Jia rời JYP, tương lai miss A về đâu?

Kênh 14 - 20/05/2016, 10:29

Các fan miss A đang rất bàng hoàng trước thông tin Jia rời JYP.

Vào ngày 20/5, JYP đã thông báo về việc mãn hạn hợp đồng với hai thành viên miss A – Jia và Fei. Với Jia, cô quyết định sẽ chấm dứt cùng công ty chủ quản của mình tại đây. "Chúng tôi đang thông báo với các bạn về hợp đồng của Jia và Fei. Hợp đồng của Jia và JYP sẽ kết thúc vào ngày 20/5. Chúng tôi sẽ luôn ủng hộ Jia, người đã gắn bó với JYP trong khoảng thời gian rất dài. Chúng tôi cũng mong rằng sự nghiệp của cô ấy sẽ còn tươi sáng hơn nữa trong tương lai", JYP cho biết.

 - Ảnh 1.

Jia sẽ chính thức rời khỏi JYP và miss A

Ngược lại với Jia, Fei quyết định vẫn sẽ đồng hành cùng JYP, đại diện công ty này lên tiếng rằng: "Gần đây, Fei đã làm mới hợp đồng của cô ấy cùng JYP. Fei vẫn sẽ tiếp tục các hoạt động tại Trung Quốc lẫn Hàn Quốc, chúng tôi sẽ ủng hộ cô ấy bằng cả tấm lòng."

Về tương lai của nhóm, JYP không nói gì nhiều ngoại trừ việc từ giờ trở đi, miss A sẽ hoàn toàn tập trung vào các hoạt động quảng bá cá nhân. Trước thông tin này, fan của miss A rất bàng hoàng và tiếc nuối về sự ra đi của Jia, cũng như hoang mang không biết sau này nhóm sẽ như thế nào.

 - Ảnh 2.

"Only You" là thời kỳ quảng bá cuối cùng của miss A với đội hình 4 thành viên

Nguồn tham khảo: SP

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất