Tình cũ Thành Long trải lòng về nỗi vất vả khi làm mẹ đơn thân

Ngoisao.net - 07/05/2016, 09:16

Ngô Ỷ Lợi cho biết cô luôn cố gắng làm mọi thứ để trở thành một bà mẹ tốt.

Hôm qua 6/5, Hoa hậu châu Á 1990 đã có bài phỏng vấn độc quyền với QQ chia sẻ mối quan hệ giữa mình và con gái. Cô tâm sự: “Nuôi con mỗi giai đoạn một khác, có rất nhiều khó khăn trong quá trình nuôi dạy con bé. Tôi tin những bà mẹ đơn thân khác cũng có chung cảm nhận như vậy. Sau khi xảy ra sự việc không vui giữa hai mẹ con vào năm ngoái, tôi bừng tỉnh, nhận ra Trác Lâm đã trưởng thành, không còn là cô bé con ngày nào nữa. Bao nhiêu năm nay tôi đều dạy con theo cách truyền thống, tôi nói gì con bé đều phải nghe theo. Khi còn bé, cháu rất nghe lời, nhưng khi bước vào tuổi dậy thì, tâm sinh lý thay đổi, Trác Lâm phản ứng lại và làm theo cá tính của mình. May mắn thay, tôi nhanh chóng nhận ra điều này và điều chỉnh lại phương pháp dạy con cho phù hợp với con bé. Tôi thường xem phim, đọc báo để bắt kịp xu thế của giới trẻ hiện giờ, kéo gần khoảng cách giữa hai mẹ con”. 

tinh-cu-thanh-long-trai-long-ve-noi-vat-va-khi-lam-me-don-than

Ngô Ỷ Lợi và con gái Ngô Trác Lâm.

Ngoài ra, tình cũ của Thành Long cho biết cô chưa có dự định cho con gái ra nước ngoài du học vì “không nỡ xa con”. Cô thấy buồn vì đôi lúc “ở độ tuổi của Trác Lâm, con bé chịu sự ảnh hưởng của bạn bè nhiều hơn là mẹ. Có thể tôi nói 100 lần nhưng cũng không bằng bạn bè nó nói một lần, nhưng tôi vẫn phải kiên trì dạy dỗ con bé đúng hướng. Trước đây tôi từng ra nước ngoài chuẩn bị cho việc học sau này của con. Tuy nhiên hiện tại tôi không nỡ đưa con sang bên đó vì với tính cách của nó nếu sang nước ngoài sẽ không muốn quay về nữa. Bởi vậy nên tôi muốn giữ con bên mình lâu hơn một chút. Đôi khi con bé cư xử giống như mẹ tôi vậy, nó cảm thấy mẹ cũng có thiếu sót nên thường quan tâm và chăm sóc tôi chu đáo”.

Chia sẻ về việc định hướng nghề nghiệp cho con gái, Ngô Ỷ Lợi cho biết Trác Lâm chưa có định hướng rõ ràng và tỏ ra thiếu trách nhiệm với tương lai của mình: “Con bé hiện vẫn chưa có bất cứ định hướng nào về cuộc sống tương lai. Lúc thì nó muốn làm bác sĩ, lúc muốn làm diễn viên, lúc lại muốn làm kỹ sư. Gần đây tôi đã khuyên Trác Lâm: Con hãy nghĩ đơn giản một chút, con muốn để lại cho đời điều gì nếu như tương lai con phải rời khỏi nó? Mẹ hy vọng con hãy chọn sự vui vẻ, làm điều con thích để sau này không phải hối hận”. 

Nữ diễn viên bộc bạch, cô hạnh phúc khi lựa chọn hy sinh, dành trọn tuổi thanh xuân để chăm sóc cho con. Cô cho biết Ngô Trác Lâm so với cô của năm 17 tuổi chín chắn và trưởng thành hơn rất nhiều. Nữ diễn viên cho biết tình mẫu tử là điều quan trọng và thiêng liêng nhất trong cuộc đời cô: “Ai nuôi con cũng có nỗi vất vả riêng, làm mẹ đơn thân chưa chắc đã là khổ. Tôi cảm thấy mình vẫn còn may mắn và hạnh phúc hơn nhiều bà mẹ bất hạnh khác”.  

tinh-cu-thanh-long-trai-long-ve-noi-vat-va-khi-lam-me-don-than-1

Thành Long bỏ mặc mọi trách nhiệm nuôi dạy con gái Trác Lâm cho Ngô Ỷ Lợi.

Ngô Ỷ Lợi luôn cố gắng làm mọi thứ để trở thành một bà mẹ tốt. Trách nhiệm của cô nặng gấp đôi khi vừa phải làm mẹ, vừa phải làm cha. Người hâm mộ dần lấy lại được thiện cảm với Hoa hậu châu Á 1990 sau scandal bạo hành con gái vào năm ngoái, hy vọng cô và con gái Ngô Trác Lâm sẽ luôn được hạnh phúc dù vắng bóng người cha Thành Long.

Linh Nguyễn

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất