‘Tiểu diva’ Ariana Grande an toàn sau vụ nổ đẫm máu tại Manchester

Zing - 23/05/2017, 11:06

Nữ ca sĩ Ariana Grande vẫn an toàn sau vụ nổ tại nhà thi đấu Manchester (Anh) khiến 19 người thiệt mạng và hơn 50 người bị thương.

Báo Los Angeles Times dẫn lời người đại diện của Grande, thuộc công ty Republic Records, cho biết: “Ariana vẫn ổn. Chúng tôi đang điều tra xem chuyện gì đã xảy ra”.

Tập đoàn Universal Music Group, công ty mẹ của Republic Records, cũng thông báo trên Facebook: “Chúng tôi rất buồn khi biết về vụ việc thảm họa ở nhà thi đấu Manchester. Chúng tôi cầu nguyện cho những người bị ảnh hưởng bởi bi kịch này”.

‘Tieu diva’ Ariana Grande an toan sau vu no dam mau tai Manchester hinh anh 1

Nữ ca sĩ Ariana Grande được xác nhận vẫn an toàn sau vụ nổ khiến 19 người thiệt mạng. Ảnh: ET. 

Rapper BIA cũng biểu diễn trước vụ nổ. Cô nhắn tin trên Twitter: “Các bạn ơi chúng tôi không sao. Cảm ơn các bạn. Tôi yêu các bạn rất nhiều”. Nhưng sau đó đoạn tin nhắn này bị xóa đi.

Vụ nổ xảy ra đêm qua sau buổi biểu diễn của Grande tại nhà thi đấu Manchester, lúc 22h30 (giờ địa phương), khi các khán giả bắt đầu rời địa điểm biểu diễn.

Cảnh sát thành phố Manchester xác nhận có 19 người thiệt mạng và hơn 50 người khác bị thương. Nhà chức trách tình nghi đây là một vụ tấn công khủng bố. Đây là đêm diễn đầu tiên của “tiểu diva” Grande theo chương trình biểu diễn ba đêm của cô tại Anh.

‘Tieu diva’ Ariana Grande an toan sau vu no dam mau tai Manchester hinh anh 2

Đây chỉ là buổi biểu diễn đầu tiên trong tour ba ngày của Arena ở Anh. Ảnh: AFP/Getty Images. 

Buổi biểu diễn kế tiếp sẽ diễn ra vào ngày 25/5 ở nhà thi đấu O2 Arena tại London. Sáng nay, O2 Arena gửi tin nhắn cho biết sẽ thông báo lại về lịch biểu diễn. Kể từ khi mở cửa vào năm 1995, nhà thi đấu Manchester đã chào đón hàng loạt nghệ sĩ lớn như U2, Lady Gaga và Rolling Stones.

Tour diễn Dangerous Woman của Grande bắt đầu vào năm 2016 để quảng bá cho album thứ ba của cô. Cô vắng mặt tại lễ trao giải Billboard Music Awards 2017 vì vướng lịch diễn.

Nhiều ngôi sao nổi tiếng như Cher, Demi Lovato, Katy Perry, Miley Cyrus, Taylor Swift và Drake cũng đồng loạt bày tỏ sự tiếc thương cho những nạn nhân xấu số và gửi lời an ủi đến nữ ca sĩ trẻ Ariana Grande. 

Theo Phương Linh / Zing

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất