Trần Bảo Sơn - Trương Ngọc Ánh thân thiết sau 7 năm ly hôn, tình cảm cùng tổ chức sinh nhật con gái

28/11/2022, 04:28

Trần Bảo Sơn và Trương Ngọc Ánh vẫn chẳng ngại gặp lại nhau trong các sự kiện quan trọng của con gái Bảo Tiên.

Mới đây, Trần Bảo Sơn chia sẻ loạt ảnh mừng sinh nhật con gái Devon. Nam đạo diễn viết: "Chúc mừng sinh nhật con gái yêu tròn 14 tuổi. Năm nay con đã lớn khôn. Rất tự hào về con".

Bữa tiệc sinh nhật Devon sang trọng, hoành tráng  với sự góp mặt của người thân, gia đình, bạn bè của bố mẹ...  Trong loạt ảnh, có thể thấy rằng Trần Bảo Sơn và Trương Ngọc Ánh vẫn thoải mái sánh bước bên nhau.

 Tiệc sinh nhật lung linh, hoành tráng của con gái Trần Bảo Sơn và Trương Ngọc Ánh.  

Sau khi ly hôn, cả hai vẫn là bạn, cùng nhau dành những điều tốt đẹp nhất cho con gái. Trong ảnh, Trương Ngọc Ánh cũng không ngại đặt tay lên vai chồng cũ. Mối quan hệ tốt đẹp của cả hai hậu ly hôn khiến khán giả ngưỡng mộ.

 Trương Ngọc Ánh và Trần Bảo Sơn cùng tổ chức sinh nhật cho con.  

 Nữ diễn viên vui vẻ đặt tay lên vai chồng cũ.  

Sinh nhật 14 tuổi của bé Devon được tổ chức hoành tráng với sự góp mặt của nhiều người thân, bạn bè.

Trương Ngọc Ánh và Trần Bảo Sơn kết hôn năm 2005. 3 năm sau, Trương Ngọc Ánh sinh con đầu lòng Devon Trần (hay còn gọi là Bảo Tiên). Đến đầu năm 2014, cả hai thuận tình ly hôn với lý do "không tìm được tiếng nói chung trong cuộc sống". Sau ly hôn, hai người vẫn giữ mối quan hệ tốt đẹp, cùng chăm sóc con.  

Cặp đôi Trương Ngọc Ánh và Trần Bảo Sơn được coi là hình mẫu một thời trong mắt nhiều người hâm mộ. Dù ly hôn đã 8 năm, cả hai vẫn rất lịch thiệp trong cuộc sống khi cùng chia sẻ, thống nhất việc chăm sóc con cái. Cả hai vẫn liên lạc với nhau để trao đổi trong việc nuôi dạy con và không ngại gặp mặt trong những dịp đặc biệt của con cái. 

Sau nhiều năm ly hôn, Trương Ngọc Ánh dính nghi vấn ở bên diễn viên Anh Dũng. Chuyện tình cảm của cặp đôi lệch tuổi nhận được nhiều ủng hộ từ người hâm mộ. Nhiều người hâm mộ mong ngóng nữ diễn viên và bạn trai sớm báo tin vui kết hôn nhưng cả hai không lên tiếng về điều này.

Trong khi đó, chồng cũ của nữ diễn viên là đạo diễn, diễn viên Trần Bảo Sơn có một cuộc sống hạnh phúc bên bạn gái và một cô con gái 2 tuổi. Gần đâyTrần Bảo Sơn tiết lộ hình ảnh cho hai con gái được gặp gỡ nhau.

Tuy vậy, Trần Bảo Sơn không tiết lộ nhiều về người bạn gái hiện tại. Chỉ qua bức hình chụp từ phía sau cho thấy người bạn gái này có vóc dáng đẹp như người mẫu. Anh muốn bạn gái có được cuộc sống riêng tư, tránh bị soi mói, làm phiền. 

https://emdep.vn/showbiz-viet/tran-bao-son-truong-ngoc-anh-than-thiet-sau-7-nam-ly-hon-tinh-cam-cung-to-chuc-sinh-nhat-con-gai-20221127160728567.htm

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất