Tiêu Linh ma mị dưới ống kính nhiếp ảnh gia 15 tuổi

Ione - 31/10/2015, 14:55

Á quân VNTM 2014 cùng photographer trẻ thể hiện một góc nhìn khác trong xã hội hiện đại với bộ ảnh Halloween.

tieu-linh-ma-mi-duoi-ong-kinh-nhiep-anh-gia-15-tuoi

Á quân VNTM 2014 Tiêu Ngọc Linh xuất hiện trong bộ ảnh Cơn ác mộng dành cho Halloween với tạo hình ấn tượng. Chân dài Ngoại thương mang đến vẻ đẹp ma mị đầy ám ảnh, ánh mắt sắc lạnh.

Cùng diễn xuất trong bộ ảnh này với Tiêu Linh là Đắc Ngọc - đạo diễn kiêm doanh nhân trẻ Hà thành. Cả hai thể hiện một chủ đề đầy mới mẻ thực trạng xã hội hiện tại

Cùng diễn xuất trong bộ ảnh này với Tiêu Linh là Đắc Ngọc - đạo diễn kiêm doanh nhân trẻ Hà thành. Cả hai thể hiện chủ đề về vấn nạn đáng lên án trong xã hội hiện tại là bạo lực gia đình. Ekip muốn người xem thấu hiểu được nỗi đau dày vò về thể xác và tinh thần mà nhiều người phụ nữ cũng như trẻ em đang phải gánh chịu.

Người thực hiện bộ ảnh là Nguyễn Sơn - teen boy 15 tuổi, bỏ học từ năm 14 để theo con đường nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp. "Bố mẹ em bỏ nhau, em buồn lắm, em chán học, mà cũng chẳng buồn ăn nữa cả ngày cứ ngồi ủ rũ ở một góc phòng. Ngày nào cũng vậy, hình ảnh em luôn nhìn thấy nhìn 1 góc trời qua cánh cửa sổ, đến 1 hôm em nghĩ mình sẽ phải thay đổi những hình ảnh đấy và bắt đầu là thay đổi bản thân mình. Từ đó em đi theo nghề nhiếp ảnh Nguyễn Sơn

Người thực hiện bộ ảnh là Nguyễn Sơn - teen boy 15 tuổi, bỏ học từ năm 14 để theo con đường nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp.

"Bố mẹ em bỏ nhau, em buồn lắm, em chán học, mà cũng chẳng buồn ăn nữa cả ngày cứ ngồi ủ rũ ở một góc phòng. Ngày nào cũng vậy, hình ảnh em luôn nhìn thấy nhìn 1 góc trời qua cánh cửa sổ, đến 1 hôm em nghĩ mình sẽ phải thay đổi những hình ảnh đấy và bắt đầu là thay đổi bản thân mình. Từ đó em đi theo nghề nhiếp ảnh Nguyễn Sơn

"Bố mẹ mình bỏ nhau, mình buồn lắm, chán học mà cũng chẳng buồn ăn. Cả ngày cứ ngồi ủ rũ ở một góc phòng. Ngày nào cũng vậy, hình ảnh mình luôn nhìn thấy là góc trời qua cánh cửa sổ. Đến một hôm mình nghĩ sẽ phải thay đổi những hình ảnh đấy và bắt đầu là thay đổi bản thân mình. Từ đó mình đi theo nghề nhiếp ảnh”. Nguyễn Sơn chia sẻ về con đường đến với nghề photographer.

tieu-linh-ma-mi-duoi-ong-kinh-nhiep-anh-gia-15-tuoi-4

Từng gánh chịu nỗi đau tinh thần chuyện gia đình nên Sơn đồng cảm với concept của bộ hình. Cả ekip tốn không nhiều thời gian để hoàn thành.

tieu-linh-ma-mi-duoi-ong-kinh-nhiep-anh-gia-15-tuoi-5

Chàng đạo diễn Đắc Ngọc chia sẻ, lúc đầu anh rất lo lắng về chất lượng của bộ hình khi hợp tác với photo sinh năm 2000. Tuy nhiên sự chuyên nghiệp, sáng tạo của Sơn đem đến kết quả là những photoshoot ấn tượng.

Photo: Nguyễn Sơn Ekip: Hợp Nguyễn, Bùi Linh. Make up: Cường Nguyễn.

Photo: Nguyễn Sơn, Ekip: Hợp Nguyễn, Bùi Linh, Make up: Cường Nguyễn.

tieu-linh-ma-mi-duoi-ong-kinh-nhiep-anh-gia-15-tuoi-7

Chân dung chàng photographer sinh năm 2000.

   

Nghệ Nhi

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất