Toàn bộ nghệ sĩ YG sắp comeback, fan chẳng buồn tin

Tiin - 30/08/2016, 17:02

Theo YG, Big Bang sắp phát hành album MADE, Winner, iKON cũng rục rịch trở lại.

Theo thông tin được trang Osen đăng tải, quan chức cấp cao của YG vừa tiết lộ rằng sẽ có rất nhiều sản phẩm âm nhạc của công ty này được ra mắt vào nửa cuối năm 2016.

Cụ thể, Big Bang sẽ ra mắt full Album MADE sau một thời gian dài thất hứa và trì hoãn. Trước đó, trong họp báo ra mắt của BlackPink, chủ tịch của YG: Yang Hyun Suk cũng cho biết rằng vì G-Dragon không thể hoàn thiện full album trong tháng 4 như đã hứa nên nam ca sĩ cảm thấy rất có lỗi.

Bên cạnh đó, Winner, iKON, Akdong Musician cũng sẽ trở lại với những sản phẩm âm nhạc mới, Bobby và Mino quảng bá solo và Sechs Kies đã hoàn thiện bài hát mới và chuẩn bị ra album.

 Big Bang

Về phía các tân binh đang nhận được sự chú ý: BlackPink, nhóm sẽ tiếp tục ra mắt 2 MV mới và quảng bá. Một trong hai MV hiện đã hoàn thành, MV còn lại đang trong quá trình bàn bạc.

Chia sẻ thêm về BlackPink, YG cho biết: 'Đáp lại sự ủng hộ của người hâm mộ, Black Pink đang dần đẩy mạnh hơn những hoạt động trên các show truyền hình. Tuy nhiên, vì kế hoạch ban đầu của công ty là xây dựng Black Pink trở thành một nhóm nhạc gây ấn tượng với người hâm mộ bằng âm nhạc tuyệt vời của mình. Chính vì vậy, kể từ bây giờ, họ sẽ tập trung nhiều hơn vào các hoạt động âm nhạc'.

Hiện tại, album của Zion.T và Hyukoh đã xong, đang chờ ra mắt, Epik High sẽ ra mắt album tấn công thị trường nước ngoài, PSY và CL tiếp tục comeback và quảng bá ở Mỹ.

 Winner

Dự kiến ngoài Mino và Bobby solo thì Winner, iKON, Big Bang, Epik High, Akdong Musician, Lee Hi sẽ comeback vào mùa thu này.

Thông báo là vậy nhưng YG không nhận được lòng tin, kể cả sự hứng thú của người mộ dù đã tung hết thông tin về dàn 'gà cưng'. Cũng bởi, YG đã quá nhiều lần thất hứa.

Nếu YG 'nói là làm', full album MADE của Big Bang đáng nhẽ phải ra mắt từ năm 2015, BlackPink không đợi đến 2016 mới ra mắt, Winner và iKON cũng không ra mắt muộn hơn dự kiến…

Bởi vậy, hiện giờ, YG có trong những tay những ca sĩ, nhóm nhạc đình đám, những sản phẩm gây bão, thu nhập khủng… và công ty này chỉ thiếu một thứ: lòng tin của khán giả.

Liệu lần này, YG có làm đúng lời hứa? Câu trả lời hãy để YG tự giải đáp trong thời gian tới.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất