Tính thẩm mỹ của trang sức Hera Jewelry & Diamonds

30/06/2022, 10:53

Hera Jewelry & Diamonds liên tục đổi mới sáng tạo, thiết kế trang sức cao cấp từ vàng, kim cương và đá quý... suốt 27 năm qua.

Tọa lạc trên đường Thủ Khoa Huân (quận 1, TP HCM), cửa hàng Hera Jewelry & Diamonds chú trọng không gian sang trọng, phục vụ giới doanh nhân, nghệ sĩ, người yêu cái đẹp và trải nghiệm xa hoa. Tại đây, tín đồ có thể tìm cho mình trang sức cưới hay thiết kế mang dấu ấn cá nhân.

CEO Phương Hằng, người sáng lập Hera Jewelry & Diamonds.

CEO Phương Hằng, người sáng lập Hera Jewelry & Diamonds.

Hera trong tiếng Phạn cổ nghĩa là "kim cương" - tượng trưng cho vẻ thuần khiết và tên nữ thần Hera trong Hy Lạp cổ.

Lấy cảm hứng từ hoàng gia, mỗi sản phẩm được chăm chút tỉ mỉ từng viên đá nhỏ đến kiểu dáng, là bản phối hài hòa giữa kim cương, ngọc trai South Sea và nhiều loại đá màu như ruby, emerald, fancy sapphire, rose quartz, pink tourmaline...

Các thiết kế là bản phối hài hòa của kim cương với màu sắc và giác cắt khác nhau.

Các thiết kế là bản phối hài hòa của kim cương với màu sắc và giác cắt khác nhau.

Thương hiệu thành lập năm 1995 tại TP HCM, là tâm huyết của CEO Lê Thị Phương Hằng - con dâu trong gia đình chế tác, kinh doanh kim hoàn ở Hà Nội, đồng thời là người truyền lửa cho con gái Lynn Quach - chuyên gia Ngọc học (Gemologist) có bằng GIA, từng theo học chuyên ngành Kim cương và Đá quý tại New York, Mỹ.

CEO Phương Hằng từng cho biết: "Hera Jewelry & Diamonds không đơn thuần là thương hiệu trang sức cao cấp, mà còn là hiện thân cho truyền thống gia tộc, sự chuyển giao giữa các thế hệ và nơi mọi thành viên gửi gắm đam mê bất tận với ngành kim hoàn".

Lynn Quach luôn tỉ mỉ chọn lựa những viên kim cương đẹp nhất cho các thiết kế Hera Jewelry & Diamonds.

Lynn Quach luôn tỉ mỉ chọn lựa những viên kim cương đẹp nhất cho các thiết kế Hera Jewelry & Diamonds.

Vẻ lung linh của kim cương, đá quý cùng sự phá cách trong thiết kế là nguồn cảm hứng cho Lynn Quach nối nghiệp gia đình.

Sau nhiều năm liên tục cải tiến, cập nhật và học hỏi, thương hiệu dần trở thành quen thuộc với người say mê trang sức, là thành viên của Hiệp hội Thẩm định Kim cương và Đá quý Quốc tế GIA (Gemological Institute of America).

Vạn Phát (ảnh: Hera Jewelry & Diamonds)

Hera Jewelry & Diamonds
Địa chỉ: 21 Thủ Khoa Huân, phường Bến Thành, quận 1, TP HCM
Hotline: 028 3824 8398
Fanpage: facebook.com/herajewelrydiamonds
Website: www.herajewelry.com.vn

theo nguồn https://ngoisao.net/thoi-trang

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất