Tóc Tiên mù quáng khi yêu; Mr.Đàm - Mỹ Tâm làm thơ tình tặng nhau

Afamily - 28/12/2015, 15:03

Tóc Tiên thừa nhận trong tình yêu cô lại yếu đuối và khá "mù quáng"; Mr.Đàm lần đầu tiết lộ có 1 khoảng thời gian ngắn anh và Mỹ Tâm có tình cảm với nhau...

Diễn viên Việt Trinh

 
việt trinh
Lần đầu tiên chia sẻ về cuộc đời đầy thăng trầm, Việt Trinh cho biết hệ lụy của sự nổi tiếng, giàu sang và danh vọng đã khiến cho "Việt Trinh tự cao tự đại, sự thành công đã làm cho Việt Trinh nuôi dưỡng cái sân si, ngạo mạn. Đi đâu cũng được tung hô, cát-sê ngày càng cao, đạo diễn không dám la khi đi muộn hay đi trễ". 
 
Chính cá tính đó đã khiến cho Việt Trinh trở thành con người thực dụng trước dòng phim "mì ăn liền" bất ngờ đổ bộ đến. Thời điểm đấy Việt Trinh bị cuốn theo vòng xoáy kiếm tiền, mà không còn chú ý tới chất lượng vai diễn. Chị tâm sự: "Cảm nhận của Việt Trinh khán giả quay lưng với phim với diễn viên thì đúng 1 năm sau (1996) không ai mời mình đóng 1 vai diễn nào hết. Trinh khẳng định không ai mời. Lúc đó bản thân Việt Trinh không hiểu tại sao số phận của mình lại như vậy. 4 tháng trời không ra đường, thậm chí viết thư tự tử để tự tử vì không chịu nổi thị phi, không chịu nổi dư luận
 
Cho tới hiện nay, khi đã tìm con đường quay trở lại với nghệ thuật trong vai trò đạo diễn, Việt Trinh nhận ra rằng: "Ngày xưa mình hành đạo diễn thế nào thì giờ làm đạo diễn bị hành y như vậy".
 
Ca sĩ Tóc Tiên
 
tóc tiên
 
Sau 1 năm trở về Việt Nam làm việc Tóc Tiên nhận xét: "Một mình đối chọi ở Việt Nam trong năm qua, cái tôi nhận được nhiều nhất là stress. Tôi không có gia đình ở bên hỗ trợ, tính tôi kín nên cũng ít bạn bè. Cường độ công việc căng thẳng nên đôi khi tôi cũng tủi thân vì không có nơi để nương tựa về tinh thần".
 
Nữ ca sĩ chân thật mô tả con người của mình khi yêu: "Tôi yêu mãnh liệt, cuồng nhiệt và đôi khi hơi mù quáng. Không ai thoát được tình yêu đâu chị ơi. Nhìn từ bên ngoài, mọi người thấy tôi mạnh mẽ, nhưng nơi tôi thể hiện sự nữ tính của mình là trong tình yêu. Với một người nhiều cảm xúc như tôi đôi khi không kiểm soát được bản thân khi yêu. Do vậy, chuyện bị tổn thương, đau khổ là đương nhiên. Tôi không biết nói sao nhưng tôi không thoát được vấn đề đó dù cũng ước mình mạnh mẽ hơn".
 
Ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng
 
đàm vĩnh hưng
 
Nam ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng mới đây hé lộ về kế hoạch viết sách. Khi được hỏi những gì anh sẽ kể về Mỹ Tâm có sợ động chạm, vì có những chuyện mình muốn kể, chưa chắc người kia đã muốn, anh vui vẻ cho hay: "Chúng tôi từng có những kỷ niệm, kể cả chuyện làm thơ tình tặng nhau và có rung động theo kiểu tình cảm trai gái nhưng chỉ là một chút. Ít ra, chúng tôi từng có nhau trong lòng, dù là ngắn ngủi, nhưng cảm xúc là thật.
 
Tôi biết, viết hồi ký sẽ dễ động chạm đến nhiều người, tôi sẽ cố gắng vừa đảm bảo giữ đúng sự thật vừa tôn trọng nhân vật được kể. Nếu người viết để ngòi bút chạy theo những suy nghĩ cảm tính, vụn vặt, thiếu lòng nhân ái... thì cũng tự làm méo mó hình ảnh của chính mình và gây hệ lụy không hay tới người khác.
 
Anh cũng thừa nhận mình là người rất tham lam trong sự việc và tình cảm: "Tôi tham lam lắm. Trong mọi thứ, kể cả tình yêu, tôi luôn muốn mình là tất cả trong mắt người kia, đã yêu là phải khắc ghi vào da thịt, chứ không chỉ dừng lại ở thương nhớ. Nếu không như vậy thì sẽ không còn là Đàm Vĩnh Hưng nữa.
 
Diễn viên Angela Phương Trinh
 
angela phương trinh
 
Angela Phương Trinh tiết lộ về sở thích mê shopping khiến những người đi cùng cô cũng hoảng sợ: “Tôi mê shopping, vô trung tâm thương mại thì không thể ra được, mua hoài không chán. Lần trước đi Singapore, tôi nhờ 4 người bạn trai đi theo cùng. Kết quả sau một ngày, họ kiệt sức vì mang đồ phụ tôi. Ngày hôm sau họ từ chối vì lý do bận việc nhưng tôi biết họ “sợ” tôi. Lần ấy tôi mua hết gần một tỷ đồng.
 
 Tôi có thể mua sắm quên cả trời đất, ăn uống. Tôi hay bị choáng ngợp trước sự hào nhoáng của hàng hiệu, kiếm được bao nhiêu, tôi đổ cả vào quần áo, phụ kiện của các thương hiệu hàng đầu thế giới. Đây cũng là cách giải tỏa stress và tự thưởng cho bản thân sau thời gian làm việc mệt mỏi... Tôi là người chịu đầu tư cho nghề, không thể thu bao nhiêu thì cứ bo bo giữ của. Mình đẹp hơn, nổi bật hơn mỗi khi xuất hiện nghĩa là cơ hội nhiều hơn chứ! Đừng cho rằng tôi mua sắm nhiều là khoe khoang, vô bổ"
 
Diễn viên Hà Gia Kính
 
hà gia kính
 
Nam diễn viên 56 tuổi Hà Gia Kính giàu có, phong độ, nổi tiếng nhưng chuyện tình cảm của anh khá lận đận. Anh đã hai lần thừa nhận yêu, năm 1990, anh và diễn viên Kim Tố Mai nảy sinh tình cảm sau khi hợp tác chung. Thời điểm đó, báo chí từng đưa tin họ có dự định kết hôn bí mật. "Chúng tôi chia tay sau đó không lâu. Có lúc, cả hai giận dỗi, không nghĩ đến chuyện gặp mặt. Năm 2013, tôi gặp lại cô ấy - cũng độc thân. Cảm giác lúc đó giống như bạn cũ lâu ngày gặp mặt, vui vẻ. Chuyện tình cảm đến cùng cũng chỉ cần thế, 10 năm gặp lại có thể ôm nhau" - anh nói.
 
Người tình thứ hai là nữ diễn viên Lý Uyển Hoa. Họ thành đôi sau khi đóng chung phim Mã Vĩnh Trinh."Chúng tôi yêu nhau nhưng khác nhau về quan điểm. Tôi chưa muốn kết hôn còn cô ấy lại lo lắng chuyện gia đình. Do đó, chia tay chỉ là vấn đề thời gian" - Hà Gia Kính chia sẻ về tình cũ sau nhiều năm trên Ifeng.
 
"Nhiều người gọi tôi là lão nam thần ám chỉ tôi đã già. Người nhà cũng sốt sắng chuyện gia đình. Tôi lại thấy bình thường, 56 tuổi, vẫn còn trẻ trung, yêu đời, mọi thứ rất ổn. Việc có gia đình luôn khiến tôi áp lực" - anh chia sẻ.
 
Diễn viên Huỳnh Hiểu Minh
 
huỳnh hiểu minh
 
Huỳnh Hiểu Minh vừa tham dự sự kiện nhưng anh không đi cùng bà xã, thay vào đó tháp tùng nữ diễn Bạch Bá Hà trên thảm đỏ. Vì cô bị thương ở chân nên Huỳnh Hiểu Minh kiêm luôn vai trò “vệ sĩ” trong suốt sự kiện.
 
Khi một vài phóng viên đặt câu hỏi về khả năng Angelababy ghen tỵ nếu thấy cảnh này, nam diễn viên họ Huỳnh lập tức phủ nhận. “Angelababy không bao giờ ghen”. Anh nói thêm: “Trong cuộc sống hôn nhân, chúng tôi tin tưởng đối phương tuyệt đối. Trước khi kết hôn, tôi và cô ấy có đến 6 năm hẹn hò. Thời gian không quá dài nhưng đủ để hiểu nhau. Tôi có không ít thị phi tình ái, cô ấy cũng có quá khứ riêng. Nếu không có niềm tin, tình cảm khó dài lâu”.
 
Ngôi sao Thần điêu đại hiệp cho biết cũng vì tính kiên định của Angelababy nên anh chưa bao giờ nghĩ đến bóng hồng khác kể từ khi ở bên cô. “Chúng tôi lúc nào cũng như mới yêu. Tôi thường nghĩ cách khiến cô ấy vui mừng, ví như đột nhiên tặng hoa, trời lạnh mua áo khoác mang đến cho vợ" - Huỳnh Hiểu Minh tiết lộ bí quyết giữ lửa tình yêu trong buổi phỏng vấn gần đây.
 
Diễn viên Lưu Khải Uy
 
lưu khải uy
 
Theo Sina, khi tham dự sự kiện mới đây tại Bắc Kinh, Lưu Khải Uy chia sẻ về ý định muốn có thêm em bé với truyền thông: “Tôi mong bà xã có bầu lần nữa. Nhà có thành viên mới sẽ náo nhiệt hơn, mọi người cũng thêm phần gắn bó”. Nam diễn viên cho biết dù mong muốn nhưng anh không ép Dương Mịch phải thực hiện kế hoạch này: “Trước mắt, tôi vẫn muốn chăm sóc bé Tiểu Gạo Nếp thật tốt”.
 
Hồi đầu tháng 12, có nguồn tin cho biết vợ anh nảy sinh tình cảm với bạn diễn Lý Dịch Phong khi hợp tác chung. Vì chuyện này, Dương Mịch và Lưu Khải Uy bị đồn đã bí mật ly hôn. Nói về tin đồn, nam diễn viên Thiên kim nữ tặc một lần nữa phản bác: “Những lời đồn đại nhàm chán, chúng ta không cần quan tâm. Hôn nhân của tôi và Dương Mịch rất tốt đẹp”.
 
Anh cũng phủ nhận thông tin cho rằng bà xã mải mê công việc lơ là chăm sóc con gái. “Tôi còn không gần con bằng cô ấy. Do đó, bé có biểu hiện quý mẹ hơn cha, khiến tôi có lúc chạnh lòng” - anh nói.
 
Diễn viên Kim Huyn Joong
 
kim hyun joong
 
Khi đại diện Bệnh viện Đại học quốc gia Seoul công bố kết quả kiểm tra DNA của Kim Hyun Joong lên tới 99,9%, bố của anh chính thức lên tiếng: "Khi biết đứa bé chào đời, tôi đã rất buồn vì không thể nhìn đứa bé dù đó là máu mủ của mình. Đáng lẽ việc xác định nhân thân nên được làm sớm hơn. Chúng tôi đã nói rất nhiều lần, ngay từ tháng 1, rằng chúng tôi sẽ chịu trách nhiệm nhưng việc giám định đã liên tục bị trì hoãn.
 
Lúc này, việc ai sẽ có quyền nuôi đứa bé không còn quá quan trọng. Chúng tôi sẽ làm bất cứ điều gì có lợi nhất cho đứa bé. Nghĩ đến việc thằng bé phải đi làm xét nghiệm ADN vào một ngày mưa, tim tôi như thắt lại. Chúng tôi hy vọng cô ta sẽ không sử dụng đứa bé trong cuộc chiến pháp lý này". Trong lúc này, Kim Hyun Joong đang thực hiện nghĩa vụ quân đội ở Paju, anh sẽ xuất ngũ vào đầu năm năm 2017.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất