"Tim đập loạn xạ" với trai Tây mê cún đẹp lãng tử

Yan - 21/06/2015, 11:27

Đã đẹp trai, tài năng mà còn… nuôi chó, Nick Bateman đang khiến cho trái tim hàng triệu cô gái đập loạn xạ vì sự quyến rũ và ngọt ngào của mình. Mau mau ngắm nhìn anh chàng nào, biết đâu tối nay bạn sẽ có một giấc mơ đẹp đấy!

 

Nick Bateman sinh 18 tháng 11 năm 1986 tại Canada, hiện nay, anh đang là một người mẫu, diễn viên khiến nhiều cô gái “thèm khát”. Tuy vậy, ban đầu, Nick lại khởi nghiệp với một nghề rất “không liên quan” là võ sư karate. Một điểm cộng nữa cho anh chàng vì khả năng võ nghệ nhé!

Từ năm 4 tuổi, Nick đã đam mê và theo học karate. Anh cũng nhận được nhiều giải thưởng trong khoảng thời gian này. Đến năm 20 tuổi, khi vừa tốt nghiệp Đại học Capilano ở Vancouver, Nick bắt đầu mở trường dạy karate của riêng mình để… tập cho đã. Ấy vậy mà nhiều duyên cớ đưa đẩy, chàng trai mạnh mẽ này lại trở thành một người mẫu chuyên nghiệp.

Nhờ vẻ ngoài thu hút “khó cưỡng”, Nick góp mặt trong nhiều phim truyền hình như “Hobo with a shotgun” hay “Ugly love”. Một điểm thu hút hơn 3,1 triệu người theo dõi tài khoản instagram của Nick là vì sự “phát cuồng” của anh với những chú chó. Ai mà chẳng “đổ cái rầm” khi nhìn thấy một chàng trai cao lớn, lực lưỡng, đầy nam tính nhưng lại dịu dàng, ngọt ngào, hồn nhiên nô đùa bên những chú chó thế này!

Cùng nhìn qua những hình ảnh đáng yêu của anh chàng cho đến khi “no mắt” nhé!

 

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất