Tiên Tiên - Tóc Tiên: 2 nhân tố thú vị của "Monsoon Music Festival 2015"

Kênh 14 - 17/09/2015, 15:01

Tóc Tiên - Tiên Tiên là hai cái tên thu hút sự quan tâm đặc biệt của những khán giả đến với "Lễ hội âm nhạc Quốc tế Gió mùa - Monsoon Music Festival 2015" lần này.

Lần đầu tiên đến với "Lễ hội âm nhạc Quốc tế Gió mùa - Monsoon Music Festival 2015", Tóc Tiên và Tiên Tiên là hai cái tên được nhiều khán giả chờ đón. Cả hai sẽ có đêm diễn vào ngày 08/10, bên cạnh dàn sao trẻ khác như Trung Quân Idol, Hoàng Thùy Linh, Đông Hùng...
 
Cuộc thi "The Remix" là nơi đánh dấu sự trở lại đầy ấn tượng của Tóc Tiên với Vpop. Từ hình ảnh một ca sĩ trẻ hồn nhiên, vô tư, Tóc Tiên trở về nước cùng những thay đổi hoàn toàn về hình ảnh, âm nhạc, và nhanh chóng bước lên hàng những nghệ sĩ giải trí có cát-xê đắt giá. Bản hit "Ngày mai" cùng "Vũ điệu cồng chiêng" được xem như một hiện tượng lan tỏa khắp mọi nơi, thậm chí còn được nhiều nghệ sĩ trong khu vực chọn để cover lại.
 
Hiện tại, bên cạnh Tóc Tiên còn là một ê-kíp hình ảnh, âm nhạc hàng đầu, văn minh và đậm tính giải trí, góp phần giúp cô luôn giữ được sức hút mạnh mẽ, cũng như tạo ra những sản phẩm âm nhạc chất lượng dành cho khán giả.
 

ca-si-toc-tien-elle-man-7c1b9

Cùng tên Tiên và được nhiều khán giả yêu mến, nhưng Tiên Tiên lại là một trường hợp thành công hoàn toàn khác. Được biết đến từ những bản hit đầy cảm cảm xúc dành cho Thùy Chi (Giữ em đi), Trung Quân (Gọi mưa) và mái tóc xù cá tính, Tiên Tiên dần chứng tỏ nhiều hơn khả năng của mình qua các sáng tác do chính mình thể hiện là "My Everything" và "Say You Do"- hai bản hit lớn giúp cô trở thành nữ nghệ sĩ hiếm hoi thành công trong thời gian ngắn, dù không có ngoại hình bắt mắt hay được quảng bá hình ảnh rầm rộ.
 
Tiên Tiên cũng là một trong những gương mặt tiên phong cho hình mẫu nghệ sĩ mới có khả năng tự sáng tác - trình diễn, chơi nhạc cụ, và đầy tính nghệ sĩ. Như một "làn gió mới" của Vpop, chắc chắn Tiên Tiên sẽ còn là cái tên được nhắc đến nhiều trong thời gian tới.
 

co-nang-toc-xu-tien-tien-cover-my-everything-cuc-hay-1424870913_660x0-834d1

Góp mặt tại "Monsoon Music Festival 2015", Tóc Tiên và Tiên Tiên sẽ mang đến hai bản hit "Say You Do" và "Ngày mai" được trình diễn theo phong cách hoàn toàn mới. Nhạc sĩ Quốc Trung - người chọn lựa và đưa ra lời mời đến hai nữ ca sĩ tin chắc rằng phần trình diễn của họ sẽ tạo ra nhiều bất ngờ dành cho khán giả, góp phần tạo nên những dấu ấn mạnh mẽ cho mùa MMF năm nay.
 

4 đêm nhạc chính thức diễn ra vào ngày 8,9,10,11/10 tại Hoàng Thành Thăng Long, Hà Nội

Các bạn có thể mua vé Monsoon Music Festival cho 4 đêm diễn này tại trang web: http://www.monsoonfetival.vn và xem thêm thông tin tại Facebook: https://www.facebook.com/monsoonfestivalvietnam

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất