Thúy Vân chia sẻ trọng trách lớn lao vì ẵm giải Hoa hậu Quốc tế 2015

newsen.vn - 11/11/2015, 22:46

"Á hậu 3 của cuộc thi Hoa hậu Quốc tế 2015" Thúy Vân chia sẻ - "Có được danh hiệu cao quý cũng đồng nghĩa với việc chúng ta đang mang trên mình những trọng trách lớn lao".

Chiếc váy góp phần giúp Thúy Vân đạt Á hậu 3 Miss International

Ngày 5/11 vừa qua, thí sinh Phạm Hồng Thúy Vân đã lập nên thành tích lịch sử của Việt Nam khi đạt danh hiệu Á hậu 3 của cuộc thi Hoa hậu Quốc tế 2015. Đây là thành tích tốt nhất của Việt Nam trên đấu trường sắc đẹp quốc tế. Missosology, trang tin uy tín về các cuộc thi sắc đẹp quốc tế mới đây đã dành một bài viết riêng phân tích về "hiện tượng" Thúy Vân và trong đợi những thành tích tốt của Việt Nam trên các đấu trường trong năm.

Lần đầu tiên, Việt Nam ghi tên mình vào danh sách Top 5 của một cuộc thi thuộc hệ thống Big4 (gồm Miss Universe, Miss World, Miss International và Miss Supranational).

Thúy Vân: Trách nhiệm và phần thưởng sau ngôi vị Á hậu 3 Miss International

Sau khi giành được thành tích trên đấu trường nhan sắc quốc tế. Theo Thúy Vân, phần thưởng lớn nhất của cô nhận được chính là sự yêu mến của các thí sinh, sự đón tiếp nồng hậu của BTC cũng như người dân Nhật Bản và các khán giả Việt Nam đã theo dõi hành trình của Vân trong cuộc thi này.

Cùng với đó, Thúy Vân cũng chia sẻ về những những trách nhiệm khác để quảng bá cho cuộc thi Hoa hậu Quốc tế cũng như thấy nhiệm vụ thúc đẩy những chương trình ngày một lớn hơn mang lại những niềm vui và hạnh phúc cho mọi người.

Kết thúc ở vị trí Á hậu 3 của Thúy Vân tại Hoa hậu Quốc tế 2015 - thành tích cao nhất của Việt Nam hơn bao hết tại các cuộc thi sắc đẹp, điều này không đơn giản là một sự may mắn.

Thúy Vân chia sẻ - "Có được danh hiệu cao quý cũng đồng nghĩa với việc chúng ta đang mang trên mình những trọng trách lớn lao. Trở thành Á hậu của một đấu trường nhan sắc quốc tế tôi nhận thức rõ ràng được rằng trách nhiệm mà tôi đang đảm nhận không chỉ bó hẹp trong khuôn khổ quốc gia mà còn mở rộng ra trên toàn thế giới.

Mục tiêu của Hoa hậu Quốc tế là thúc đẩy hòa bình, thiện chí và sự hiểu biết trên thế giới, tôi luôn mong muốn có thể góp một phần công sức trong việc gửi gắm những thông điệp về hòa bình, tình yêu và sự đoàn kết.

Bên cạnh đó, như trong phần thi ứng xử tại đêm chung kết Hoa hậu Quốc tế mà tôi đã chia sẻ, tôi muốn sử dụng tiếng nói, sự tự tin, hành động và sức ảnh hưởng của mình để truyền cảm hứng, giúp mọi người có thêm niềm tin và hi vọng vào ước mơ. Tất cả những điều đó nhằm hướng tới một cái đích lớn nhất, vì một Việt Nam, và vì cả thế giới không còn chiến tranh, nghèo đói, con người sống hạnh phúc, ấm no"

Với thành tích của Thúy Vân, Việt Nam đang thực sự thăng hạng, tuy nó có vẻ chậm nhưng có một sự chắc chắn.

Thúy Vân mong muốn xuất hiện với cương vị MC/host những chương trình quy mô

Chia sẻ về những dự định hiện tại, Top 10 Hoa hậu Quốc tế 2015 Thúy Vân cho biết cô đang ấp ủ khá nhiều dự định. Mong rằng trong thời gian tới, các khán giả sẽ lại được thấy Vân với cương vị MC/host của những chương trình có quy mô, tầm vóc. Cô luôn mong muốn có thêm nhiều thời gian hơn để có thể hoàn thành thật tốt và chú tâm vào một vài dự án riêng để hình ảnh của mình sẽ bền vững với khán giả khi quay trở về.

"Ngay khi quay lại Việt Nam vào khuya 15/11, Vân cùng các cộng sự sẽ cống hiến sức trẻ và tâm huyết với hai dự án từ thiện còn đang dang dở. Mang trên mình một danh hiệu mới, Thúy Vân cũng sẽ tích cực tham gia các hoạt động xã hội với mong muốn truyền tải cảm hứng về những điều tốt đẹp đến với tất cả mọi người. Cùng với đó, Vân vẫn luôn cố gắng hết mình để tiếp tục công việc yêu thích là trở thành một MC như Vân đã đề cập bên trên. Và tất nhiên là không thể thiếu những cuộc gặp gỡ để bù đắp cho khoảng thời gian xa gia đình và bạn bè vừa qua rồi" Thúy vân chia sẻ.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất