Thúy Vi đá xéo Midu "hám tiền" khi quay lại với Phan Thành

Soha - 19/01/2016, 08:50

Phát ngôn của Thúy Vi nhanh chóng gây bão dư luận.

Hôm qua, 17/1, những hình ảnh thân thiết của Midu và Phan Thành bị hé lộ trên các phương tiện truyền thông. Mặc dù người trong cuộc chưa thừa nhận nhưng mọi người ngầm hiểu rằng Midu và Phan Thành có khả năng đã "nối lại tình xưa".

Sau khi Midu và Phan Thành bên nhau, nhiều sự chú ý dành cho cô gái Thúy Vi - kẻ thứ 3 trong câu chuyện tình yêu của nàng hot girl và chàng thiếu gia.

Và không để mọi người chờ đợi lâu, chỉ 30 phút sau khi hình ảnh của cặp đôi Phan Thành - Midu tràn ngập trên các mặt báo thì hot girl Cà Mau - Thúy Vi đã đăng đàn lên tiếng.

 Hình ảnh Midu - Phan Thành đi ăn tối cùng nhau. Ảnh Kênh 14.

Hình ảnh Midu - Phan Thành đi ăn tối cùng nhau. Ảnh Kênh 14.

 

Trên trang cá nhân của mình, người đẹp 17 tuổi đã không ngần ngại đăng tải status có phần khá "sâu cay" trong thời điểm nhạy cảm.

Thúy Vi viết: “Đâu có ai ngu mà bỏ tiền. Rất thông minh”.

Mặc dù Thúy Vi không chỉ đích danh ai và nói về chuyện gì nhưng hầu hết mọi người đều có thể dễ dàng liên hệ tới câu chuyện Phan Thành - Midu.

 

Nhiều người cho rằng Thúy Vi đang ám chỉ rằng dù bị lừa dối, "cắm sừng" nhưng Midu vẫn quay lại với Phan Thành vì "hám giàu".

Sau khi status của Thúy Vi được đăng tải, rất nhiều ý kiến đã lên tiếng chỉ trích cô nàng. Rất đông ý kiến cho rằng họ hiếm thấy một "kẻ thứ 3" nào lại "bá đạo" như Thúy Vi. Fan hâm mộ của Midu thì chỉ trích Thúy Vi đã phá hoại tình cảm và thích nổi tiếng bằng những phát ngôn ngông cuồng.

Bên cạnh đó cũng có những ý kiến đồng thuận với cô nàng hot girl Cà Mau.

Chỉ ít phút sau khi đăng status và gây bão dư luận, Thúy Vi đã xóa đi dòng trạng thái của mình. Sau đó, để tỏ ra không quan tâm tới hạnh phúc của Midu và Phan Thành, Thúy Vi liên tục đăng tải hình ảnh đi làm đẹp của mình lên trang cá nhân.

 

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất