"Toát mồ hôi" với một ngày làm việc như "siêu nhân" của Đông Nhi

Yan - 30/06/2015, 14:31

Nữ ca sĩ khiến các fans choáng váng với lịch chạy show dày đặc 1 ngày đến không kịp thở.

Là một trong những ca sĩ trẻ thành công và có chỗ đứng vững chắc trong thị trường nhạc Việt, Đông Nhi luôn là cái tên hot với loạt giải thưởng danh giá, với chuyện tình đẹp cùng Ông Cao Thắng và đặc biệt là với lượng fans khổng lồ đáng mơ ước hiện nay. Chính vì lẽ đó, cô nàng thường xuyên là sự lựa chọn hàng đầu của các bầu show trong những chương trình ca nhạc lớn, nhỏ trên khắp tỉnh thành.

Chưa dừng lại tại đó, việc tham gia và trở thành quán quân The Remix 2015 đã giúp cho tên tuổi cô nàng Đông Nhi ngày một hot hơn và song song đó, các show diễn cũng trở nên dày đặc liên tục. Kết thúc sân chơi The Remix, giọng ca Vì ai vì anh vội vã bay show trên khắp các tỉnh thành dù giá cat-xê tăng vọt. Khá khó khăn trong việc liên lạc để gặp gỡ, tuy nhiên may mắn thay, chúng tôi đã có cơ hội khám phá được một ngày làm việc xuyên suốt từ sáng sớm cho đến tận khuya để thấy được mức năng lượng "khủng" của cô gái này.


Một ngày của Đông Nhi thường bắt đầu vào khoảng 7 giờ sáng cho việc make up, làm tóc, chọn trang phục và bắt đầu đi diễn.


Cô nàng có mặt tại địa điểm diễn đầu tiên lúc 10 giờ và chờ 30 phút sau để lên sân khấu.


Trong lúc chờ đợi, Đông Nhi phải ăn vội bữa sáng để lót dạ.


Vì phải thức sớm cho một đêm diễn rất khuya của ngày hôm trước nên Đông Nhi tỏ ra khá mệt mỏi.


Cô nàng trình diễn 2 ca khúc hot nhất của mình trong The Remix là Vì ai vì anh và Shake the rhythm.


Và nhiệt tình xuống giao lưu cùng khán giả.


Được nhiều fans hộ tống sau khi diễn xong.


Và nán lại chụp ảnh với background ngoài trời cực nắng.


Anh chàng "tài xế" quen thuộc trong mọi chặng đường biểu diễn của Đông Nhi. Ngại xuất hiện trước ống kính máy ảnh nên Ông Cao Thắng thường chỉ ở trong xe hoặc lặng lẽ trốn phía sau hậu trường xem bạn gái biểu diễn. Đôi dép kẹp mang vội để kịp giờ diễn của bạn gái khiến nhiều fans thích thú.


Kết thúc buổi diễn dành cho các bạn sinh viên, khoảng 12h30 trưa cùng ngày, Đông Nhi lại di chuyển đến 1 địa điểm khác trong thành phố.


Đó là một buổi tiệc kỷ niệm 10 năm thành lập của một công ty lớn. 


Tại đây, nữ ca sĩ tiếp tục bị vây quanh bởi nhiều người hâm mộ khi vừa xuất hiện.


Đông Nhi đã trình diễn 3 ca khúc và giao lưu cùng các khách mời nơi đây.


Sau đó, nữ ca sĩ vội vã trở về nhà nghỉ ngơi một lát để tham dự tiệc sinh nhật của cậu bạn thân Ngô Kiến Huy lúc 3h30 chiều.


Khá mệt mỏi nhưng cô nàng vẫn quẫy hết mình cùng chàng Bắp nhân ngày trọng đại của bạn.


Sau đó, Đông Nhi tiếp tục trở về nhà chuẩn bị trang phục cho buổi diễn khác tại Nhà văn hóa Thanh niên lúc 6h chiều.


Chương trình giao lưu phần lớn dành cho các bạn thanh thiếu niên trẻ tuổi.


Dưới sự dẫn dắt hài hước của VJ Ngọc Trai. Anh chàng còn xì tin hóa mình theo hình tượng nhân vật Minions dễ thương.


Đông Nhi chật vật thoát khỏi vòng vây người hâm mộ để kịp thời "phi như bay" xuống Cần Thơ hát cho một quán bar mới vừa khai trương.


Tại đây cô nàng cũng quẫy hết mình với những ca khúc dance sôi động trong The Remix.


Kết thúc điểm diễn thứ 5 và vội vã trở về Sài Gòn vào giữa đêm khuya, Đông Nhi chia sẻ cô đã ngủ thiếp luôn trên xe vì quá mệt. 

Tất bật với công việc không biết mệt mỏi, ít ai biết được rằng, đằng sau một Đông Nhi ngập tràn ánh hào quang và năng lượng trên sân khấu cũng có đôi lúc phải mệt mỏi đến sinh bệnh. Tuy nhiên, vì đam mê, vì công việc và trên hết là vì khán giả, Đông Nhi vẫn cố gắng gạt hết mệt mỏi của riêng mình. Quan niệm là người của công chúng, lại còn trẻ và được nhiều người tin yêu, Đông Nhi luôn mong muốn làm hết mình, hết sức để mang lại những phút giây giải trí vui vẻ cho khán giả của mình.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất