Tóc Tiên rớt nước mắt khi nhớ về kỷ niệm với ca sỹ Wanbi Tuấn Anh

Màn Ảnh Sân Khấu - 28/05/2016, 14:36

Dù không phải lần đầu xuất hiện trong chương trình "Bữa trưa vui vẻ", nhưng nữ ca sỹ Tóc Tiên vẫn không tránh khỏi những cảm xúc hồi hộp trước sự cổ vũ nồng nhiệt của fans Hà Thành.


Tóc Tiên xinh đẹp và rạng rỡ khi xuất hiện tại chương trình "Bữa trưa vui vẻ" hôm 27/5

Trưa ngày 27/5, nữ giám khảo của Vietnam Idol Kids -Tóc Tiên cùng fans đã có những kỷ niệm khó quên trong chương trình "Bữa trưa vui vẻ". Dù không phải lần đầu xuất hiện tại đây, nhưng giọng ca sinh năm 1989 vẫn không tránh khỏi những cảm xúc hồi hộp trước sự cổ vũ nồng nhiệt của fans Hà Thành.

Có mặt tại trường quay của VTV, Tóc Tiên gây ấn tượng bởi vóc dáng gợi cảm cùng phong cách thời trang cá tính. Bên cạnh đó, Tóc Tiên còn ghi điểm tuyệt đối với khán giả qua những hành động và lời nói thân mật, gần gũi khi bộc bạch về cuộc sống việc, tâm sự giấu kín.

Một điểm nhấn trong chương trình "Bữa trưa vui vẻ" chính là lúc Tóc Tiên rớt nước mắt vì xúc động khi ekip chương trình khơi gợi lại những kỷ niệm với ca sĩ Wanbi Tuấn Anh. Quản lý của Tóc Tiên, đồng thời cũng từng quản lý Wanbi Tuấn Anh - Lý Minh Tùng tiết lộ, thật ra Tóc Tiên không biết trước về màn song ca với Wanbi Tuấn Anh cũng như những video clip thầy cô, đồng nghiệp chia sẻ kỷ niệm về mình.

 Tóc Tiên xinh đẹp trên sân khấu

Nữ ca sĩ sinh năm 1989 không ngăn nổi những giọt nước mắt khi chương trình khơi gợi những kỷ niệm với ca sĩ Wanbi Tuấn Anh

Tóc Tiên ghi điểm tuyệt đối vì thái độ thân thiện, vui vẻ với fans

T.H

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất