Tố Johnny Deep, Amber Heard cũng từng bị bắt vì bạo hành người tình

Người đưa tin - 09/06/2016, 09:13

Người tình cũ của Amber Heard – Tasya van Ree cho biết mình cũng từng bị Amber bạo hành vào năm 2009.

Sự việc xảy ra vào năm 2009, khi Amber Heard và Tasya van Ree cùng xuất hiện tại sân bay Quốc tế Seattle-Tacoma, sau đó hai người xảy ra tranh cãi. Amber đã túm tay Tasya và đánh mạnh vào người tình. Sau đó, cô đào bị bắt giữ và thậm chí phải ra tòa. Amber Heard bị phạt với tội danh bạo lực gia đình ở mức nhẹ.

 - Ảnh 1

Amber Heard và Tasya van Ree

Theo một số nguồn tin, Amber Heard và Tasya Van Ree từng kết hôn, thậm chí, Amber còn thay tên đôi họ theo Tasya là Amber Van Ree. Cả hai đăng kí kết hôn vào tháng 3/2008 tại California. Cả hai có một lễ cưới ấm cúng, kín đáo với những người bạn bè thân thiết vào năm 2011. Tuy nhiên, ở thời điểm đó bang California chưa thừa nhận hôn nhân đồng giới nên giấy đăng kí kết hôn của cặp đôi không có hiệu lực.

Sau một thời gian, Amber Heard và Tasya V an Ree nhanh chóng “đường ai nấy đi” và Amber bắt đầu hẹn hò với tài tử Johnny Deep. Đám cưới của Amber và Deep diễn ra cách đây 15 tháng và Amber đã đệ đơn ly hôn, cáo buộc Deep bạo hành cách đây gần một tháng.

 - Ảnh 2

Khuôn mặt bầm tìm của Amber Heard được cho là bị Johnny Deep bạo hành.

Amber Heard đưa ra loạt bằng chứng khi cáo buộc Deep và yêu cầu chia đôi tài sản khi ly hôn. Tuy nhiên, chàng “cướp biển” không có bất kì động thái gì mà ủy thác hoàn toàn cho người đại diện của mình.

Tuy nhiên, mới đây, nhiều bằng chứng cho thấy Amber Heard đang cố tình vu khống Johnny Deep bạo hành để ly hôn và được phân chia tài sản. Hai nhân viên bảo vệ tòa nhà nơi vợ chồng Johnny Depp chung sống cho hay không hề nhìn thấy vết bầm dập nào trên gương mặt Amber Heard cả. Hai người này cũng được luật sư của Johnny Depp mời làm nhân chứng xuất hiện trong phiên tòa tiếp theo.

Minh Trí (Theo Daily Mail)

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất