Trần Nghiên Hy ngoại tình với mỹ nam Đài Loan trong lúc đang yêu Trần Hiểu?

Kênh 14 - 18/04/2018, 10:50

Thực tế, tin đồn Trần Nghiên Hy "qua lại" với mỹ nam Nghê An Đông xuất phát từ tháng 6 năm ngoái, quản lý của nữ diễn viên đã lên tiếng phủ nhận.

Một trong những topic gây sự chú ý nhất trên mạng xã hội Weibo ngày hôm nay liên quan đến cặp đôi Trần Hiểu - Trần Nghiên Hy.Trong bài đăng của 1 blogger thạo tin showbiz, người này úp mở tiết lộ Trần Nghiên Hy đã có "tình một đêm" với một nghệ sĩ Đài Loan tên Nghê An Đông. Điều đáng nói, năm ngoái, Nghê An Đông và vợ đã ly hôn, chính anh là người đã thừa nhận mình có người thứ 3 bên ngoài nên cuộc hôn nhân mới đổ vỡ.

 - Ảnh 1.

Nam diễn viên Đài Loan Nghê An Đông

Tất nhiều cô gái được cho là liên quan đến vụ việc ngoại tình. Nghê An Đông lên giường với vô số phụ nữ trẻ, trong đó có nhiều cô gái quốc tịch Singapore, các hotgirl mạng xã hội, và đặc biệt là "một nữ thần thời đại mới". Họ còn phát sinh tình một đêm tại Bắc Kinh. Vivi - bà xã của Nghê An Đông còn miêu tả nữ thần này có khả năng "giường chiếu" đáng nể. Một số nguồn tin khác cho biết, nữ thần mà liên quan đến vụ việc này có hình tượng thanh thuần, từng diễn qua rất nhiều bộ điện ảnh và truyền hình, từng hợp tác với nam nghệ sĩ, và ngay lập tức, người bị nghi ngờ là Trần Nghiên Hy.

 - Ảnh 2.

 

Nguồn tin cho biết, trước khi kết hôn, nữ diễn viên đã "lằng nhằng" với nam diễn viên Nghê An Đông. Vợ nam tài tử đã đâm đơn ly dị kèm theo chứng cứ xác thực. Cả hai diễn viên từng hợp tác trong bộ phim "Linh hồn của bánh mì" năm 2012. Chính vì vậy, cô bị cho vào tầm ngắm khi lật lại vụ việc này. Trần Hiểu và Trần Nghiên Hy kết hôn năm 2016, trước đó cả hai có ít nhất 1 năm hẹn hò, nên rất có thể có giả thiết trong quá trình yêu Trần Hiểu, Trần Nghiên Hy có qua lại với Nghê An Đông.

 - Ảnh 3.

 

Thực tế, thông tin này từng nở rộ khi Nghê An Đông đâm đơn ly hôn với vợ, tuy nhiên phía quản lý Trần Nghiên Hy đã lên tiếng phủ nhận. Vậy nhưng, không biết vì sao ở thời điểm hiện tại lại bị khui lại.

Theo Nhã An/Helino

Nguồn: BJH, Weibo

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất