Trấn Thành – Hari Won: Đại bách khoa toàn thư về thị phi showbiz Việt

Afamily - 22/11/2016, 08:41

Trấn Thành từng có ý định muốn tử tự vì thị phi bủa vây sau khi công khai hò hẹn. Nhưng không ít trong số những thị phi ấy lại do chính người trong cuộc tiếp thêm xăng.

Kể từ khi bị ghi lại nụ hôn trong quán ăn khuya ngày 2/2/2016, cặp đôi showbiz Trấn Thành và Hari Won đã có 9 tháng bên nhau. 9 tháng trời, người hâm mộ lúc nào cũng trong tình trạng đứng ngồi không yên với thần tượng. Những tin đồn bủa vây kín đặc 9 tháng yêu đương của Trấn Thành – Hari Won như một nồi lẩu đang sùng sục sôi mà người trực nồi quên không nhấn nút giảm nhiệt độ. Trong cái nồi lẩu hơn 1200 độ C ấy, không có loại rau tin đồn hay gia vị scandal nào không có mặt. Đến đỗi, người trong cuộc bí bách tức tưởi mà người ngoài cuộc cũng bức bối ngộp thở.
 
Cuộc tình Trấn Thành – Hari Won có thể xếp vào hạng thị phi bậc nhất, có một không hai trong lịch sử showbiz Việt. Nếu như người Ấn Độ ca ngợi cuốn sử thi vĩ đại được mệnh danh là đại bách khoa toàn thư về nền văn minh sông Hằng – cuốn Mahabharata – rằng: “Cái gì không thấy được ở trong Mahabharata thì cũng không thể nào thấy được ở Ấn Độ”; thì có thể mượn lại để “họa” về cuộc tình showbiz này: “Thị phi nào không thấy được trong chuyện tình Trấn Thành – Hari Won thì cũng không thể nào thấy được ở showbiz Việt.”
 

trấn thành - hari won

Cuộc tình Trấn Thành – Hari Won có thể xếp vào hạng thị phi bậc nhất, có một không hai trong lịch sử showbiz Việt
 
“Tối đúng, chiều sai, ngày mai lại đúng”
 
Đó là các cung bậc trạng thái đối lập biến hóa luân phiên đến điên đảo công chúng trong nhiều tin đồn liên quan đến Trấn Thành và Hari Won. Mở màn bằng chính câu chuyện họ có đang hẹn hò hay không.
 
Vào trung tuần tháng 1/2016, Hari Won bất ngờ chia sẻ với báo chí việc cô đã chấm dứt cuộc tình 9 năm với rapper Tiến Đạt. Người hâm mộ của cặp đôi không khỏi bất ngờ xa xót, tiếc nuối cho một mối tình đẹp đẽ, không vụ lợi của làng giải trí. Tuy nhiên, giới thạo tin đã râm ran đồn việc thường xuyên bắt gặp Hari đi ăn với Trấn Thành từ khoảng cuối năm 2015. Trả lời về tin đồn này, Hari Won một mực phủ nhận: “Tôi nghĩ đã là đồng nghiệp thì chuyện cùng nhau đi ăn cơm, cà phê là chuyện bình thường. Tôi đã từng ăn chung với anh Trường Giang, uống nước với Sơn Tùng và nhiều người khác vì sao không ai thắc mắc? Tôi rất thích anh Trấn Thành và Trường Giang, vì họ chính là người nâng đỡ tôi rất nhiều khi tham gia Ơn giời cậu đây rồi cũng như lần đầu tiên đảm nhận vai trò MC cho game show Chung sức. Nhưng tất cả cũng chỉ dừng lại ở đó.” – Đó là phát ngôn của Hari vào ngày 18/1/2016.
 
Nhưng chỉ 2 tuần sau, khuya ngày 2/2/2016, giới săn tin chụp được ảnh Trấn Thành và Hari tình tứ trong quán ăn. Cả hai ngồi sát bên nhau. Trấn Thành liên tục có những cử chỉ lãng mạn như đút thức ăn cho Hari, lau miệng cho cô và hôn môi cô. Dư luận dậy sóng.
 

trấn thành - hari won

Nụ hôn tình tứ trong quán ăn khuya "nổ phát súng" đầu tiên của chuỗi scandal mang tên Trấn Thành - Hari Won. (Ảnh: Kenh14)
 
Một phe lên tiếng chỉ trích Hari lợi dụng tên tuổi Trấn Thành để làm bàn đạp thăng hạng trong showbiz. Họ lên án cô giả tạo khi đóng vai trong sáng, ngoan hiền, nũng nịu bên cạnh Tiến Đạt bao lâu nay để lấy lòng người hâm mộ. Họ quy kết Hari phản bội Tiến Đạt vì danh vọng. Một phe khác thì không tin chuyện tình yêu này là có thực, cho rằng cả Trấn Thành lẫn Hari đang cố tình tạo scandal để PR cho bộ phim Bệnh viện ma mà họ đóng cặp vai chính. Nhất là khi nam MC truyền hình thực tế số 1 Việt Nam nhiều năm qua luôn phải đối diện với những đồn thổi thiếu chứng cứ về giới tính thật của anh. 
 

hari won

Hari Won bị lên án là kẻ hám danh khi chia tay Tiến Đạt để đến với Trấn Thành
 

tran thanh - hari

Trong khi nhiều người không tin mối tình này là thực mà cho rằng đó là chiêu PR cho bộ phim "Bệnh viện ma" mà Trấn Thành và Hari Won đóng vai chính
 
Giữa tâm bão, Hari Won chọn cách im lặng. Nhưng Trấn Thành đã nhanh chóng lên tiếng thừa nhận. Anh ngắn gọn trên trang cá nhân ba điều: một là anh và Hari đã yêu nhau được 2 tháng; hai là hai người yêu nhau khi Hari đã chia tay bạn trai; ba là anh là người chủ động theo đuổi Hari.
 
Tuy nhiên, những lời lẽ đầy phẩm chất “soái ca” của Trấn Thành đã không giúp làm dịu tình hình. Dư luận tiếp tục phẫn nộ khi Hari yêu Trấn Thành chỉ 1 tháng sau khi chia tay cuộc tình 9 năm sâu nặng. Hàng tá chỉ trích, xỉa xói lại chĩa về Hari Won. Cặp đôi càng được “săn” dữ dội hơn. Nhất cử nhất động của họ đều bị ghi lại, tung lên mặt báo.  Đỉnh điểm của scandal đầu tiên này là Trấn Thành đã lên tiếng “mắng” giới săn tin là những kẻ “vô nhân”. Mặc dù đã nhanh chóng xin lỗi công khai, thừa nhận mình thiếu kiểm soát sau khi bị mất một hợp đồng lớn vì bê bối tình ái, song hình ảnh của nam MC kiêm diễn viên hài đã bị sứt mẻ đi nhiều phần trong mắt người hâm mộ.
 

trấn thành

Hình ảnh của nam MC kiêm diễn viên hài đã bị sứt mẻ đi nhiều phần trong mắt người hâm mộ sau bê bối tình ái
 
Cho đến khi chiếc thiệp cưới ghi rõ tên hai nhân vật chính “Huỳnh Trấn Thành – Lưu Esther  (tên thật của Hari Won)” bị rò rỉ, người hâm mộ càng thêm não nề thất vọng.
 
Cách đây hơn 1 tháng, tin đồn Trấn Thành – Hari sẽ kết hôn vào ngày 25/12 bị tung ra. Nguồn tin khẳng định Trấn Thành đã đặt tiệc tại một trung tâm hội nghị lớn ở TP HCM với điều kiện an ninh phải được thắt chặt. Tin đồn còn cho biết nam MC đã  thống nhất được ekip chụp ảnh và lên danh sách khách mời giới hạn đều là những ngôi sao hàng đầu showbiz. Trong lúc người hâm mộ đang hân hoan chờ người trong cuộc công bố tin vui, bởi đám cưới là minh chứng cho một tình yêu nghiêm túc, thì người trong cuộc lại dội vào họ một gáo nước lạnh. Cả Trấn Thành và Hari đều không hé nửa lời, để cho quản lý của Hari viết trên trang cá nhân: “Hari sẽ biểu diễn ở Mỹ từ ngày 18/11 đến ngày 2/12. Hợp đồng ký rồi nên nếu muốn đám cưới chạy mua phi thuyền bay đi bay về mới kịp. Tại sao tui là người xếp lịch ẻm mà tui ko biết gì hết vậy cà. Ẻm muốn nghỉ phép hình như phải thông qua quản lý thì phải. Năm nay còn cày nhiều lắm mấy anh chị, em chưa xếp được lịch ẻm nghỉ phép.” Thế có nghĩa là không có đám cưới nào cả. Và thế có nghĩa là tin đồn chỉ là tin đồn.
 

trấn thành - hari won

Mới tháng trước, chuyện cưới xin của Trấn Thành - Hari Won còn là tin đồn. Nhưng nay thì nó đã là sự thật. (Ảnh: Saostar)
 
Nhưng, chiếc thiệp mời cưới đã bị lộ. Một lần nữa, Trấn Thành và Hari lại gián tiếp thừa nhận tin đồn về họ thường là đúng. Và một lần nữa, tự tay họ đã gây scandal không đáng có cho chính mình.
 
Cái gì không tìm thấy ở cuộc tình Trấn Thành – Hari Won thì cũng không thể tìm thấy ở showbiz Việt
 
Mớ thị phi hỗn mang trong cuộc tình Trấn Thành – Hari Won đến từ đâu? Có phải hoàn toàn do tai bay vạ gió không? Có lẽ chỉ người trong cuộc mới có câu trả lời rõ ràng nhất. Nhưng nếu như scandal của showbiz thường có hai loại: tư tay gây ra (vô tình hoặc cố ý) và trên trời rơi xuống, thì đống scandal của Trấn Thành – Hari cũng như vậy. 
 
Họ tự đẩy mình vào thị phi khi cứ một mực phủ nhận tin đồn rồi hôm sau lại thừa nhận tin đồn. Họ cứ dung dăng dung dẻ đi với nhau công khai trên đường ngoài phố, trong sự kiện lẫn ngoài quán ăn, trong trường quay nhỏ hẹp lẫn ngoài phi trường mênh mông, công khai nắm tay, ôm ấp, khóa môi giữa chốn đông người, rồi lại trách giới săn tin soi xói, săn đuổi. Rồi trong khi Hari đang bị đồn có bầu với vòng 2 lùm xùm thì Trấn Thành lại cố tình “chọc đúng chỗ ngứa” khi hát chế Anh cứ đi đi trong một chương trình truyền hình cặp đôi cùng Hari, rằng “mình phải yêu cho rất lâu, đến lúc em có bầu, thì mình sẽ có con đầu". Rồi cũng chính Trấn Thành chọn cách cầu hôn với Hari chỉ sau 6 tháng yêu nhau ở một quán bar, nơi mà hàng trăm người sẽ có cơ hội chứng kiến trực tiếp. Trách sao công chúng không nhảy dựng lên.
 

tran thanh - hari

Mệt mỏi với thị phi, nhưng cặp đôi lại không có ý định đưa tình yêu của mình vào nơi kín đáo
 
Chưa hết, bản thân Hari Won luôn tâm sự với báo giới rằng cô cảm thấy bất lực khi không biết phải bảo vệ mình thế nào trước những việc "trên trời rơi xuống", cũng như không hiểu sao việc yêu một người mà lại bị dư luận soi mói nhiều như vậy. Thế nhưng, chính cô lại thường xuyên úp mở những tâm trạng yêu đương theo kiểu “đồ dầu vào lửa”, tiếp ngòi cho các cuộc đàm tiếu đồn đại. Điển hình như việc cô viết trên trang cá nhân sau 5 tháng công khai hẹn hò: “Tưởng anh ấy hiểu mình. Tưởng anh ấy cũng thích những điều em thích. Và em đã từng rất vui những điều anh đã làm cho em. Nhưng hóa ra anh ấy làm những điều đó không hề vui chút nào. Và em đang rất buồn vì biết sự thật đó. Và em sẽ không làm phiền anh. Không yêu cầu những điều em mong muốn…Vì em yêu anh…Nhưng sao em yêu anh không vui mà đau lòng vậy ta?". Thế là có cái cớ cho tin đồn Trấn Thành – Hari chia tay được rầm rĩ loan ra.
 
Nhưng, không trách cư dân mạng gọi cuộc tình Trấn Thành – Hari Won là cuộc tình “sai phong thủy”.Có rất nhiều rủi ro, thị phi kì lạ đổ ập vào hai nhân vật showbiz này sau khi họ đến với nhau. 
 
Phía Trấn Thành, sau scandal “mắng” báo chí, anh gần như rơi vào chuỗi thị phi liên tiếp nhiều ngày tháng sau đó. Từ chuyện anh bị cơ quan quản lý sờ gáy vì diễn xuất trong vở cải lương chế Tô Ánh Nguyệt, chuyện anh sang Mỹ diễn bị từ chối nhập cảnh, chuyện anh vô lễ với bậc đàn anh đàn chú trong nghề là nghệ sĩ Đức Hải trên ghế nóng… đến hàng mớ tin đồn hư hư thực thực như Trấn Thành mượn Hari làm bình phong để che đậy giới tính thực, Trấn Thành và Hari đã có con, Trấn Thành và Hari có clip nóng trong rạp chiếu phim.
 

trấn thành - hari won

Trấn Thành bị hàng loạt scandal "ám" sau khi công khai cuộc tình với Hari Won
 
Phía Hari, cô bị đàn chị Vy Oanh tố cáo là mắc bệnh ngôi sao, thường xuyên trễ giờ, hủy hẹn vô lối ảnh hưởng đến người khác. Sốc nhất là giọng nói lơ lớ rất đáng yêu của Hari bị Vy Oanh tố giả tạo, vì giọng thực của Hari không như vậy. Cô cũng bị đồn nhiều lần là đang mang bầu, bị tung ảnh sexy trong quá khứ, bị tung clip nóng không rõ mặt, bị tung ảnh “hồn nhiên” ngủ ngon trong vòng tay Trấn Thành trên giường…
 

trấn thành - hari won

Hari Won nổi tiếng hơn trong showbiz nhưng đồng thời bị tổn hại hình ảnh nghiêm trọng trong lòng công chúng
 
Chưa từng có một nghệ sĩ nào, trong thời gian ngắn như thế, lại chịu nhiều điều tiếng với đủ các thể loại và trạng thái đa dạng đến thế.
 
Nhiều người cho rằng, nếu như Trấn Thành và Hari biết tiết chế bản thân, biết đưa tình yêu của mình vào nơi kín đáo, thì có lẽ những ồn ào không đáng có đã không xảy ra. Nhưng ngược lại, họ công khai tình tứ ngoài đời chưa đủ, lại thường xuyên đưa nhau lên truyền hình, xuất hiện cùng nhau hết chương trình này đến chương trình khác, không ngại ngần bày tỏ tình yêu trước hàng triệu người xem đài, khiến công chúng ngán ngẩm. Và theo đà ấy, báo chí lẫn công chúng không còn nương nhẹ mỗi khi có thông tin bất lợi xảy ra với nam MC như trước đây.
 

tran thanh - hari

Trấn Thành và Hari Won sóng đôi nhau xuất hiện quá nhiều trên truyền hình khiến công chúng không khỏi ngán ngẩm
 
Những người bênh vực thì tin rằng, Trấn Thành đang làm tất cả vì yêu Hari Won. Vì muốn bạn gái của mình có sức bật lớn hơn trong showbiz nên anh mới lôi cô lên tivi nhiều đến vậy. Song là một nghệ sĩ hàng đầu showbiz, anh hoàn toàn có đủ khả năng để từ chối những lời mời của các nhà sản xuất muốn dùng cuộc tình ồn ào của anh để tăng rating. Nhưng anh đã hành động như thể hùa theo họ. Hoạt động nhiều năm trong làng giải trí, lẽ nào Trấn Thành không hiểu, sự nổi tiếng là con dao hai lưỡi. Nó có thể mang đến cho anh danh vọng, nhưng cũng dễ dàng trước đi danh dự của anh. Nó có thể mang đến cho anh sự giàu có, những cũng dễ dàng làm nghèo đi hình ảnh của anh. Nó có thể giúp thăng hạng showbiz, nhưng cũng có thể đẩy anh xuống hạng trong lòng công chúng.
 

tran thanh - hari

Trấn Thành và Hari Won thừa kinh nghiệm để hiểu: sự nổi tiếng là con dao hai lưỡi, có thể đưa họ lên đỉnh cao, có thể đẩy họ xuống vực sâu.
 
Đám cưới của Trấn Thành – Hari Won có diễn ra vào ngày 25/12 này hay không? Câu trả lời vẫn là ẩn số. Tuy nhiên, người mộ điệu kì vọng rằng, sau đám cưới, hai nghệ sĩ sẽ biết cách đưa gia đình của mình vào sau hậu trường, xây cho nó một căn nhà tránh bão kiên cố bằng sự toàn tâm toàn ý lao động nghệ thuật nghiêm túc và say mê như họ đã từng.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất