Trấn Thành nhường MC "Thử thách cùng bước nhảy" cho Ngô Kiến Huy hay Chí Thiện?

ihay.thanhnien.com.vn - 14/09/2016, 09:37

Cư dân mạng đang bàn tán xôn xao khi ứng viên vị trí MC cho So You Think You Can Dance - Thử thách cùng bước nhảy mùa 5 được công bố trên fanpage chương trình.

 

 - ảnh 1

Những gương mặt sáng giá cho vị trí MC Thử thách cùng bước nhảy mùa 5

 - ảnh 2

Khán giả đưa ra nhiều ý kiến về lựa chọn MC cho chương trình mùa mới

 
Thử thách cùng bước nhảy đã trở lại. Áp dụng phiên bản mới của So You Think You Can Dance phiên bản Mỹ, mùa 5 chương trình sẽ là cuộc nghênh đấu vũ đạo của 20 thí sinh trong 11 tuần phát sóng.
 
Khác với những năm trước, mỗi tuần Thử thách cùng bước nhảy mùa 5 chỉ có duy nhất một đêm trình diễn và một thí sinh sẽ bị loại ngay lập tức ở cuối đêm ấy. Điểm đổi mới này hứa hẹn sẽ gia tăng áp lực và đẩy cao tính cạnh tranh để tìm ra ngôi vị Vũ công được yêu thích xứng đáng nhất.
 
Theo tiết lộ trên fanpage của chương trình, ứng viên MC cầm trịch được đưa ra gồm Trấn Thành, Ngô Kiến Huy và Chí Thiện. Cư dân mạng đã nhiệt tình bàn tán và bình luận gương mặt nghệ sĩ mà họ mong muốn xuất hiện dẫn dắt các đêm thi. Nhiều fan hâm mộ còn đồn đoán bộ ba đẹp trai sẽ cùng hợp tác đảm nhận vị trí MC.
 

 - ảnh 3

Các thí sinh tại Vinh tham gia buổi tuyển chọn các tài năng cho Thử thách cùng bước nhảy mùa 5 - Ảnh: Facebook SYTYCD

 
Tuy nhiên, ban tổ chức cho biết Thử thách cùng bước nhảy mùa này đón chào những vị giám khảo và người dẫn dắt chương trình mới. Theo đó, những gương mặt được lựa chọn là những nghệ sĩ quen thuộc và được công chúng yêu mến sẽ lần đầu tiên xuất hiện cùng nhau tại So You Think You Can Dance. Như vậy, rất có khả năng Ngô Kiến Huy hoặc Chí Thiện sẽ là người thay thế Trấn Thành ở Thử thách cùng bước nhảy mùa 5.
Chương trình tìm kiếm tài năng vũ công cũng quy tụ nhiều nghệ sĩ, biên đạo chuyên mộn trong và ngoài nước cùng các ngôi sao của showbiz Việt để hỗ trợ hết mình cho các thí sinh.
 

 - ảnh 4

Hải Anh là một trong những tài năng được phát hiện từ Thử thách cùng bước nhảy

 
Thử thách cùng bước nhảy đang trên hành trình qua 8 thành phố: Vinh, Hải Phòng, Hà Nội, Đà Nẵng, Buôn Ma Thuột, Cần Thơ, Vũng Tàu, TP.HCM để chọn ra các thí sinh tiềm năng. Nếu vượt qua vòng audition, họ sẽ quy tụ về TP.HCM tham gia vòng callback và từ đây 20 gương mặt xuất sắc nhất được ra mắt công chúng.

Sau 4 mùa, Thử thách cùng bước nhảy đã phát hiện ra nhiều tài năng trẻ như Lâm Vinh Hải, Quang Đăng, Sơn Lâm, Hải Anh, Ngọc Thịnh, Phạm Lịch, Hoàng Mỹ An...

Tạ Ban
Ảnh: BTC

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất