Tóc Tiên mời Tiên Tiên "quậy tưng" trong MV mới

Ngoisao.net - 07/06/2016, 15:01

Tiên Tiên nhắng nhít hết cỡ, Tóc Tiên lại ngoan hiền trong "I"m in love".

Sau 4 tháng ra mắt mini album T và MV Big girls don't cry, Tóc Tiên tung MV mới I'm in love, hợp tác cùng đạo diễn Khương Vũ, biệt hiệu Chaidao. Ca khúc này nằm trong album T, có bản phối EDM sôi động, nhưng lần này Touliver đã "phù phép" nó thành một bản R&B nhẹ nhàng, tình cảm. 

toc-tien-moi-tien-tien-quay-tung-trong-mv-moi

Hình ảnh Tóc Tiên ngoan hiền hơn trong MV mới.

Trái ngược hoàn toàn với hình tượng nữ cường nhân gợi cảm, phong cách "quậy, quái, quyến rũ" trong các sản phẩm âm nhạc trước, Tóc Tiên trong teaser của MV I'm in love xuất hiện với hình ảnh một thiếu nữ dịu dàng, đằm thắm. Nữ ca sĩ chia sẻ: "Trong các ca khúc của mini-album T, I'm in love là ca khúc mà tôi đồng cảm nhiều nhất. Với MV này, tôi muốn làm toát lên nét đẹp của những người phụ nữ Việt Nam, tinh khôi và thuần khiết, nữ tính nhưng vẫn có thể rất cá tính, kín đáo nhưng vẫn đầy sức quyến rũ...".

Ngoài ra, Tóc Tiên còn muốn thông qua MV lần này để truyền cảm hứng cho thông điệp "phụ nữ là để...", kêu gọi nâng cao nữ quyền, ngăn chặn tình trạng bạo hành gia đình, vốn đang là một vấn đề nhức nhối của xã hội hiện nay.

Đặc biệt nhất, trong teaser còn có sự góp mặt của nhạc sĩ trẻ Tiên Tiên. Tóc Tiên và Tiên Tiên vốn là bạn thân ở ngoài đời, nên ngay khi Tóc Tiên trình bày ý tưởng của mình về MV lần này, Tiên Tiên đã nhanh chóng hưởng ứng nhiệt tình. Đây cũng là lần đầu tiên Tiên Tiên tham gia một MV của một ca sĩ khác. Nữ ca sĩ tóc xù đã thể hiện sự nhắng nhít hết cỡ của mình trong MV I'm in love, gạt bỏ hoàn toàn hình ảnh điềm đạm mà cô xây dựng từ trước đến giờ. Sau teaser này, ngoài Tiên Tiên, sẽ còn có rất nhiều nhân vật nữ thú vị khác sẽ xuất hiện trong MV I'm in love. Mỗi nhân vật sẽ đại diện cho một “quyền” của phụ nữ (xem teaser).

toc-tien-moi-tien-tien-quay-tung-trong-mv-moi-1

Tiên Tiên quậy tưng bừng trong MV của bạn thân.

Để thực hiện MV này, Tóc Tiên và ê kíp Chaidao đã lên kế hoạch từ 6 tháng trước, thậm chí ê kíp đã từng thử lên kịch bản hoành tráng dưới định dạng phim ngắn. Thế nhưng, vì một số vấn đề khách quan mà tạm hoãn, dời lại cho một sản phẩm khác. Song, chính nhờ sự cố này mà Tóc Tiên cùng ê kíp mới nghĩ ra được một chiến dịch ý nghĩa và thú vị như "phụ nữ là để..." và đưa vào MV. Trong năm nay Tóc Tiên sẽ hướng đến những sản phẩm, dự án mang tính cộng đồng nhiều hơn.

Hân Quy

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất