Tóc Tiên âm thầm tháo túi nâng ngực, loạt sao Hollywood cũng từng làm điều này vì

03/04/2018, 11:12

Tóc Tiên - Võ Hoàng Yến là hai người đẹp can đảm tháo túi nâng ngực và thu nhỏ vòng 1. Trước đó, nhiều ngôi sao Hollywood cũng từng làm điều này.

Mới đây, Tóc Tiên đã thừa nhận việc tháo túi nâng ngực trên trang cá nhân khi được một fan hỏi. Trước đó, nữ ca sĩ sở hữu khuôn ngực đầy đặn, nóng bỏng và nở nang. Nhiều người đồn đoán lý do mà cô nàng tháo túi nâng ngực vì muốn kìm hãm sự sexy của mình như một bài phỏng vấn gần đây của người đẹp.

Võ Hoàng Yến là người đẹp thứ hai can đảm phẫu thuật thu nhỏ vòng một để dễ làm mẫu. Từ một người có vòng một khoảng 96 cm ở giai đoạn tăng cân nhiều nhất, cô đã có số đo ba vòng như mơ ước: 89-65-92 cm để thỏa ước mơ sải bước trên sàn catwalk thế giới. Hồi tháng 2 vừa qua, cô đã thực hiện được ước mơ này khi trình diễn ở New York. 

Trên thế giới, xu hướng ngực nhỏ đang được nhiều sao ưa chuộng. Thay vì đi phẫu thuật nâng ngực như trước đây, nhiều ngôi sao đã tháo túi nâng ngực, thu nhỏ vòng một để dễ hoạt động và làm việc hơn:

Để bảo vệ sức khỏe,  Victoria Beckham đã bỏ túi độn ngực, trở về vóc dáng cân đối vào năm 2014. Cô thường xuyên gây ấn tượng với phong cách thời trang đơn giản nhưng năng động, trẻ trung. Đặc biệt, chẳng cần vòng một size "khủng" như trước đây, bà mẹ bốn con vẫn nhận được vô số lời khen của người hâm mộ.

Crystal Hefner quyết định tháo túi ngực đã tồn tại trong cơ thể 8 năm vì những cơn đau nhức và mệt mỏi. Hiện tại, cô bằng lòng với thân hình mảnh mai, vòng một nhỏ nhắn nhưng vô cùng gợi cảm của mình.

Heather Morris từng khao khát khuôn ngực đầy đặn. Năm 2011 cô đã tiến hành phẫu thuật nâng ngực. Tuy nhiên, không chịu được sự đau đớn gây ra từ túi ngực, không lâu sau Heather buộc phải tháo bỏ chúng. 

Heidi Montag từng thực hiện 10 ca dao kéo để có vòng một cup F. Tuy nhiên, vì độn quá lớn, cô đã quyết định tháo túi ngực giảm từ xuống kích cỡ cup D.

(tổng hợp)

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất