“Bấn loạn” với chàng trai 9X điển trai khiến dân mạng “chết từ cái nhìn đầu tiên”

Yan - 19/06/2015, 19:32

Sau nhiều clip hưởng ứng trào lưu “đẹp trong 1 nốt nhạc” và Twerk it like Miley, chàng trai có nickname Thành Thỏ đang dần trở thành một cái tên cực hút trên mạng xã hội. Hãy cùng “soi cận cảnh” vẻ đẹp trai, lãng tử của anh chàng nào.

Vũ Đức Thành hay Thành Thỏ là một chàng trai năng động sinh ngày 20/11/1992, hiện đang là sinh viên ngành Sư phạm Mỹ thuật của trường Cao đẳng Mỹ thuật Hà Nội. Nếu bạn đang cảm thấy gương mặt này quen quen mà không thể nhớ ra thì hãy xem lại hai đoạn clip này nhé, không chừng bạn đã bị “sét đánh” với anh chàng từ trước rồi đấy!

Thành Thỏ đang trở thành một thỏi nam châm cực hút với hơn 100 nghìn người theo dõi trên trang cá nhân. Biệt danh Thành Thỏ dễ thương này anh ra đời từ khi còn bé, vì các cô chú bác hàng xóm thấy hai răng cửa của Thành to to, ngộ ngộ như thỏ nên đã đặt cho Thành biệt danh ấy. Bạn đã gặp anh "thỏ" nào đáng yêu thế này chưa?!

Với nụ cười tỏa sáng, ưa nhìn, Thành Thỏ đang trở thành gương mặt người mẫu ảnh sáng giá. Mặt khác, anh chàng cũng đam mê ca hát và đang cố gắng thực hiện ước mơ được trở thành một nhà thiết kế nội thất.

Cùng ngắm những hình ảnh đẹp làm "lay động lòng người" của anh chàng nào!

 

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất