Tiên Tiên kiệt sức, ngã quỵ tại trường quay

Yan - 20/05/2015, 15:39

Được biết, Tiên Tiên đang trong quá trình nghỉ ngơi sau khi hủy hàng loạt show diễn. 

Trong khi đang cùng ekip thực hiện những phân cảnh cuối cùng trong MV “My Everything” để chuẩn bị ra mắt trong thời gian tới đây, Tiên Tiên đột nhiên ngã quỵ tại trường quay. AMY – Phòng quản lý nghệ sĩ của YAN đã liên lạc với người đại diện Tiên Tiên để hỏi thăm tình trạng sức khỏe thì được biết, Tiên Tiên bị cảm sốt, đau họng và đang trong quá trình nghỉ ngơi. Tình trạng sức khỏe đột nhiên yếu đi khiên cô phải hủy hàng loạt show diễn dù đã đặt lịch trước đó khá lâu.

Người quản lý Tiên Tiên còn cho biết, áp lực công việc, lịch diễn dày đặc, cộng với phải làm việc ngày đêm để ráo riết chuẩn bị ra mắt MV “My everthing” có thể đã khiến Tiên Tiên kiệt sức. Tiên Tiên rất lấy làm tiếc vì đã lỡ hẹn với người hâm mộ, mong mọi người thông cảm vì đây thật sự là điều cô không hề mong muốn. Sau khi hồi phục sức khỏe, Tiên Tiên hứa sẽ bù đắp cho những ai yêu mến cô trong suốt thời gian qua. 

Được biết, trailer của MV “My eveything” sẽ chính thức ra mắt khán giả vào ngày 2/6. Sử dụng nhiều kỹ xảo, đầu tư nghiêm túc, MV hứa hẹn sẽ mang đến nhiều điều bất ngờ. 


Rất nhiệt tình và yêu mến fan nên Tiên Tiên cảm thấy vô cùng có lỗi khi không thể có mặt trong những show diễn vào thời gian sắp tới. 


Mong Tiên Tiên mau hết bệnh để có thể phục vụ khán giả, những người luôn ủng hộ và dõi theo cô.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất