Top nữ thần thế hệ mới của Kpop

Zing - 26/05/2015, 19:48

Sports Seoul dự đoán 8 ứng viên đàn em có khả năng chiếm ngôi "nữ hoàng sắc đẹp" của Yoona (SNSD) hoặc Suzy (miss A).

 

Trưởng nhóm Red Velvet được đánh giá là ứng viên hàng đầu kế tục hình tượng

Trưởng nhóm Red Velvet được đánh giá là ứng viên hàng đầu trở thành Yoona thế hệ tiếp theo, cũng xuất thân từ lò đào tạo của công ty SM Entertainment. Gương mặt của Irene phù hợp với chuẩn mực vẻ đẹp châu Á, và được lòng dân Hàn nhờ làn da trắng sứ. Ảnh: SM Ent.

Theo Sports Seoul, vóc dáng nhỏ nhắn, có phần hơi thấp của Irene cũng là điểm đáng yêu của cô. Sau khi ra mắt cùng nhóm Red Velvet năm 2014, Irene nhận được nhiều hợp đồng chụp ảnh cho tạp chí.

Theo Sports Seoul, vóc dáng nhỏ nhắn, có phần hơi thấp của Irene cũng là điểm đáng yêu của cô. Sau khi ra mắt cùng nhóm Red Velvet năm 2014, Irene nhận được nhiều hợp đồng chụp ảnh cho tạp chí. Hiện cô đảm nhiệm vị trí dẫn chương trình cho Music Bank. Ảnh: Tistory.

Dù mới ra mắt trong nhóm CLC, Yeeun đã được lòng các chuyên gia trong ngành giải trí.

Dù mới ra mắt trong nhóm CLC, Yeeun đã được lòng các chuyên gia trong ngành giải trí. Điểm nổi bật của tân binh nhà Cube nằm ở nét thanh xuân pha lẫn vẻ đẹp trưởng thành, quyến rũ. Đôi mắt như biết nói của Yeeun tạo ấn tượng tốt với người đối diện. Ảnh: Cube Ent.

Solbin (Laboum)

Solbin (Laboum) gây chú ý ngay từ lúc trình làng nhờ đường nét khuôn mặt tương tự như Hyeri (Girl's Day). Vẻ đẹp giống búp bê phương Tây giúp cô nhanh chóng "đốn tim" không ít fan nam. Ảnh: NH Media.

Jiho (Oh My Girl) mới ra mắt trong tháng 4 qua ca khúc Cupid. Cô lọt vào danh sách

Jiho là gương mặt đại diện của nhóm Oh My Girl, mới ra mắt trong tháng 4. Sports Seoul ca ngợi cô nàng có "sắc đẹp bí ẩn", pha trộn giữa phương Tây và phương Đông. Ảnh: WM Ent.

Nét đẹp ngây thơ, trong trẻo của Yoo Jiae (Lovelyz)

Thần thái ngây thơ, trong trẻo của Yoo Jiae (Lovelyz) được ví với Sulli của nhóm f(x). Cô nhận được khá nhiều lời mời chụp ảnh cá nhân bên cạnh hoạt động nhóm. Ảnh: Onehallyu.

Yerin (G-Friend) có biệt danh

Yerin (G-Friend) có biệt danh "mối tình đầu", với điểm thu hút lớn nhất nằm ở đôi mắt trong trẻo, tươi tắn. Cô nhanh chóng giành được nhiều hợp đồng quảng cáo đa dạng. Màn trình diễn vũ đạo độc đáo của Yerin nhân một lần góp mặt trong chương trình Running Man cũng giúp nữ tân binh thu hút sự chú ý. Ảnh: Allidol.

Vóc dáng nhỏ bé, dễ thương và pha trộn Solar (Mamamoo) lọt vào

Nhờ vóc dáng nhỏ bé, dễ thương và vẻ sắc sảo mang hơi hướng phương Tây, Solar lọt vào "mắt xanh" của Sports Seoul dù nhóm Mamamoo được người yêu nhạc biết đến qua tài năng âm nhạc hơn là ngoại hình. Ảnh: WA Ent.

Ứng viên cuối cùng trong danh sách là Daye, rapper của nhóm Berry Good. Nét quyến rũ của cô nằm ở

Ứng viên cuối cùng trong danh sách là Daye, rapper của Berry Good. Nét quyến rũ của cô nằm ở gương mặt dễ thương, nụ cười ngọt ngào. Theo Sports Seoul, cô hiện là gương mặt đại diện cho nhiều nhãn hàng, từ trò chơi điện tử, công ty du lịch cho đến đồ trang sức. Ảnh: Asia Bridge Ent.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất