Trần Lập tỉnh táo sau ca mổ khối u trực tràng

Zing - 07/11/2015, 13:54

Trưa 7/11, nhạc sĩ - ca sĩ Trần Lập đã cập nhật hình ảnh đầu tiên của anh sau ca mổ khối u trực tràng.

Bức hình chia sẻ trên trang cá nhân của anh cho thấy Trần Lập vẫn đang phải thở ô xy với khá nhiều thiết bị y tế hỗ trợ. Nhưng thần thái anh có vẻ rất tỉnh táo và tươi tắn. Trần Lập làm động tác chào trong bức hình với đoạn trạng thái: "HELLO. CA MỔ THÀNH CÔNG. TÔI ỔN."

Hình ảnh nhạc sĩ - ca sĩ Trần Lập sau ca mổ khối u trực tràng.

Cập nhật với những người thân và bạn bè trong ban nhạc Bức Tường được biết ca mổ khối u trực tràng của Trần Lập tại bệnh viện Việt Đức chiều tối ngày 6/11 diễn ra nhanh hơn nhiều trường hợp hác và kết quả được các bác sĩ thông báo là khả quan. 

Trước đó, ngày 4/11, Trần Lập thông báo trên trang cá nhân thông tin anh bị mắc ung thư trực tràng. Chỉ 2 ngày sau, chiều tối ngày 6/11 anh đã lên bàn mổ để phẫu thuật khối u. Ca mô kéo dài trong 5 tiếng đồng hồ và các bác sĩ cho biết đã xử lý được triệt để khối u. 

Rất nhiều văn nghệ sĩ cũng như người hâm mộ đã gửi tới trưởng nhóm Bức Tường những lời chia sẻ, động viên. Nhưng chính thái độ kiên cường và nhìn thẳng và bệnh tật để chiến đấu của Trần Lập và gia đình anh đã khiến mọi người xúc động, khâm phục.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất