Tình cũ - tình mới của sao Việt thân thiết với nhau

Zing - 12/06/2015, 17:23

Họ không chỉ coi nhau là bạn mà còn dốc sức chăm lo cho những đứa con chung.

Thanh Lam và Quốc Trung từng gắn bó với nhau hơn chục năm trước khi "đường ai nấy đi". Dù không còn đồng hành trong cuộc sống riêng nhưng cả hai vẫn tiếp tục hợp tác trong âm nhạc. Ngoài ra, diva nhạc Việt cũng có mối quan hệ khá thân thiết với vợ mới của nhạc sĩ Cầm tay mùa hè - Thanh Lan. Giọng ca Chia tay hoàng hôn chia sẻ: "Tôi là nghệ sĩ, thường xuyên phải đi diễn xa, thời gian tôi ở bên các con có khi còn ít hơn Lan. Cô ấy chăm sóc các con tôi rất chu đáo. Tôi quý mến tất cả những ai yêu thương con mình".

 

Thanh Lam tiết lộ, mối quan hệ giữa nhạc sĩ Quốc Trung và người đàn ông hiện tại của cô cũng rất tốt đẹp. "Cả hai không cùng ngành nghề nên không thường xuyên tiếp xúc nhưng qua cách ứng xử và giao tiếp, tôi nhận thấy họ có một điểm chung là yêu thương các con của tôi. Họ luôn ủng hộ, góp ý và giúp đỡ tôi trong âm nhạc và kinh doanh" - nữ ca sĩ nói.

 

Ca sĩ Mỹ Linh cũng là một trong số ít những sao Việt có mối quan hệ tốt đẹp với "người cũ" của chồng. Trước khi kết hôn với cô, nhạc sĩ Anh Quân từng có quan hệ tình cảm với một phụ nữ Đức. Cả hai tuy không kết hôn nhưng có chung với nhau một cô con gái đặt tên là Anna.

 

Khia bé Anna được 3 tuổi, Mỹ Linh cùng chồng sang Đức, thuyết phục mẹ Anna cho bé về Việt Nam sinh sống. Không chỉ coi con chồng như con ruột, Mỹ Linh còn coi "người cũ" của chồng là bạn. Khi mẹ của Anna sang Việt Nam chơi, cô cùng gia đình tiếp đãi chu đáo.

 

Huy MC và Thu Phương từng gắn bó với nhau và có 2 người con chung nhưng hiện tại, cả hai đều có cuộc sống riêng. Nữ ca sĩ gốc Hải Phòng tìm được hạnh phúc bên Dũng Taylor - một bầu show nổi tiếng ở hải ngoại - còn chồng cũ của cô tìm được bình yên bên người phụ nữ người Mỹ gốc Việt. Dù không còn chung bước nhưng Huy MC và Thu Phương vẫn giữ được mối quan hệ tốt đẹp. Không những thế, cả hai cũng dung hòa được mối quan hệ giữa người mới - người cũ.

 

Huy MC cho hay, nhà của anh và Thu Phương ở bên Mỹ chỉ cách nhau 300m. Hai con tuy sống với vợ cũ nhưng vẫn thường xuyên sang nhà anh chơi. Còn Dũng Taylor từng tiết lộ, việc nuôi dạy các con chủ yếu do anh và Thu Phương đảm nhiệm nhưng khi cần thiết, anh vẫn trao đổi với Huy MC để tìm được tiếng chung.

 

Trước khi kết hôn với nữ ca sĩ Lệ Quyên, doanh nhân Đức Huy có một cậu con riêng 6 tuổi. Giọng ca Mối tình xưa cho hay, cô và chồng phải đấu tranh tư tưởng rất nhiều trước khi cho bé sang Mỹ sống với mẹ ruột. Mỗi lần sang xứ sở cờ hoa lưu diễn, Lệ Quyên thường ghé thăm con trai riêng và "người cũ" của chồng. Cả ba có mối quan hệ khá thân thiết.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất