng và nói về chuyện vì sao lại giống nhau đến thế. Dù có một khoảng thời gian không gặp nhau nhưng đến khi mua đồ lại giống nhau. Chẳng hiểu vì sao luôn!

Những tin đồn về Khánh và anh, nó vô căn cứ lắm. Mình chỉ nên nghe, tiếp nhận, còn quan tâm để khiến cho bản thân bị suy sụp thì không. Chính dư luận đã làm cho mối quan hệ giữa Khánh và anh Thành xa dần. Ban đầu, hai cái tên đứng kế nhau là dấu phẩy, rất thân thiết. Nhưng dần dần thì dấu phẩy chuyển thành dấu chấm. Khánh sợ luôn, Khánh không dám nhắc tới nữa. Bây giờ, có thần tượng gì đi nữa thì cũng để trong lòng, trong tim thôi chứ không dám nói ra.

Những tin đồn đó có làm Duy Khánh bị tổn thương nhiều không?

Hồi trước thì không, bây giờ thì có. Nếu nói không thì là nói xạo đó! Mình không nên nói xạo, có thì nói có, không thì nói không. Khánh có bị tổn thương. Khánh cũng dễ khóc lắm, Khánh khóc hoài à.

Người ta nói không đúng về mình thì mình buồn, người ta nói nặng quá thì mình khóc. Nhất là khi những tin đồn đó gây ảnh hưởng đến mình, nhất là thần tượng và những người xung quanh, mình cũng khóc. Mình cảm thấy là chẳng biết có phải mình có lỗi không. Mình cứ suy nghĩ hoài và chạnh lòng.

 - Ảnh 11.

 

Tại vì người ta có gia đình rồi. Nếu những tin đồn đó cứ xuất hiện hoài thì nó không tốt. Mình không có lỗi trong chuyện này nhưng mình không nên để ngườingười khác có cơ hội gắn ghép mình và thần tượng vào một mối quan hệ khác. Đấy là cách mình bảo vệ thần tượng và gia đình anh.

Mối quan hệ giữa Duy Khánh với Hari Won là như thế nào? Những tin đồn tình cảm ấy có khiến Hari Won khó chịu với bạn không?

Có một lần vì quá bức xúc với những lời đồn, Khánh đã viết 1 cái status để giải trình. Trong đó, Khánh có nhắn tên người vợ của anh. Tiếp đến, Khánh có nhắn tin cho người vợ của anh, Khánh nhắn là xin phép được nhắc tên chị, đồng thời những điều viết trên báo không phải sự thật, đó không phải là tâm ý của Khánh. Khánh đâu có ác vậy đâu, mà cũng đâu có liên quan gì đến mình để dành cho họ những câu nói tiêu cực. Vợ anh Trấn Thành không trả lời. Vợ của anh không hồi đáp.

 - Ảnh 12.

 

Khánh nghĩ mình đã sai rồi. Còn chuyện bị giận chắc là phải hỏi vợ của ảnh vì Khánh đâu có biết chị có cảm xúc thế nào. Cứ cho rằng vợ của ảnh giận đi, không đọc được tin nhắn. Nhưng mà để cả tháng rồi đâu thể nào, chẳng lẽ bận dữ vậy. Khánh nghĩ thế này, nếu có vấn đề gì thì mình cứ nói chuyện với nhau. Khánh đã xin lỗi rồi, Khánh nói rằng tự nhiên Khánh viết thế đó, rồi bị lên báo với tên của tất cả mọi người. Đó là cái không hay mặc dù Khánh chẳng làm gì sai hết. Khánh đã đi hỏi rất nhiều rồi, mọi người bảo Khánh chẳng có gì sai hết đó. Khánh chỉ sai là vì tính của Khánh trẻ con. Giận thì mình chịu thôi chứ làm sao bây giờ".

 - Ảnh 13.

 

Khánh có nói với anh, có làm sao thì Khánh kể với anh vậy đó. Nhưng anh đứng về phía vợ của anh. Điều này cũng đúng thôi, anh phải đứng về phía vợ của anh chứ. Đó là chuyện hiển nhiên, Khánh muốn buồn cũng không buồn được. Tại vì đó là gia đình của họ mà".

Duy Khánh có bao giờ nghĩ đến chuyện sẽ cắt đứt hẳn mối quan hệ với Trấn Thành để "đau một lần rồi thôi, còn hơn là cứ đau dai dẳng" không?

Đó là điều Khánh đã suy nghĩ. Nhưng không thể nào nói là cắt đứt hết mối quan hệ với anh, vì như thế tuyệt tình quá. Nhưng mình sẽ hạn chế hết mức có thể, hạn chế tối đa để giữ hạnh phúc cho gia đình thần tượng của mình.

 - Ảnh 14.

 

 - Ảnh 15.

 

Xin cám ơn Duy Khánh vì đã dành thời gian chia sẻ!

Theo Trí thức trẻ

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất