Toàn cảnh "drama" kéo mãi không kết của Jack, K-ICM với Quân A.P: Nghệ sĩ lặng im, chỉ 2 quản lý liên tục khẩu chiến!

Kênh 14 - 16/10/2019, 09:46

Tiếp tục drama tưởng chừng đã khép lại, mẹ nuôi Jack và quản lý Quân A.P đang có màn đấu tố cực căng trên mạng xã hội.

Tháng 8/2019, quản lý Quân A.P xác nhận phía Jack không muốn ngồi chung show "Giọng ải giọng ai" vì sợ làm hư hình ảnh

Ồn ào Jack, K-ICM với Quân A.P nổ ra cách đây 2 tháng khi có thông tin Jack "Hồng Nhan" không đồng ý quay gameshow Giọng ải giọng ai với Quân A.P với lý do đứng chung "sợ làm hư hình ảnh của mình". Phía NSX chương trình cũng như quản lý Quân A.P cũng xác nhận việc này.

Khi đó, Jack và K-ICM hoàn toàn giữ im lặng. Chia sẻ với fan, Jack trấn an: "Cố gắng đi, đây chỉ là những bước đầu, không có gì phải lo, phải sợ hết. Nhưng mọi chuyện cứ để người ta như vậy. Người ta sống thế nào với mình, mình cứ từ từ, không có gì phải lo cả" . Sau đó 2 chàng ca sĩ này có chuyến đi công tác ở Hàn Quốc, phớt lờ toàn bộ ồn ào.

Toàn cảnh drama kéo mãi không kết của Jack, K-ICM với Quân A.P: Nghệ sĩ lặng im, chỉ 2 quản lý liên tục khẩu chiến! - Ảnh 1.

Jack bị quản lý Quân A.P tố chảnh choẹ.

Toàn cảnh drama kéo mãi không kết của Jack, K-ICM với Quân A.P: Nghệ sĩ lặng im, chỉ 2 quản lý liên tục khẩu chiến! - Ảnh 2.

 

Toàn cảnh drama kéo mãi không kết của Jack, K-ICM với Quân A.P: Nghệ sĩ lặng im, chỉ 2 quản lý liên tục khẩu chiến! - Ảnh 3.

Phớt là ồn ào, 2 chàng trai vi vu Hàn Quốc.

10/2019, hai quản lý tiếp tục màn đấu tố, kể loạt tình tiết làm nổ ra mâu thuẫn

Ồn ào tưởng kết thúc nhưng "sóng gió" lại một lần nổi lên khi mới đây Jack lại tiếp tục bị phía Quân A.P bóng gió "đá chén cơm" của nghệ sĩ này. Cụ thể, quản lý của Quân A.P đã lên tiếng ám chỉ có người đòi đuổi show nam ca sĩ.

Chán úp mở, mẹ nuôi và cũng là quản lý của Jack cũng đã đăng tải trên trang cá nhân nhắc thẳng tên quản lý Quân A.P. Mẹ nuôi Jack cho biết đã có rất nhiều người hỏi vì sao quản lý của Quân A.P liên tục công kích phía K-ICM - Jack và liệu trong quá khứ, hai bên đã từng xảy ra mâu thuẫn gì không.

Người này tiết lộ nguồn cơn mọi chuyện như sau: "Nghĩ lại mà đau lòng. Đau vì giờ buộc phải kể những việc đó ra (tôi đã tính sẽ giữ lại), chẳng đáng để nhắc tới bởi nghĩ nó nhỏ bé biết chừng nào. Tôi và Khánh (K-ICM) biết T. (quản lý Quân A.P) thông qua Masew và Đạt G. Được một thời gian thì thân thiết. T than rằng tìm nhà trọ ở Sài Gòn khó quá, tôi thương tình 2 đứa, vợ lại đang bụng mang dạ chửa nên kêu thôi 2 vợ chồng về ở cùng với gia đình cô và Khánh. Đương nhiên, thời gian T ở nhà cùng chúng tôi thì tôi không lấy một đồng bạc tiền nhà nào. Tôi còn kêu Khánh nhường phòng riêng cho 2 anh chị để tiện sinh hoạt cá nhân" .

Toàn cảnh drama kéo mãi không kết của Jack, K-ICM với Quân A.P: Nghệ sĩ lặng im, chỉ 2 quản lý liên tục khẩu chiến! - Ảnh 4.

Mẹ nuôi Jack kể về nguồn cơn mâu thuẫn với phía Quân A.P.

Mối quan hệ đôi bên tưởng như thân thiết cho đến khi T nhận làm quản lý cho K-ICM nhưng định hướng sai, muốn chàng ca sĩ này đạo nhạc để nổi tiếng thì hai bên bắt đầu rạn nứt, T dọn ra ngoài sống. Mẹ nuôi Jack cho biết từng hỗ trợ hết mình khi diễn free trong show do công ty quản lý Quân A.P tổ chức nhưng khi không hợp tác chung phía này có những hành động không đẹp.

Trước những lời này, quản lý Quân A.P cũng nhanh chóng lên tiếng đôi co. Người này lập tức phủ nhận việc sống chung nhưng không chi trả chi phí hay mua sắm gì trong nhà. Quản lý Quân A.P cho biết chính phía Jack đề đề nghị việc anh làm quản lý, đồng thời cũng phủ nhận việc "dụ dỗ" K-ICM đạo nhạc để nổi tiếng,...Quản lý Quân A.P khẳng định việc mẹ nuôi Jack xin cho K-ICM đi hát trong show của mình miễn phía là có thật.

" Và xin nói thêm, hỏi tất cả mọi người đã từng làm việc thì lý do Jack và K-ICM bị ghét đều là do cô đó!" - người này kết lại. Trong những lời phân minh của quản lý Quân A.P có dùng những từ ngữ khá nặng nề liên bị nhiều dân mạng vào ném đá. Đại diện giọng ca "Ai là người thương em" cho biết thêm: "B ản thân tôi hơi nóng nảy nên câu từ có thể chưa chuẩn mực dù rằng sự việc tôi nói ở trên là sự thật nên tôi cảm thấy mệt mỏi khi bị nói sai về mình.

Hi vọng mọi chuyện không đi quá xa hơn nữa. Dừng lại ở đây và không muốn nói thêm lời nào nữa. Đây là dòng trạng thái cuối cùng về câu chuyện rắc rối này. Nếu cần đối chứng tôi sẵn sàng gặp để đối chấp rõ ràng minh bạch để chấm dứt. Thanh giả tự thanh" .

Toàn cảnh drama kéo mãi không kết của Jack, K-ICM với Quân A.P: Nghệ sĩ lặng im, chỉ 2 quản lý liên tục khẩu chiến! - Ảnh 5.

Quản lý Quân A.P cũng nhanh chóng đáp trả.

Mẹ nuôi Jack tung loạt tin nhắn chứng minh quản lý Quân A.P dụ dỗ K-ICM đạo nhạc Bigbang khi còn cộng tác, có những cư xử không đẹp

Để chứng minh lời nói của mình, mẹ nuôi Jack cung cấp những đoạn tin nhắn giữa K-ICM với quản lý Quân A.P. Những đoạn chat cho thấy khi làm quản lý cho K-ICM đã gợi mở cho talent của mình đạo 70% bài hát Haru Haru của Big Bang hòng thu hút sự chú ý của công chúng. Ngoài ra còn có những tin nhắn quản lý Quân A.P làm hư xe của K-ICM.

Toàn cảnh drama kéo mãi không kết của Jack, K-ICM với Quân A.P: Nghệ sĩ lặng im, chỉ 2 quản lý liên tục khẩu chiến! - Ảnh 6.

Tin nhắn được mẹ nuôi Jack cung cấp cho thấy quản lý Quân A.P vẽ hướng đi đạo MV Haru Haru cho K-ICM.

Toàn cảnh drama kéo mãi không kết của Jack, K-ICM với Quân A.P: Nghệ sĩ lặng im, chỉ 2 quản lý liên tục khẩu chiến! - Ảnh 7.

 

Toàn cảnh drama kéo mãi không kết của Jack, K-ICM với Quân A.P: Nghệ sĩ lặng im, chỉ 2 quản lý liên tục khẩu chiến! - Ảnh 8.

Những tin nhắn về việc K-ICM chuyển số tiền 25 triệu đồng để quản lý Quân A.P đi sửa xe vì làm hư hỏng.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất