Tom Hiddleston dùng xe của Taylor đến phòng gym

Ione - 19/06/2016, 09:42

Sau khi trở thành bạn trai mới của ngôi sao nhạc đồng quê, tài tử 35 tuổi bị các paparazzi săn đón.

Sau khi lên máy bay rời Rhode Island cùng Taylor Swift, Tom Hiddleston bị bắt gặp đến phòng gym ở New York ngày 17/6 một mình. Nam diễn viên 35 tuổi bước xuống từ xe ô tô của bạn gái, trông nhẹ nhàng và thoải mái với bộ đồ tập màu đen. Sau khi chuyện hẹn hò với Taylor bị công khai trên mặt báo, Tom trở thành mục tiêu săn đón của paparazzi. Anh vẫn tỏ ra bình thường và luôn mỉm cười cho các tay săn ảnh thoải mái chụp. Tuy vậy, Tom không đáp lại những câu hỏi về bạn gái mới.

tom-hiddleston-dung-xe-cua-taylor-den-phong-gym

Tom Hiddleston vui vẻ đến phòng tập một mình bằng xe của Taylor.

Tình cũ của Taylor, Calvin Harris, cũng xuất hiện tại một phòng gym ở Los Angeles ngày 16/6. Dù một số nguồn tin tiết lộ chàng DJ đã rất sốc và giận dữ khi nhìn thấy những bức ảnh tình tứ của Taylor và Tom, anh vẫn tỏ ra bình thản, luôn mỉm cười khi đến phòng tập.

Theo TMZ, một paparazzi đã hỏi Calvin có bình luận gì về Taylor và Tom, một người khác lại hỏi "Có phải cô ấy đã phản bội anh?". DJ 32 tuổi chỉ trả lời đơn giản: "Mọi chuyện ổn cả, cô ấy đang làm việc của cô ấy". Trước đó, anh đã bỏ theo dõi Taylor trên các trang mạng xã hội, xóa hết ảnh kỷ niệm của 2 người.

tom-hiddleston-dung-xe-cua-taylor-den-phong-gym-1

Calvin Harris cười tươi trước ống kính khi xuất hiện ở phòng gym.

tom-hiddleston-dung-xe-cua-taylor-den-phong-gym-2

Chàng DJ thân thiện chụp hình cùng fan nữ.

Một nguồn tin tiết lộ nữ ca sĩ Shake it off đã kết thúc chuyện tình 15 tháng với Calvin Harris qua điện thoại. "Cô ấy gọi cho Calvin và kết thúc mọi chuyện một cách đột ngột. Những người bạn của Calvin nghi ngờ Taylor làm thế vì cô ấy muốn nhanh chóng tiến triển với Tom". Một nguồn tin khác cũng chia sẻ Calvin đã cảm nhận được có người thứ 3 xuất hiện trong mối quan hệ tình cảm của anh và Taylor, và khi những bức ảnh được tung ra, anh đã có thể xác định được phán đoán của mình.

Anh Nhi

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất