Trần Quán Hy cặp kè với siêu mẫu Victoria"s Secret đã có chồng

Kênh 14 - 01/10/2015, 17:43

Anh chàng "lắm tài nhiều tật" Trần Quán Hy có nhiều hành động thân mật với siêu mẫu Victoria"s Secret Tần Thư Bồi.

Trần Quán Hy vốn nổi tiếng với thói trăng hoa. Cô gái trong tầm ngắm gần đây của Trần Quán Hy bất ngờ bị netizen khui ra chính là siêu mẫu Victoria's Secret Tần Thư Bồi. Điều đáng nói, siêu mẫu 25 tuổi này đã có chồng là một quan chức cấp cao trực thuộc Hoa Nghị Huynh Đệ - công ty giải trí hàng đầu của Trung Quốc.

Bức ảnh Trần Quán Hy thân mật với siêu mẫu Tần Thư Bồi được chia sẻ trên mạng

Tháng 10/2014, Trần Quán Hy đã chia tay với bạn gái kém 10 tuổi tên là Hồng Văn An (tên tiếng Anh là Ann Hong) sau 2 năm hẹn hò. Tuy nhiên, đến tháng 3, anh lại đăng hình ảnh Ann Hong ngồi trong lòng mình, khiến nhiều người tin rằng cặp đôi đã quay lại. Lần này, bức ảnh một cô gái khác ngồi trên lòng Quán Hy không phải là Ann Hong mà lại là siêu mẫu Tần Thư Bồi. Trong bức ảnh, Thư Bồi vô tư ngồi lên đùi anh chàng tay chơi, còn khoác vai hết sức tình cảm. Một vài netizen đã "bất bình thay" và tag tên tài khoản của chồng Thư Bồi - ông Triệu Lỗi vào bức ảnh này, tuy nhiên Triệu Lỗi không có phản hồi nào.

Trang 163 cho biết thêm, hai người còn cùng nhau đi du lịch tới Thượng Hải và Los Angeles với nhau, tình cảm thân thiết. Tần Thư Bồi là gương mặt quen thuộc của làng mẫu Trung Quốc và quốc tế, cô thường xuyên góp mặt tại sàn trình diễn của các thương hiệu lớn như Victoria's Secret,  Rebecca Taylor, Yigal Azrouël, Christian Dior, Hussein Chalayan... Năm 2012, cô kết hôn cùng Triệu Lỗi - quan chức cấp cao của Hoa Nghị Huynh Đệ. Trang QQ còn cho biết thêm, Thư Bồi và Triệu Lỗi đã lâu lắm rồi không xuất hiện cùng nhau tại bất kỳ sự kiện nào, ảnh chụp chung của hai vợ chồng càng không có. 
 

Dù mới quen nhau, nhưng Trần Quán Hy và Tần Thư Bồi đã du lịch cùng nhau, tình cảm thân thiết

 

 

Tần Thư Bồi trên sàn diễn Victoria's Secret

 
Tần Thư Bồi từng chia sẻ, hôn nhân không ngăn cản cô làm những gì mình thích: "Chuyện kết hôn không làm thay đổi cuộc sống của tôi. Tôi sẽ tiếp tục làm những gì mình thích sau khi kết hôn". Trên tài khoản Instagram của Trần Quán Hy còn có bức ảnh Tần Thư Bồi ngả đầu vào vai Trần Quán Hy, anh chàng còn chia sẻ: "Bạn đã ở đâu tối qua", cho thấy tình cảm của hai người đơn thuần không chỉ dừng lại ở mức bạn bè.
 

Năm 2012, Tần Thư Bồi đã kết hôn với ông Triệu Lỗi - một quan chức cấp cao của Hoa Nghị Huynh Đệ

 
Nguồn: QQ, 163

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất