Thanh Hằng dạy catwalk cho top 4 trước đêm chung kết VNTM 2015

Màn Ảnh Sân Khấu - 09/10/2015, 14:45

Host Thanh Hằng đã có mặt tại Ngôi nhà chung để cổ vũ và truyền thêm “lửa” cho 4 học trò của mình trước khi chặng đua cuối của mùa thứ 6 bắt đầu.

 


Thanh Hằng đã hướng dẫn và dặn dò Top 4 về kĩ năng catwalk cùng với thần thái và phong cách trình diễn chuyên nghiệp để họ có thể tự tin tỏa sáng trước hàng triệu khán giả truyền hình cả nước.
 
Thanh Hằng mong muốn các khán giả sẽ được chứng kiến hình ảnh của 4 người mẫu trưởng thành trên sàn diễn sau  nhiều tháng làm việc, học tập và trải qua những thử thách  của chương trình. Giờ đây, các người mẫu đã trưởng thành và có những thay đổi ngoạn mục, xứng đáng là 4 thí sinh cuối cùng của mùa giải thứ 6. Thanh Hằng cùng Hồng Xuân, Nguyễn Hợp, Thành An và Hương Ly đã cùng trải qua những giờ học nghiêm túc và bổ ích trước giờ G, giúp họ không chỉ tỏa sáng trong Đêm chung kết mà còn trở thành những gương mặt mới của làng mốt Việt.
 

Khác với những hình ảnh đẳng cấp trong phần đánh giá và loại, lần này, chỉ với chiếc áo đen hai dây cùng mốt quần lồng váy đang “làm mưa, làm gió” hiện nay, Thanh Hằng tiếp tục khiến fan hâm mộ trầm trồ với gu thời trang của cô. Kết hợp giày oxford và chiếc mũ rộng vành, hình ảnh của Thanh Hằng tạo nên một tổng thể chỉn chu đáng ngưỡng mộ.
 

Đêm chung kết Vietnam’s Next Top Model 2015 sẽ diễn ra vào 20g chủ nhật, ngày 11/10 và được phát sóng trực tiếp trên kênh VTV3.
 

Na An

 

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất