Trấn Thành ôm chặt không rời người yêu cũ Mai Hồ

Ione - 21/07/2015, 19:48

Anh ấy còn không ngần ngại nhắc đến chuyện tình một thời của mình và Mai Hồ một cách hài hước tại buổi họp báo.

Ngày  họp báo ra mắt game show Trăm Triệu Một Phút

Ngày 21/7, Trấn Thành xuất hiện tại họp báo ra mắt game show Trăm triệu một phút do anh làm MC. Đây là chương trình có format mới lạ, không khí cạnh tranh, kịch tính giữa 3 thí sinh trong mỗi tập thi với hàng loạt câu hỏi kiến thức tổng quát.

Mai Hồ cũng tham dự chương trình với tư cách là một trong những thí sinh.

Mai Hồ cũng tham dự chương trình với tư cách thí sinh. Sau mỗi vòng thi, tuần thi, thí sinh giành chiến thắng đều được nhận giải thưởng tiền mặt. Nếu vẫn muốn tiếp tục với những thử thách của chương trình, thí sinh có thể chọn lấy điểm thay vì tiền mặt để tiếp tục thi đấu ở những tuần tiếp theo nhằm giành lấy số tiền thưởng lên đến 100 triệu đồng.

Đặc biệt, tại họp báo, Trấn Thành có dịp hội ngộ tình cũ - Mai Hồ. Cả hai rất vui vẻ, thân thiết. Nam nghệ sĩ đa tài còn không ngừng ôm chặt bạn gái cũ trước ống kính phóng viên và không rời Mai Hồ trong suốt họp báo (trừ lúc anh lên sân khấu phát biểu). Trấn Thành thậm chí còn không ngại nhắc lại chuyện tình cảm cũ một cách hài hước, thoải mái khi lấy ví dụ minh họa "câu hỏi trong game show rất dễ, ví dụ như: Mai Hồ là bạn gái cũ của ai?" khiến tất cả khách mời cười ồ.

Trấn Thành có dịp hội ngộ tình cũ - Mai Hồ, cả hai rất vui vẻ, thân thiết chụp ảnh cùng nhau.

Trấn Thành thậm chí còn không ngại nhắc lại chuyện tình cảm cũ một cách hài hước, thoải mái khi lấy ví dụ minh họa "câu hỏi trong game show rất dễ, ví dụ như: Mai Hồ là bạn gái cũ của ai?" khiến tất cả khách mời cười ồ.

Trấn Thành thậm chí còn không ngại nhắc lại chuyện tình cảm cũ khi lấy ví dụ minh họa cho game show bằng câu hỏi: "Mai Hồ là bạn gái cũ của ai?" khiến tất cả khách mời cười ồ.

Minh Thư cũng xuấtiệiện tại buổi họp báo với vẻ ngoài

Minh Thư cũng xuất hiện tại buổi họp báo với vẻ ngoài nữ tính, quyến rũ.

Liêu Hà Trinh

Liêu Hà Trinh

Hải Triều, Huỳnh Lập, nhóm Chuồng Chuồng Giấy..

Hải Triều, Huỳnh Lập, nhóm Chuồn Chuồn Giấy vô cùng hào hứng với chương trình này.

Sự tham gia của những ngôi sao, hot teen đang được yêu thích. Hàng tuần, Trăm triệu 1 phút đều có sự tham gia của những sao Việt đang được mến mộ: Trấn Thành, Minh Thư, Don Nguyễn, Lâm Vinh Hải, Sơn Ngọc Minh, diễn viên hài Anh Đức,& hay những hot teen, Vlogger đang được chú ý hiện nay: Dưa Leo, BB Trần,& và còn rất nhiều những ngôi sao sẽ được hé lộ dần trong tương lai.

Hàng tuần, Trăm triệu một phút đều có sự tham gia của những sao Việt đang được mến mộ: Minh Thư, Don Nguyễn, Lâm Vinh Hải, Sơn Ngọc Minh, diễn viên hài Anh Đức cùng những hot teen, Vlogger đang được chú ý hiện nay: Dưa Leo, BB Trần...

Jessica

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất