Tóc Tiên "quẩy" tưng bừng cùng Hoàng Touliver

Màn Ảnh Sân Khấu - 23/12/2015, 10:27

Ngay sau khi tung teaser vài ngày, The Beat of Celebration đã khiến nhiều khán giả trẻ “bấn loạn” bởi sự kết hợp đầy ấn tượng giữa Tóc Tiên và bộ ba Touliver, Big Daddy, JustaTee.

Sau hơn một năm chuyển hướng hoạt động tích cực hơn ở thị trường trong nước sau cú chào sân đầy ấn tượng tại cuộc thi The Remix, Tóc Tiên đã nhanh chóng trở thành một trong những gương mặt ca sĩ nổi bật nhất năm 2015. Không chỉ xuất hiện trong hàng loạt chương trình lớn với lịch biểu diễn đặc kín, thời điểm cuối năm, Tóc Tiên còn nhận được một số giải thưởng như Top 5 ca sĩ được yêu thích nhất (bảng Top Hits) của giải thưởng Làn Sóng Xanh năm 2015,  Giải Ca sĩ có ca khúc tạo hiệu ứng nhất năm 2015 của Pops Awards năm 2015…
 

Sau cú hit Ngày mai với hiện tượng vũ điệu cồng chiêng, Tóc Tiên và ekip của mình luôn cẩn trọng trong việc tung ra sản phẩm âm nhạc mới. Theo kế hoạch, đến đầu năm 2016, cô mới gửi đến khán giả sản phẩm âm nhạc chính thức là mini-album gồm các ca khúc đã được chăm chút kĩ lưỡng suốt mấy tháng qua. Tuy nhiên, sau khi nghe ca khúc The Beat of Celebration, Tóc Tiên và ekip đã thay đổi kế hoạch thu âm và quay MV trước ca khúc này như một món quà tặng đặc biệt dành cho khán giả nhân mùa lễ hội cuối năm.

The Beat of Celebration được Touliver và JustaTee, Big Daddy cùng bắt tay sáng tác với ý tưởng mang lại một ca khúc  mang giai điệu và không khí lễ hội tưng bừng dành tặng cho những cuộc vui của giới trẻ.  Đồng cảm với ý tưởng này, thương hiệu Budweiser đã cùng đồng hành với Tóc Tiên để mang lại một sản phẩm âm nhạc chất lượng. 

The Beat of Celebration này được xem là sản phẩm được thực hiện chớp nhoáng nhất của Tóc Tiên, từ lúc lên ý tưởng thực hiện cho đến khi hoàn tất chỉ mất 2 tuần. Tuy nhiên, cũng như những sản phẩm trước của cô, The Beat of Celebration được đầu tư mạnh tay với thiết bị quay hiện đại nhất cũng như chăm chút kĩ lưỡng phần hình ảnh. Điểm nhấn của MV này không chỉ là phần âm nhạc bắt tai của “phù thuỷ” Touliver mà còn ở vũ điệu ăn mừng dễ thương được chính Lâm Vinh Hải biên đạo

“Với The Beat of Celebration, Tiên và các bạn bè thân thiết muốn gửi tặng đến khán giả một ca khúc thật chất để các bạn có thể quẩy tưng bừng trong các cuộc vui”- Tóc Tiên cho biết.
 
Lê Quang Thanh Tâm

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất