Hồng Duy Pinky đắp mặt nạ mỗi ngày, thế mà Hoa hậu H"Hen Niê tới giờ mới là lần thứ 2 trong đời

Kênh 14 - 31/01/2018, 08:22

Hoa hậu H"Hen Niê cho biết rằng chỉ khi lịch trình quá dày đặc như hiện tại thì cô mới biết đến công dụng của mặt nạ giấy.

Từ 2017, phái đẹp Việt bỗng đảo điên trước trào lưu dùng mặt nạ giấy. Khác với các loại mặt nạ bôi vốn đã quen thuộc, mặt nạ giấy được làm bằng giấy, sợi bông hoặc vải không dệt, được ngâm trong dung dịch gel trong hoặc chất lỏng trắng sữa chứa nhiều dưỡng chất, chiết xuất từ những thành phần tự nhiên có tác dụng tốt đối với làn da. Có thể nói rằng đây là món dưỡng da quả thực vô cùng hữu dụng trong cuộc sống hiện đại.

Quen thuộc là thế, có điều mặt nạ giấy xem ra chẳng phải món ưa thích cho lắm đối với Hoa hậu H'Hen Niê. Trên mạng xã hội, nàng Hậu vô tình tiết lộ rằng từ trước đến giờ cô mới dùng mặt nạ giấy có... 2 lần.

Hồng Duy Pinky đắp mặt nạ mỗi ngày, thế mà Hoa hậu HHen Niê cả đời mới có... 2 lần - Ảnh 1.

Tuy là phái đẹp nhưng xem ra Hoa hậu H'Hen Niê không quen thuộc lắm với các món làm đẹp của chị em.

H'Hen Niê cho biết sở dĩ cô phải viện đến sự trợ giúp của mặt nạ giấy là bởi lịch trình làm việc quá dày đặc. Ngày ngày nàng Hậu đều bận rộn đến đêm khuya, làn da lúc nào cũng chịu ảnh hưởng bởi mỹ phẩm, không có thời gian nghỉ ngơi nên mặt nạ giấy xem như một cứu cánh hữu dụng.

Lạ ở chỗ trong khi Hoa hậu như H'Hen Niê không mấy khi xài mặt nạ giấy thì cánh cầu thủ như chàng Hồng Duy Pinky lại ưa chuộng sản phẩm làm đẹp này hết mực. Công chúng còn trêu rằng, nhờ có Hồng Duy Pinky mà cả tuyển U23 Việt Nam chàng nào cũng có làn da thật đẹp đẽ mịn màng.

Hồng Duy Pinky đắp mặt nạ mỗi ngày, thế mà Hoa hậu HHen Niê cả đời mới có... 2 lần - Ảnh 2.

Hồng Duy Pink hiện nay được người hâm mộ tán tụng là... "Beauty Blogger". Nếu muốn dưỡng da, có lẽ H'Hen Niê nên xin chỉ giáo từ chàng trai thú vị này.

Theo Đại Ngọc/Trí thức trẻ

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất