Trà Ngọc Hằng bất ngờ hội ngộ cùng sao "Ngọa hổ tàng long" Dương Tử Quỳnh

Kênh 14 - 09/12/2015, 08:12

Nữ ca sĩ người mẫu Trà Ngọc Hằng đã có dịp may được trò chuyện và dùng bữa tối cùng ngôi sao võ thuật Dương Tử Quỳnh vào tối qua.

Trưa 8/12, Dương Tử Quỳnh bị bắt gặp bước ra từ một khách sạn 5 sao thuộc quận 1, TP HCM cùng trợ lý. Bất ngờ vào tối nay, trên trang cá nhân của nữ ca sĩ, người mẫu Trà Ngọc Hằng đã đăng tải nhiều hình ảnh chụp cùng nữ diễn viên nổi tiếng Cbiz. Cùng với hình ảnh là dòng chia sẻ: "Một buổi tối đơn giản nhưng ấm áp... Duong Tu Quynh Welcome to Vietnam! She's such a nice. I Love You."

 Trà Ngọc Hằng chai sẻ hình ảnh chụp cùng Dương Tử Quỳnh trong bữa tối cùng ngôi sao này. 

Trong ảnh, Dương Tử Quỳnh ăn mặc khá đơn giản với áo trắng và quần skinny đỏ. Cô vui vẻ chụp ảnh cùng Trà Ngọc Hằng và một người bạn nam khác.

Nói về cuộc gặp gỡ với ngôi sao của "Ngọa hổ tàng long", Trà Ngọc Hằng chia sẻ: "Hôm qua, bạn tôi mời đi ăn nhưng do bận công việc nên tôi không đến được. Không ngờ cuộc hẹn dời đến hôm nay lại quá may mắn. Tôi khá bất ngờ khi gặp được diễn viên nổi tiếng Dương Tử Quỳnh. Tôi vừa đi công việc về nên cũng lười trang điểm. Đứng với chị ấy thật ngại quá. 

 Tôi chỉ được nhìn thấy chị Dương Tử Quỳnh qua những bộ phim của chị ấy đóng nên khi được gặp ở ngoài tôi cảm thấy vô cùng hạnh phúc. Chị ấy đứng dậy chào tôi và trợ lý của tôi mà không hề tỏ vẻ ngôi sao. Tôi thật sự thích sự giản dị của chị ấy và cả khuôn mặt mộc rất đẹp. Tôi và chị ấy trò chuyện bằng tiếng Anh rất vui vẻ và nhiệt tình. Sau đó, chụ ấy còn chủ động đề nghị chụp ảnh cùng tôi khiến tôi vô cùng ngạc nhiên vì sự thân thiện của chị ấy."

 

 

 

 

 Dương Tử Quỳnh vui vẻ chụp ảnh rất thân thiết cùng Trà Ngọc Hằng và người bạn của cô. Có thể nói, Trà Ngọc Hằng nằm trong số ít người may mắn khi có cơ hội tiếp cận và trò chuyện cùng ngôi sao võ thuật đình đám này.

Dương Tử Quỳnh là một trong số ít ỏi những nữ diễn viên gốc Á thành công ở Hollywood. Ngoài "Ngọa hổ tàng long", cô còn tham gia một tập trong series phim về "007 Tomorrow never dies" năm 1997. Cũng trong năm đó, Dương Tử Quỳnh được tạp chí People của Mỹ bình chọn là một trong 50 người đẹp nhất thế giới.

Đây không phải lần đầu tiên Dương Tử Quỳnh đến Việt Nam. Cô từng đến Hà Nội với tư cách đại sứ của Quỹ phòng chống thương vong châu Á, tham gia các chương trình tuyên truyền về an toàn giao thông. Vào năm 2013, Dương Tử Quỳnh lại một lần nữa đến thăm Việt Nam, cô dừng chân tại TP HCM theo lời mời của đại sứ du lịch vào thời điểm đó là Lý Nhã Kỳ.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất