Tình bạn cảm động gắn bó 15 năm của Hồ Ca và Viên Hoằng

Đời sống Pháp luât - 03/06/2016, 07:57

Cả hai đều là những diễn viên được mến mộ nhờ tài năng và cả nhân cách.

Đám cưới của Viên Hoằng – Trương Hâm Nghệ vừa qua đã chính thức diễn ra. Trong dàn phù rể “hoa mỹ nam” của Viên Hoằng không thể thiếu người anh em, người bạn thân thiết Hồ Ca. Không chỉ một mình bay tới Đức làm phù rể, Hồ Ca còn tham gia chụp ảnh cưới cùng cặp đôi. Ngẫm lại, tình bạn giữa Hồ Ca và Viên Hoằng cũng đã kéo dài được 15 năm.

 - Ảnh 1

 - Ảnh 2

Hồ Ca trong đám cưới của Viên Hoằng.

Cặp đôi có khá nhiều điểm tương đồng như cùng sinh năm 1982, là bạn học cùng lớp và ở chung phòng. Thậm chí khi đầu quân vào ngành giải trí, cả hai còn cùng chọn một công ty quản lý.

Năm 2006, khi cùng đóng bộ phim Anh hùng xạ điêu, Hồ Ca đã gặp tai nạn giao thông nghiêm trọng ở Gia Hưng. Biết tin đó, Viên Hoằng vội vã tới ngay bệnh viện và lập tức ngừng đóng phim trong tận một năm trời để cùng bạn thân vượt qua thời điểm gian khó. Khi nhắc lại quãng thời gian ấy, Viên Hoằng mỉm cười và nói: “Thật ra cuộc sống của chúng tôi thời điểm đó cũng khá phong phú. Nếu 2 giờ đêm bỗng nhiên muốn xem phim thì cứ thế xem đến tận 6 giờ sáng”.

Tuy Viên Hoằng rất kiệm lời về việc nghỉ quay phim nửa năm để ở bên bạn nhưng Hồ Ca sau khi hồi phục và trở lại phim trường đã xúc động thổ lộ: “Khi cậu ấy đứng ở đó, bạn sẽ cảm thấy có một chỗ dựa”.
 

 - Ảnh 3

Hai ngôi sao đã thân thiết từ trước khi tham gia vào làng giải trí.

Hồ Ca và Viên Hoằng đã thân thiết bên nhau 15 năm. Suốt những năm lăn lộn trong làng giải trí, tình bạn của cả hai không bề bị ảnh hưởng bởi những mặt tối trong thế giới này. Thậm chí, anh chàng còn xuất hiện trong ảnh… cưới của vợ chồng Viên Hoằng. Trương Nghệ Hâm – vợ Viên Hoằng còn hỏi đùa anh chàng “Anh có yêu Hồ Ca bao giờ không?”, khiến Viên Hoằng không nén nổi cười.

Trong hôn lễ lãng mạn của bạn thân, Hồ Ca cũng là người phụ trách việc trao nhẫn, đích thân chứng kiến khoảnh khắc bạn thân 15 năm bước vào cuộc sống mới.

Hương Nguyễn/ Theo ent.ifeng

Nguồn: Người Đưa Tin

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất