Trấn Thành nổi giận: 'Nói vợ tôi khó có con là sai hoàn toàn'

2 sao - 21/02/2021, 18:03

Cảnh cáo trang mạng nọ, Trấn Thành cũng nhấn mạnh chưa có con là do chưa muốn, không liên quan đến chuyện vợ khó hay dễ mang bầu.

Cách đây không lâu, Trấn Thành gây chú ý khi đăng ảnh vui nhộn bên bà xã Hari Won và một bé trai. Vì em bé quá đáng yêu, danh hài đính kèm status: "Có nên đẻ một đứa không nhỉ?". 

Dưới phần bình luận, đông đảo bạn bè showbiz và người hâm mộ ủng hộ Trấn Thành - Hari Won sớm có một nhóc tỳ.

Trấn Thành nổi giận: Nói vợ tôi khó có con là sai hoàn toàn-1
Trấn Thành bất ngờ nhắc đến chuyện sinh nở với Hari Won.

Câu chuyện đang vui vẻ thì bỗng xảy ra sự việc căng thẳng. Cụ thể, một trang mạng đăng tải bài viết liên quan đến bài đăng của Trấn Thành, với tiêu đề: "Hari Won khó có con, lâu lắm rồi Trấn Thành mới nói đến chuyện sinh em bé".

Tiêu đề này khiến danh hài nổi giận vì cho rằng gây tổn thương và gây hiểu nhầm.

"Tại sao viết vợ tôi khó có con? Sai hoàn toàn! Ai? Ai chứng minh cho bạn chuyện đó? Bạn viết vậy, thứ nhất làm tổn thương tinh thần vợ tôi. Thứ hai là sai sự thật, chưa bác sĩ nào bảo vợ tôi khó có con cả. Thứ ba là gây hiểu nhầm, là vì vợ tôi khó có con nên tôi không đề cập chuyện con cái. 

Điều này ảnh hưởng rất lớn đến tinh thần vợ tôi và cả gia đình cô ấy lẫn gia đình nhà tôi", Trấn Thành gay gắt.

Qua đây, nam MC cũng tuyên bố rõ ràng: "Tôi và bà xã tới giờ này vẫn chưa có con là vì CHÚNG TÔI CHƯA MUỐN, chứ nó không liên quan gì đến chuyện khó có hay dễ có gì ở đây".

Trấn Thành nổi giận: Nói vợ tôi khó có con là sai hoàn toàn-2
Trấn Thành khẳng định thông tin Hari Won khó có con là sai lệch.

Không chỉ thể hiện sự tức giận, Trấn Thành còn yêu cầu phía đăng bài lập tức gỡ xuống. 

"Nó ảnh hưởng quá nhiều đến cuộc sống vợ chồng tôi. Quá nhiều người trong gia đình gọi điện thoại hỏi thăm rồi lo lắng đủ thứ. Nó làm cuộc sống chúng tôi rối loạn lên. 

Nếu các bạn không làm điều này trong 24h tới, tôi sẽ nhờ luật sư của tôi đến văn phòng các bạn đấy", danh hài ra lời cảnh cáo.

Trấn Thành nổi giận: Nói vợ tôi khó có con là sai hoàn toàn-3
Trấn Thành - Hari Won kết hôn năm 2016. Mặc dù hôn nhân 5 năm chưa xuất hiện tiếng cười trẻ thơ nhưng họ vẫn sống rất hạnh phúc. Trấn Thành nổi tiếng chiều vợ, thậm chí không ngại thể hiện tình cảm với Hari Won nơi đông người.

Theo Vietnamnet

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất