Tiếng "thì thầm" huyền thoại của JYP vang lên trong MV của SM

Go News - 25/08/2016, 10:28

Sự kết hợp giữa nghệ sĩ nhà SM và JYP hứa hẹn sẽ mang đến một sản phẩm thú vị.

Một lần nữa, SM và JYP có sự hợp tác trong âm nhạc. Theo đó, Jokwon và Min (miss A) sẽ kết hợp với Hyoyeon (SNSD) thể hiện một ca khúc nằm trong dự án SM Station của SM. Ngoài ra, Park Jin Young - ông chủ của JYP - sẽ là người sản xuất ca khúc hợp tác giữa hai bên.

Mới đây, teaser giới thiệu màn hợp tác thú vị này đã được phát hành. Tuy nhiên, nhiều fan tỏ ra rất bất ngờ khi Hyoyeon chỉ xuất hiện vài giây ngắn ngủi cuối teaser, thay vào đó, Park Jin Young lại có những hình ảnh cực ngầu.

Fan mong chờ sản phẩm hợp tác mới của SM và JYP

Ông chủ của JYP thậm chí còn đưa cả tiếng 'thì thầm' vốn đã trở thành truyền thống trong các sản phẩm của công ty này vào sản phẩm hợp tác với SM. Điều đó càng khiến fan cảm thấy thích thú và mong chờ hơn bao giờ hết.

Nếu không xem được, mời bạn Click vào đây

Dù là 2 công ty giải trí hàng đầu và luôn bị đặt trong tâm thế đối thủ của nhau nhưng gần đây SM và JYP đã có khá nhiều sự hợp tác. Trước Hyoyeon, Min, Jokwon, Baekhyun và Suzy từng song ca ca khúc Dream, Suho tham gia MV Crosswalk của Jokwon, Jackson (GOT7), Min (miss A) góp mặt trong MV solo của Amber..

Trong đó, ca khúc Dream của Suzy và Baekhyun dù không quảng bá nhưng đã đứng đầu các BXH và trở thành một trong những ca khúc có lượt nghe, tải lớn nhất Kpop từ đầu năm tới nay.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất