Bảo Kun thất bại khi cover hit Tiên Tiên

Zing - 12/07/2015, 16:44

Chàng ca sĩ trẻ xuất thân từ "Hoc viện ngôi sao" bị loại ngay vòng đầu "The Winner Is" 2015 vì chọn sai bài.

 

Tối qua (11/7) tại Nhà thi đấu Maximax Cộng Hòa (TP HCM), chương trình The Winner Is mùa thứ 3 mở màn sôi động với bảng ca sĩ chuyên nghiệp gồm Đinh Huy, Sevinch Hạnh Phúc, Nguyễn Phương Thủy, Bảo Kun, Đinh My Hoàn, Thu Phượng và Đông Hùng

Tối qua (11/7) tại Nhà thi đấu Maximax Cộng Hòa (TP HCM), chương trình The Winner Is mùa thứ 3 mở màn sôi động với bảng ca sĩ chuyên nghiệp gồm Đinh Huy, Sevinch Hạnh Phúc, Nguyễn Phương Thủy, Bảo Kun, Đinh My Hoàn, Thu Phượng và Đông Hùng

Ngay sau phần vòng loại, Bảo Kun - nam ca sĩ xuất thân từ Học viện ngôi sao phải chia tay cuộc chơi sớm với số điểm khá thấp, chỉ 49/101 giám khảo hiện trường nhấn nút bầu chọn cho anh. Lưu Thiên Hương đảm nhận vị trí ghế nóng cho biết Bảo Kun sai lầm khi lựa chọn ca khúc My everything của Tiên Tiên. Nữ nhạc sĩ cho biết ca khúc có nhiều nốt giả thanh vốn không phải lợi thế của anh chàng.

Sau vòng loại, Bảo Kun - nam ca sĩ xuất thân từ Học viện ngôi sao chia tay cuộc chơi sớm khi chỉ 49/101 giám khảo hiện trường nhấn nút bầu chọn. Lưu Thiên Hương đảm nhận vị trí ghế nóng nhận xét Bảo Kun sai lầm khi lựa chọn ca khúc My everything của Tiên Tiên. Ca khúc có nhiều nốt giả thanh vốn không phải lợi thế của anh chàng.

Cùng Bảo Kun, hai giọng ca khác phải dừng chân trong vòng đầu tiên là Thu Phượng – giọng ca nổi tiếng với kỹ thuật thanh nhạc và học trò cưng của Quốc Trung – Đinh My Hoàn. Thu Phương cho biết cô bị bệnh trước đêm thi, khiến cổ họng bị đau nên không thể hoàn thành tốt ca khúc Zombie. Số điểm nữ ca sĩ nhận được là 28/101.

Cùng Bảo Kun, hai giọng ca khác phải dừng chân trong vòng đầu tiên là Thu Phượng và học trò cưng của Quốc Trung – Đinh My Hoàn. Thu Phương cho biết cô bị bệnh trước đêm thi, khiến cổ họng bị đau nên không thể hoàn thành tốt ca khúc Zombie. Số điểm nữ ca sĩ nhận được là 28/101.

Với số điểm 54/101 cho màn trình diễn ca khúc Anh là Anh, Đinh My Hoàn cũng dừng chân tại vòng loại. Bốn thí sinh được bước tiếp vào vòng đối đầu là Đinh Huy, Sevinch Hạnh Phúc, Nguyễn Phương Thủy và Đông Hùng.

Màn trình diễn ca khúc Anh là Anh của Đinh My Hoàn cũng chỉ chinh phục 54/101 ban giám khảo. Bốn thí sinh được bước tiếp vào vòng đối đầu là Đinh Huy, Sevinch Hạnh Phúc, Nguyễn Phương Thủy và Đông Hùng.

Bước vào vòng Đối đầu, Nguyễn Phương Thủy, thí sinh cao điểm nhất vòng loại được quyền lựa chọn đối thủ cho mình và cô chọn Anh Huy.   Nếu Anh Huy quyết định phá cách, làm mới bài hát quen thuộc “Ba kể con nghe” thì Phương Thủy vẫn giữ nguyên bản phối truyền thống của “Habanera”.

Bước vào vòng Đối đầu, thí sinh xuất thân từ Sao Mai điểm hẹn 2014 - Phương Thủy lựa chọn đối thủ là Đinh Huy. Tương tự vòng trước, cô chọn ca khúc cổ điển Habanera cùng bản phối truyền thống. Đối thủ của cô lại quyết định phá cách, làm mới bài hát quen thuộc Ba kể con nghe.

Lưu Thiên Hương bày tỏ sự không hài lòng với phần trình diễn của Phương Thủy. Nữ nhạc sĩ khuyên nếu cô  có cơ hội vào vòng tứ kết và vẫn chọn dòng nhạc bán cố điển nên có cách xử lý khác biệt hơn. Ty nhiên, chiến thắng vào vòng trong lại thuộc về  Anh Huy với tỉ số 59 – 42. Như vậy, Phương Thủy phải chờ đợi cơ hội bước vào vòng Tái Đấu.

Lưu Thiên Hương bày tỏ sự không hài lòng với phần trình diễn của Phương Thủy. Nữ nhạc sĩ khuyên nếu cô có cơ hội vào vòng tứ kết và vẫn chọn dòng nhạc bán cố điển nên có cách xử lý khác biệt hơn. Tuy nhiên, chiến thắng lại thuộc về Anh Huy với tỉ số 59 – 42. Như vậy, Phương Thủy phải chờ đợi cơ hội bước vào vòng Tái Đấu.

Cặp đấu còn lại thuộc về là Đông Hùng và Sevinch Hạnh Phúc. Đông Hùng lựa chọn ca khúc “Lạc” để gửi đến khán giả. Trái ngược với không khí nhẹ nhàng mà top 3 Vietnam Idol 2013 đem lại, Sevinch Hạnh Phúc  khuấy động cả khán phòng với “I will Survive.

Cặp đấu còn lại thuộc về là Đông Hùng và Sevinch Hạnh Phúc. Đông Hùng lựa chọn ca khúc Lạc để gửi đến khán giả. Trái ngược với không khí nhẹ nhàng mà top 3 Vietnam Idol 2013 đem lại, giọng ca bước ra từ X Factor khuấy động cả khán phòng với I will survive.

 Sự tự tin trong từng chuyển động cơ thể và giọng hát đầy nội lực của cô gái gốc Nga thuyết phục 56/101 giám khảo bình chọn. Với số phiếu thấp hơn, 45/101, cùng quyết định không thương lượng, Đông Hùng cũng cùng chung số phận với Phương Thủy.
Sự tự tin trong từng chuyển động cơ thể và giọng hát đầy nội lực của cô gái gốc Nga thuyết phục 56/101 giám khảo bình chọn. Quyết định không thương lượng, Đông Hùng cùng chung số phận với Phương Thủy. Tập 2 của Tôi là người chiến thắng 2015 diễn ra vào 21h thứ bảy 18/7 trên HTV7.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất