Tò mò cuộc sống của hai Hoa hậu thị phi nhất showbiz Việt

07/02/2018, 18:42

Kỳ Duyên dần lấy được thiện cảm của công chúng sau nhiều scandal ồn ào trong khi đó Lê Âu Ngân Anh vẫn trở thành "cái gai" trong mắt dư luận.

Đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2014, Kỳ Duyên không nhận được mấy thiện cảm của người hâm mộ vì nhan sắc thời điểm đó của cô chưa thực sự xuất sắc.  Ngay sau đó, phía ê-kíp hoa hậu cho rằng hình ảnh khi đó là lỗi trang điểm.

Sau ồn ào nhan sắc, cô liên tiếp gặp nhiều nhiều scandal gây ảnh hưởng đến danh tiếng. Từ việc để mẹ ruột xách váy, đi họp báo muộn, dáng ngủ kém duyên trên máy bay, hút thuốc lá, tin đồn phẫu thuật thảm mỹ... Liên tiếp thị phi bủa vây khiến hình ảnh của Kỳ Duyên ngày càng đi xuống. 

Sau một thời gian ồn ào, Kỳ Duyên ngày càng được lòng công chúng với gu thời trang sang trọng, nhan sắc ngày càng "chín" và trưởng thành hơn trong suy nghĩ. 

Năm 2017, cô là một trong những HLV của chương trình The Look Việt.

Không những thế, Kỳ Duyên còn là "nàng thơ" được nhiều NTK yêu thích.

Kỳ Duyên luôn biết cách biến hóa, làm mới mình với những set đồ thời trang thời thượng.

Vượt qua bão scandal, Kỳ Duyên nhận được nhiều tình cảm của khán giả.

Lê Âu Ngân Anh đăng quang Hoa hậu Đại dương 2017 và nhận nhiều chỉ trích kịch liệt về nhan sắc khi cô thừa nhận mình từng nâng mũi nhưng đã tháo sụn để dự thi. 

Mọi chuyện càng trở nên ồn ào hơn khi cô bị "ném đá" kịch liệt vì phát ngôn "não ngắn": "Tôi đã can đảm tháo mũi đi thi, còn Nguyễn Thị Thành không thể tháo răng". 

Thậm chí, nhiều người đòi tước vương miện của Ngân Anh vì cho rằng cô đã từng phẫu thuật thẩm mỹ thì không thể đăng quang Hoa hậu.

Nhiều người còn đặt nghi vấn Tân Hoa hậu làm môi vì cô chỉ có một kiểu cười duy nhất. 

Cuối năm 2017, cục NTBD đề nghị thu hồi vương miện Hoa hậu Đại dương 2017. Đông đảo người hâm mộ cho rằng, lý do dẫn đến việc Ngân Anh bị cục NTBD đề nghị thu hồi vương miện Hoa hậu Đại dương 2017 là bởi scandal liên quan đến việc người đẹp thừa nhận từng phẫu thuật thẩm mỹ.

Trên facebook cá nhân, cô không đăng tải nhiều hoạt động trong cuộc sống thường ngày. 

(tổng hợp)

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất