Trần Kiều Ân đáp trả lại netizen khi bêu rếu cô ăn nằm với đàn em

2 sao - 27/10/2016, 13:31

Nữ diễn viên 37 tuổi khá bức xúc khi bị đồn qua đêm với đàn em kém 21 tuổi.

Hôm qua 26/10, hàng loạt các trang tin mạng Trung Quốc đã đưa tin về nghi án Trần Kiều Ân qua đêm với nam diễn viên 16 tuổi Ngô Lỗi.

Ngay sau khi thông tin này lan truyền trên internet, Trần Kiều Ân đã hết sức tức giận vì bị bôi xấu rằng mình và nam diễn viên nhỏ tuổi đang hẹn hò thậm chí còn chung sống với nhau như vợ chồng đã hơn 1 năm.
 

网曝睡了小鲜肉吴磊 陈乔恩辟谣:“智障才信”

 

ngoi sao 24/7: tran kieu an "phat hoa" dinh tin qua dem voi dan em 16 tuoi - 1


Trần Kiều Ân bị nghi ngủ với mỹ nam kém 21 tuổi Ngô Lỗi - Ảnh 8.
 

Trần Kiều Ân bị nghi ngủ với mỹ nam kém 21 tuổi Ngô Lỗi - Ảnh 6.


Mối quan hệ giữa Trần Kiều Ân và Ngô Lỗi trở nên vô cùng thân thiết sau khi cả 2 cùng tham gia vào bộ phim Kỳ Tích: Theo đuổi cầu vồng. Trong mỗi sự kiện xuất hiện chung, nam diễn viên 16 tuổi này đã dành cho đàn chị những cử chỉ chăm sóc khá tận tình nên đã vô hình làm dấy lên tin đồn tình cảm.

Mặc dù rất bức xúc khi tên tuổi của mình bị bôi nhọ nhưng Trần Kiều Ân vẫn rất bình tĩnh khi chia sẻ tâm sự rằng: Thời gian dài đằng đẵng, tâm tính phải lương thiện. Nhưng netizen cũng không buông tha cho cô khi bình luận rằng: "Lương thiện mà cô còn ăn nằm với đàn em đấy thôi". Cô nhanh chóng đáp trả lại bình luận một cách cứng rắn: "Chỉ có loại thiểu năng mới tin vào điều này!"
 

网曝睡了小鲜肉吴磊 陈乔恩辟谣:“智障才信”

Trần Kiều Ân đáp trả lại bình luận của cư dân mạng

TH
Theo Vietnamnet

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất