Tiệc cưới mang đậm phong cách 'Sài Gòn xưa' của Anh Tú - Huyền My

27/09/2022, 08:20

Không gian tiệc cưới của Anh Tú - Huyền My được trang trí đơn giản song toát lên sự ấm cúng trong niềm vui của cô dâu chú rể và khách mời.

Tối 26/9, Anh Tú và hotgirl Huyền My tổ chức tiệc cưới trong không gian ấm cúng với sự góp mặt của đồng nghiệp và người thân. Trước đây, cặp đôi đã tổ chức cưới ở quê nhà, nhưng bữa tiệc diễn ra tại TPHCM là chiêu đãi bạn bè, đồng nghiệp. Hồi tháng 5 vừa qua, Anh Tú thông báo đã kết hôn với Huyền My. Huyền My không làm việc trong giới showbiz nhưng cô có nhan sắc xinh đẹp và thu hút nhiều người theo dõi trên mạng xã hội.

Nổi bật ở không gian tổ chức cưới là tông màu trắng sang trọng, lịch thiệp. Sân khấu trang trí đơn giản, không quá cầu kỳ với những bông hoa dân dã đưa đến một không gian Nam Bộ tại lễ cưới. Ảnh cưới của Anh Tú và Huyền My được bài trí ở tại nhiều khu vực tại nơi diễn ra tiệc cưới rất tiện cho mọi người ngắm nghía.

Các chi tiết trang trí tại nơi diễn ra tiệc cưới được lựa chọn mang màu sắc cổ điển. Sảnh dẫn vào lễ đường phủ đầy hoa tươi và đèn tỏa ánh sáng lung linh. Phong cách tân thời cũng tạo nên nét độc đáo và thú vị cho bữa tiệc.

Tân lang và tân nương xuất hiện trong tiếng vỗ tay, lời chúc phúc và vô số lời khen xứng đôi của quan khách. Trong khi chú rể diện vest lịch lãm thì Huyền My mặc áo dài cách tân nền nã, thùy mị. Tại tiệc cưới tối 26/9, cặp đôi đã dành cho nhau nụ hôn ngọt ngào trước sự chứng kiến của mọi người.

Anh Tú từng chia sẻ: "Một chút tản mạn về những khoảnh khắc quan trọng diễn ra trong cuộc đời của Tú, đó là việc gia đình Tú có thêm một thành viên mới, Tú cũng có thêm một người ba, mẹ và... một gia đình nhỏ. Mọi thứ lạ lẫm lắm, cảm xúc cũng hỗn độn, khó mà diễn tả nhưng bản thân là người biết rõ nhất điều gì đang xảy ra bên trong".

Anh cho hay, chọn kết hôn thời điểm này vì mong sự ổn định ở chuyện tình cảm đến hôn nhân và ổn định trong cuộc sống. Lúc còn hẹn hò, cặp đôi Anh Tú - Huyền My từng khiến fan phải trầm trồ với những khoảnh khắc thân mật hay chia sẻ ngọt ngào trên mạng xã hội. Ai cũng phải dành lời khen cho cặp đôi trai tài gái sắc này.

Anh Tú là gương mặt thân quen với khán giả sau khi tham gia các vai diễn trong phim Bán Chồng, Đôi Mắt Của Trái Tim,... Năm 2016, anh giành giải quán quân chương trình Cười Xuyên Việt với lối diễn hài hước, tự nhiên và gương mặt điển trai.

Tham dự bữa tiệc có sự góp mặt của dàn sao Việt như Mai Tài Phến, Gia Bảo, Oanh Kiều, MC Minh Xù, Thuận Nguyễn, Đại Nghĩa, Puka.

Cô dâu chú rể tươi cười cùng khách mời.

Ảnh cưới được bài trí khắp nơi tại bữa tiệc.

 

Sân khấu đơn giản với các loại hoa lá dân dã.

https://emdep.vn/showbiz-viet/tiec-cuoi-mang-dam-phong-cach-sai-gon-xua-cua-anh-tu-huyen-my-20220927100717088.htm

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất