Tóc Tiên hủy show để làm giám khảo Vietnam Idol Kids

Zing - 12/04/2016, 14:49

Có nhiều tin đồn nữ ca sĩ sẽ làm giám khảo một cuộc thi khác nhưng cuối cùng cô bất ngờ nhận lời ngồi ghế nóng của Thần tượng âm nhạc nhí.

Sau thời gian để khán giả chờ đợi, cái tên thứ 3 đảm nhân vai trò giám khảo của Thần tượng âm nhạc nhí – Vietnam Idol Kids vừa được xác nhận thuộc về ca sĩ Tóc Tiên. Như vậy, cô sẽ cùng Isaac và Văn Mai Hương ngồi trên ghế nóng mùa giải đầu tiên của sân chơi dành cho đối tượng trẻ em này.

Tóc Tiên chia sẻ: “Tôi là người mê ca hát từ bé, có thành quả đầu tiên từ một cuộc thi hát dành cho thiếu niên, nên việc trở thành giám khảo cho cuộc thi hát toàn các “thí sinh nhí” khiến tôi rất xúc động".

Toc Tien huy show de lam giam khao Vietnam Idol Kids hinh anh 1

Tóc Tiên chính thức xác nhận việc nhận lời làm giám khảo của Thần tượng âm nhạc nhí. Ảnh: Milor Trần

Ngồi ghế nóng, nữ ca sĩ 27 tuổi bày tỏ sự hào hứng vì được trở về không khí ngày xưa cũng như một lần nữa cảm nhận niềm yêu thích ca hát của các bạn nhỏ: “Mong muốn được hát, được thể hiện, biểu diễn trên sân khấu, cả những nhút nhát rụt rè ban đầu giống hệt tôi khi bé. Tôi nghĩ với vai trò giám khảo, tôi sẽ thấu hiểu được nỗi lòng của thí sinh nhiều nhất!”

Bên cạnh việc quan sát và đánh giá, Tóc Tiên cho biết cô sẽ “kiêm” luôn vai trò hướng dẫn, vừa làm bạn bè vừa làm khán giả để tạo cho các em sự thoải mái.

"Tôi sẽ cố gắng hết sức để làm một giám khảo tạo được động lực và cảm hứng cho các em được là chính mình chứ không đặt nặng tính ganh đua, cạnh tranh với nhau", cô nói thêm.

Toc Tien huy show de lam giam khao Vietnam Idol Kids hinh anh 2

Nữ ca sĩ hủy hàng loạt show để làm giám khảo. Ảnh: NVCC

Chấp nhận lời mời này, Tóc Tiên phải "hy sinh" hàng loạt show quan trọng. Tuy nhiên, cô cho biết khi quyết định chơi thì không nên tính toán. “Tôi sẽ hỗ trợ cac em tốt nhất trong khả năng của mình"- giọng ca Ngày mai khẳng định,

Hiện Vietnam Idol Kids 2016 đang trong quá trình tuyển sinh. Những giọng ca được chọn sẽ được gặp bộ 3 giám khảo chính thức. Chương trình được lên sóng VTV3 vào 20h chủ nhật hàng tuần, bắt đầu từ ngày 24/4.

Tóc Tiên đi hát từ năm 13 tuổi khi tham gia đoàn xuyên Việt của nhạc sĩ Thế Hiển. Sau đó, cô đoạt giải nhất cuộc thi Yo! Cùng ước mơ xanh. 19 tuổi, cô phát hành 2 album Nụ cười nắng maiThiếu nữ.

Năm 2009, Tóc Tiên sang Mỹ du học. Cùng thời điểm, cô được trung tâm Thúy Nga chọn cộng tác từ Paris By Night 96. Từ hình ảnh một cô gái trẻ năng động, đáng yêu, Tóc Tiên có màn lột xác ngoạn mục và gây dấu ấn mạnh mẽ với hình ảnh mới táo bạo, đầy cá tính.

Trở lại Việt Nam vào năm 2015 và tham gia The Remix, cô nhanh chóng nổi bật giữa hàng loạt nghệ sĩ trẻ nhờ dòng nhạc EDM sôi động và phong cách biểu diễn gợi cảm. Hiện tại, cô được xem là một trong những nữ ca sĩ có sức hút và đắt show nhất.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất