Tiếc vòng eo 56cm, Ngọc Trinh lại ám chỉ chưa quên mối tình đã qua

Tiin - 13/03/2017, 14:21

"Đàn ông thường quên đi nỗi đau nhanh hơn họ tưởng...Còn phụ nữ đa phần không tự vượt qua được nỗi đau của chính mình..." - Ngọc Trinh chia sẻ sau khi vòng eo không còn được 56cm và chuyện tình ồn ào với người tình tỷ phú.

 

Sau chuyện tình với tỷ phú tan vỡ, Ngọc Trinh tiếc nuối khi vòng eo 56cm không còn.

Sau chuyện tình với tỷ phú tan vỡ, Ngọc Trinh tiếc nuối khi vòng eo 56cm không còn.
 

Mới đây, trên trang facebook của Ngọc Trinh có đăng tải một clip có độ dài 20 giây kèm lời chú thích tiếc nuối khi đánh mất đi vòng eo 56cm nổi tiếng một thời: 'Eo 56 ơi! Trở lại với chị đi. Huhu'.

Lời chia sẻ của 'Nữ hoàng nội y' sau đó thu hút sự chú ý từ phía cộng đồng mạng. Bởi, trước đó không lâu trong một đoạn livestream, Ngọc Trinh tiết lộ vòng eo 56cm của mình đã không còn. Thay cho vòng eo 56cm, người tình một thời của tỷ phú 73 tuổi đang có vòng eo “đầu 6” khó tin. “Vòng eo hiện tại sáng ngày là 59cm. Tối ăn no là 61cm. Cố gắng lấy lại vòng eo 56cm mới được” – Ngọc Trinh hài hước tự nhủ.

Cách đây ít phút, người đẹp lại tiếp tục cập nhật dòng trạng thái như triết lý am hiểu về tâm lý đàn ông, đàn bà khi yêu. Ngọc Trinh chia sẻ rằng: 'Đàn ông thường quên đi nỗi đau nhanh hơn họ tưởng. Họ thậm chí có thể quên trước cả khi tha thứ. Còn phụ nữ đa phần không tự vượt qua được nỗi đau của chính mình. Họ sống, họ cười, và giấu đi những buồn bã vào tận đáy sâu tâm hồn, mãi cho đến khi có ai đó bước tới và kéo họ đi vào vùng ánh sáng mới...'. Điều này khiến không ít người phỏng đoán ra tâm trạng ẩn sau dòng chia sẻ Ngọc Trinh là vết thương lòng của cô sau cuộc tình với tỷ phú gốc Việt.

Dòng trạng thái như triết lý của Ngọc Trinh thu hút sự chú ý từ phía cộng đồng mạng.

Dòng trạng thái như triết lý của Ngọc Trinh thu hút sự chú ý từ phía cộng đồng mạng.
 

Chia sẻ với thần tượng, facebooker Trinh Sandy bày tỏ: 'Đàn ông rất khó kiểm soát chị nhỉ, và khi không còn yêu ta lại càng không có quyền phải không ạ'. Còn facebooker Tuyết Hoàng động viên: 'Cố lên Ngọc Trinh, hạnh phúc ở phía cuối con đường. Rồi sẽ người đàn ông mang lại niềm hạnh phúc thật sự, dài lâu cho bạn'.

Theo Mimi/Dân việt

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất