YG giới thiệu nhóm nữ có thể thay thế 2NE1

Zing - 29/06/2016, 15:12

Sau thời gian im ắng và phủ nhận tin đồn, Black Pink xuất hiện với 4 thành viên xinh đẹp, gợi cảm.

YG gioi thieu nhom nu co the thay the 2NE1 hinh anh 1

Sáng 29/6, YG Entertainment - cha đẻ Big Bang, 2NE1 - công khai loạt ảnh của nhóm nữ sắp xuất hiện trên trang chính thức. 4 thành viên và mang tên Black Pink, được coi là đàn em có thể chiếm vị trí của 2NE1 tại Kpop.

YG gioi thieu nhom nu co the thay the 2NE1 hinh anh 2

Họ gồm 4 cô gái: Jennie, Lisa, Jisoo và Rose. Điểm chung của các thành viên là vẻ ngoài xinh đẹp, sự trẻ trung, cá tính và không kém phần gợi cảm. Jennie sinh năm 1996, Lisa là người Thái và mới 19 tuổi, Jisoosinh năm 1995. Thành viên cuối cùng - Rose sinh trưởng tại Úc, năm nay vừa tròn 19 tuổi.

YG gioi thieu nhom nu co the thay the 2NE1 hinh anh 3

2NE1 khi ra đời năm 2009 với 4 thành viên đã tạo nên cơn sốt toàn châu Á. Sau khi Minzy rời nhóm, nhóm hiện nay bao gồm CL, Bom, và Dara. Điều này khiến các fan hoài nghi về tương lai 2NE1. Thêm vào đó, các cô gái cũng không còn trẻ. Truyền thông tin rằng, Black Pink là sự lựa chọn thay thế của ông lớn YG trong cuộc chiến chiếm lĩnh thị trường Kpop.

YG gioi thieu nhom nu co the thay the 2NE1 hinh anh 4

Ban đầu Black Pink được cho gồm 9 thành viên nhưng sau đó con số rút lại chỉ còn 4. Yang Hyun Suk cho hay, Black Pink sẽ khởi điểm với 4, trong tương lai, họ có thể ra mắt dần các thành viên còn lại.

YG gioi thieu nhom nu co the thay the 2NE1 hinh anh 5

"Chúng tôi muốn 9 người nhưng Yang Hyuk Suk đã thay đổi ý tưởng này. Không thể hiểu chính xác điều ông chủ Yang muốn nhưng 5 thành viên còn lại vẫn trực thuộc YG và công ty vẫn có kế hoạch tiếp", đại diện công ty chia sẻ trên Osen. Các thông tin ban đầu tin chắc rằng, Black Pink sẽ có mô hình giống WINNER và iKON.

YG gioi thieu nhom nu co the thay the 2NE1 hinh anh 6

YG khẳng định Black Pink không chỉ xinh đẹp, tươi trẻ mà còn tài năng.

YG gioi thieu nhom nu co the thay the 2NE1 hinh anh 7

Dư luận đang chờ đợi sản phẩm mới của Black Pink và dự đoán về khả năng liệu có làm được những điều 2NE1 đã tạo dựng dưới trướng YG.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất