Duy Khánh không ngại "dìm hàng" Thái Hòa giữa đông người

Ione - 23/06/2016, 13:47

Nam diễn viên đùa vui dù đạo diễn xây dựng hình ảnh xấu đến cỡ nào thì anh vẫn đẹp trong khi "ông vua phòng vé" Thái Hòa thì ngược lại.

 

Giới thiệu phim Fan Cuồng - phim bom tấn mùa hè 2016 với giới truyền thông tại CGV SC VivoCity chiều ngày 22.6, lần đầu tiên, giới báo chí đã được xem các phân đoạn hậu trường hấp dẫn của phim, các phân đoạn riêng của Thái Hòa - Phương Trinh Jolie cũng như là MV ca nhạc cực chất của phim.

Chiều 23/6, ekip phim Fan cuồng có buổi ra mắt giới thiệu phim tại TP HCM. Đến tham dự có dàn diễn viên chính của phim như: Thái Hòa, Johnny Trí Nguyễn, Phương Trinh Jolie, Huy Khánh, Mai Bảo Ngọc, Phi Huyền Trang, đạo diễn Charlie Nguyễn...

Huy Khánh nhắng nhít tạo dáng.

Huy Khánh nhắng nhít tạo dáng pose hình. Trong phim anh sẽ vào vai một ông bầu nhạc rock thập niên 90 có tạo hình ấn tượng.

Với vai diễn ông bầu của ban nhạc rock thập niên 90, Huy Khánh có tạo hình thật ấn tượng, tốn nhiều thời gian, tiền của, công sức để xây dựng nhân vật. Nhưng thật bất ngờ khi Huy Khánh chia sẻ (đùa rằng), Khi Charlie càng cố ý làm cho Huy Khánh xấu thì trên màn ảnh, vai diễn lại có tạo hình vô cùng đẹp và ấn tượng. Trong khi Charlie càng cố gắng làm cho Thái Hòa đẹp, thì Thái Hòa càng xấu (cười lớn).

Trong phần giao lưu, trước mặt rất nhiều người, Huy Khánh không ngần ngại "dìm hàng" Thái Hòa: "Khi đạo diễn Charlie càng cố ý làm cho Huy Khánh xấu thì trên màn ảnh, vai diễn lại có tạo hình vô cùng đẹp và ấn tượng. Trong khi Charlie càng cố gắng làm cho Thái Hòa đẹp, thì Thái Hòa càng xấu".

"Ông vua phòng vé" Thái Hòa xì tin selfie.  Lối so sánh thật lạ, khá hài hước và ấn tượng khi Thái Hòa cho biết cảm xúc của anh dành cho Charlie giống như cảm xúc của một người chồng dành cho vợ mình. Làm với đạo diễn Charlie Nguyễn mấy phim rồi, từ thuở mình còn đi theo học nghề làm phim, từ cảm giác bỡ ngỡ ban đầu đến nay, khi làm Fan Cuồng thì cảm giác Charlie đã hoàn toàn chiếm đoạt tôi (cười lớn). Nhìn vô Charlie giờ thấy thân thuộc, thương yêu, như người nhà; nó không giống cảm xúc thăng hoa (như mới yêu một cô gái) mà là suối nguồn yêu thương như dành cho vợ mình (cười).

"Ông vua phòng vé" Thái Hòa xì tin selfie. Thái Hòa cho biết cảm xúc của anh dành cho đạo diễn Charlie khi nhận lời tham gia dự án phim này giống như cảm xúc của một người chồng dành cho vợ mình. "Làm với đạo diễn Charlie Nguyễn mấy phim rồi, từ thuở mình còn đi theo học nghề làm phim, từ cảm giác bỡ ngỡ ban đầu đến nay, khi làm Fan cuồng thì cảm giác Charlie đã hoàn toàn chiếm đoạt tôi (cười lớn). Nhìn vô Charlie giờ thấy thân thuộc, thương yêu, như người nhà; nó không giống cảm xúc thăng hoa (như mới yêu một cô gái) mà là suối nguồn yêu thương như dành cho vợ mình (cười)", Thái Hòa chia sẻ.

Phương Trinh Jolie

Phương Trinh Jolie rạng rỡ tham dự sự kiện. Nhận xét về bạn diễn nữ, Thái Hòa cho rằng Phương Trinh đã diễn vai Mỹ Kỳ rất hay. "Để giải cứu rock Việt, tôi phải chuyển sang một con người tình cảm, nội tâm. Thật may mắn là khi diễn cùng Phương Trinh, cứ nhìn vào đôi mắt rất đẹp của Trinh là tôi thấy xao xuyến, thổn thức, nên tôi dễ dàng có cảm xúc để vào vai", anh chia sẻ.

Johnny Trí Nguyễn

Johnny Trí Nguyễn đầy nét phong trần và bụi bặm. Để vào vai diễn một rocker thứ thiệt của những năm 1996, nam diễn viên chia sẻ: "Cực khổ nhất là suốt ngày phải đi tập đàn, tập hát rock vì không dễ dàng gì khi chơi rock. Nhưng tôi luôn cảm thấy mình thật tài giỏi và đầy tự hào khi tập hát, tập đàn".

duy-khanh-khong-ngai-dim-hang-thai-hoa-6

Fan cuồng xoay quanh chàng ca sĩ nổi tiếng - Gia Nghị (Johnny Trí Nguyễn) và fan cuồng của anh là Thái (Thái Hoà). Thái cuồng Gia Nghị đến mức quên cả cuộc sống cá nhân. Để giữ cho phong độ biểu diễn của thần tượng không bị sa sút, Thái chấp nhận dấn thân vào cuộc phiêu lưu kỳ lạ về quá khứ. Nhưng càng cố giúp Gia Nghị, Thái càng làm mọi thứ rối tung, gây ra nhiều tình huống dở khóc dở cười cho cả hai. Phim được nhà sản xuất tiết lộ có mức đầu tư khủng 26 tỷ, ra rạp vào tháng 7 tới.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất