Đi tìm những cánh tay quyến rũ nhất Kpop

Yan - 24/05/2015, 15:51

Bên cạnh nhan sắc “vạn người mê” thì các ngôi sao này còn sở hữu cánh tay săn chắc khiến các fan không khỏi “phát cuồng”.

Cùng xem nam thần tượng nào sở hữu cánh tay quyến rũ nhất Kpop nhé!


Không chỉ hút fan nhờ vẻ ngoài điển trai, lạnh lùng, cánh tay của Leo (VIXX) mặc dù khá trắng vẫn mang nét quyến rũ kỳ lạ.


Ngoài gương mặt hiền lành, thư sinh, Hongbin (VIXX) còn được ưu ái thêm cả cánh tay dài trông rất mạnh mẽ và nam tính.


Vẻ ngoài mảnh khảnh không hề phản ánh thân hình vạm vỡ cũng như đôi tay rắn chắc của Yoseob (Beast).


So với các thành viên khác của Beast, Doojoon có phần “lép vế” hơn về mặt nhan sắc nhưng vẻ đẹp hình thể của nam thần tượng thì ít ai có thể sánh bằng.


Không chỉ có khả năng “bắn rap” “thần sầu”, em út B.A.P, Zelo còn sở hữu cánh tay cơ bắp trắng mịn và rất quyến rũ.


Đằng sau tính cách năng động và “tưng tửng” chính là anh chàng Dongwoo (Infinite) quyến rũ với cánh tay săn chắc.


Biết được thế mạnh của mình, áo thun ba lỗ chính là lựa chọn thường xuyên của Sungyeol (Infnite) để khoe ra cánh tay gợi cảm.


Từ những ngày đầu vừa ra mắt cùng SHINee, Jonghyun đã sớm thu hút các fan nữ về “đội mình” với vẻ ngoài nam tính cùng cánh tay cơ bắp vạm vỡ.


Đã qua rồi thời kì gầy nhom “suy dinh dưỡng”, giờ đây, Xiumin (EXO) đã sở hữu thân hình đáng mơ ước cùng cánh tay say chắc khiến phái mạnh cũng phải ganh tỵ.


Không ít lần Yongguk (B.A.P) khiến các fan nữ phát cuồng với cơ bắp cuồn cuộn trên cánh tay mỗi khi diện áo ba lỗ.


Nhan sắc “mỹ nam” cùng làn da trắng mịn chính là “vỏ bọc” hoàn hảo giúp che đậy thân hình vạm vỡ bên trong của Jaejoong. Đây chính là lý do các fan “khóc thét” lên mỗi khi anh cởi trần trên sân khấu.


Nhiều người tỏ ra bất ngờ và không tin vào mắt mình khi nhìn thấy những hình ảnh “khoe thân” của thủ lĩnh CN Blue, Yonghwa sau thời gian chăm chỉ luyện tập thể hình.


Đừng để vẻ ngoài nhỏ nhắn của Onew (SHINee) đánh lừa mắt mình. Đằng sau đó chính là thân hình vạm vỡ cùng cơ bắp cuồn cuộn trên cánh tay.


Cánh tay của C.A.P (Teen Top) nhiều lần khiến fan nữ “phát cuồng” bởi sự săn chắc, mạnh mẽ toát ra từ cánh tay có thể mang đến cảm giác an toàn cho người mình yêu.


Kai (EXO) rất ít khi “khoe thân” trên sân khấu, tuy vậy, các fan cũng nhiều lần may mắn được chiêm ngưỡng cánh tay rắn rỏi của nam thần tượng nhờ những chiếc áo thun ba lỗ để lộ đặc điểm quyến rũ ấy.


Rất hiếm người có thể sở hữu cánh tay cơ bắp có thể đem lại cảm giác nhẹ nhàng, dịu dàng như Donghae (Super Junior).


Không hề kém cạnh “người anh em” cùng nhóm, cả Minho (SHINee) cũng chăm chỉ luyện tập thể hình để sở hữu thân hình đáng mơ ước như hiện nay.

 

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất